Rádherra spaugar á Nílabökkum

Samningsundirskrift Ingibjargar Sólrúnar er ágaet en kemur mér samt spánskt fyrir sjónir. Sama kona ku í forsvari fyrir flokk sem hefur á stefnuskrá sinni ad Íslendingar gangi í Evrópusambandid. Ef thad yrdi ad veruleika falla allir svona samningar daudir og ómerkir. Reyndar fríverslun okkar vid Egypta líka, nema thá ad ESB hafi gert sambaerilega samninga sem eg tel ósennilegt. Og midad vid thá trú Samfylkingarmanna ad Ísland verdi komid i ESB innan fárra ára hlýtur thessi samningsundirskrift rádherrans tharna í sólinni ad hafa verid einhverskonar spaug. Skyldi Mohamed Rashid vidskiptarádherra theirra Egygta vita ad thad var verid ad spauga med hann á Nílabökkum...

Grínlaust thá er ég reyndar vongódur um ad Ingibjörg sé ad turnast til hins betra og hvergi er konu úr Baejarhreppnum nú betra ad turnast en einmitt í Barbaríinu. Thad eru fordaemi fyrir slíku í okkar kjördaemi. Ferdir Ingibjargar um heiminn og thátttaka í vidskiptasamningum vid fjarlaegar thjódir hljóta smám saman ad opna augu hennar fyrir thví ad Evrópa er ekki nafli alheimsins, - var thad kannski um stutt skeid sögunnar en er ekki lengur og verdur ekki á nýrri öld. Thad ad loka Ísland inni í tolla- og vidskiptamúr ESB og kasta burtu fríverslunar- og vidskiptasamningum okkar vid adrar thjódir vaeri glapraedi. Ég er í hópi theirra Framsóknarmanna sem alltaf hef haft nokkurt dálaeti á Ingibjörgu Sólrúnu og thví vil ég trúa thví ad hún viti vel hvad hún var ad gera í Egyptalandi!

Annars á ég ekki ad vera ad fjasa thetta um thjódmálin, nú á naestsídasta degi á Kanarí thar sem vid fedgar sitjum inni á netkaffi hjá arabískum vinum okkar, nýbúnir ad snaeda hjá japönum. Sannarlega althjódlegt hér í Las Palmas. En letilífid hefur angrad mig svo sídustu daga ad í dag var ég farinn ad lesa í Evrópuskýrslu sem ég hafdi med mér - samin af Evrópunefnd forsaetisráduneytisins á sídasta ári og hin ágaetasta aflestrar. Thessvegna gat ég ekki stillt mig um ad leggja ord í belg um Nílaraevintýri utanríkisrádherra.

Skýrsla thessi er svosem alls ekki eins spennandi og Vallander eda Allende sem ég hef legid yfir hér í sólinni. En thó eru í henni sprettir eins og sú skrýtla ad Ísland er fyrir utan skylduverkefni thau sem EES leggur okkur á herdar vera med í sérstökum samrádsvettvangi Evróputhjóda um járnbrautir. Gott fyrir fólkid ad njóta hér ráda Íslendinga - enda nú fyrst sem ég skil almennilega hversvegna thad eru svona fínar járnbrautur hér í álfunni...

 DSC02029DSC02027En nú dugar ekki hangs thetta lengur, tharf upp á hótel ad pakka nidur enda heimferd á morgun. Sendi hér med myndir sem hofdingskonan Eva Hreinsdóttir sendi mér frá fundinum okkar Framsóknarmanna á Klörubar en hér er Halldór Ásgrímsson ad taka vid hljódnemanum hjá mér og á hinni er ég ad tala - med framsóknarhúfuna gódu!


mbl.is Skrifađ undir fjárfestingarsamning viđ Egypta
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Sigurđsson

Er ţetta ekki eins og í Já,Ráđhera ţáttunum,sem ég var ađ setja á bloggiđ mitt.
Ţađ er langbest ađ hafa hana erlendis ?

Halldór Sigurđsson, 8.1.2008 kl. 23:12

2 identicon

flott bjarni og svo nćst ađ taka össur fyrir međ álversdrauminn hans á Húsavík,

annars ćtlađi ég ađ spyrja:

HVAR ER HEIMSVELDI ELLU STÍNU MEĐA BLOGGVINA....!?!

Ţarf ekki ađ bćta úr ţví, fyst Obama er ţarna.

Elísabet Jökulsdóttir (IP-tala skráđ) 9.1.2008 kl. 17:07

3 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

ađ "turnast"  Bjarni.. er ţađ ađ snúa eđa hćkka ? Eru framsóknarmenn ađ tapa niđur málinu ?

Óskar Ţorkelsson, 9.1.2008 kl. 21:58

4 identicon

Samkvćmt ţví sem ţú segir ćtti t.d. Herra Bush ađ setjast strax í helgan stein, ţó hann eigi enn eftir ađ vera í heilt ár forseti. Hvađ er hann ţá ađ gera í Ísrael núna?

Auđvitađ má og á ađ gera samninga. Ekki má alltaf hugsa um hvađ gćti gerst kannski einhverntímann.

Annars er ég sammála ţér ađ Evrópa er ekki nafli alheimsins, en Evrópa er samt sá hluti jarđarinnar sem viđ erum nánust. Vonandi segi ég, ţví ég hef áhyggjur hversu "amerísk" viđ erum orđin...

áhugasamur (IP-tala skráđ) 9.1.2008 kl. 23:01

5 Smámynd: Bjarni Harđarson

kćri óskar - ađ turnast ţótti nú einu sinni góđ og gild íslenska en var kannski úthýst úr málinu á grunni málhreinsunar - orđiđ ţýđir ađ skipta um skođun og svolítiđ ýktari og kannski viđurkenndari mynd í málinu í dag er ţegar talađ er um ađ umturnast, - sem sagt er ađ egill á seljavöllum hafi gert ţegar hann benti einhverju sinni á vitlausan súrheysturn í leiđsögn um sveit sína... - og hvađ samlíkingu hins áhugasama lesanda snertir; bush hćttir i embćtti en bandaríkin halda áfram ađ vera til. fari ísland í esb hćtta samningar sem ţessir aftur á móti ađ gilda og á ţessu er ţví mikill munur...

Bjarni Harđarson, 11.1.2008 kl. 20:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband