Krefjumst þjóðaratkvæðis

Fundur Samtaka fullveldissinna haldinn í Reykjavík 25. maí beinir því til Alþingis og ríkisstjórnar að þjóðin fái að taka afstöðu til aðildarumsóknar að ESB í almennri þjóðaratkvæðagreiðslu.

Samtök fullveldissinna telja að fyrirliggjandi þingsályktunartillaga ríkisstjórnarinnar um
aðildarumsókn feli í sér svo afgerandi stefnubreytingu frá gildandi Stjórnarskrá lýðveldisins að ekki sé fært að stjórnvöld stígi slíkt skref án þess að þjóðin komi með beinum hætti að þeirri ákvörðun.

Þá vara Samtök fullveldissinna við þeim fyrirætlunum að senda sitjandi utanríkisráðherra á fund ESB með fjöregg og fullveldi þjóðar í farteskinu.

Sjá nánar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Óskaplegt ofstæki er þetta.

Matthías Ásgeirsson, 26.5.2009 kl. 18:09

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég vil þjóðaratkvæði EFTIR að samningsdrög eru fyrirliggjandi.

Til synjunar eða samþykktar.

En Bjarni telur þú Össur ófæran um verkið?

Og þá hvers vegna?

Segi maður A.....

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.5.2009 kl. 18:14

3 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Tek undir með Birni S. Lárussyni .

Svo bendi ég á þessa ágætu samlíkingu af bloggi Baldurs Mc Queen:

Ég er ósköp svangur.

Í stað þess að athuga hvort eitthvað væri til í ískápnum í morgun, ákvað ég að ekkert væri til - og ef eitthvað fyndist væri það sennilega eitrað, útrunnið eða ómögulegt á bragðið.

Í fyrramálið mun ég reyna þvinga aðra fjölskyldumeðlimi til hins sama.

Hér eftir verða einungis óupplýstar ákvarðanir leyfðar á þessu heimili.

Lestur sjónvarpsdagskrár verður þannig bannaður - nema að undangenginni atkvæðagreiðslu um hvort eitthvað skemmtilegt sé í sjónvarpinu.

Ég mun alltaf segja "nei".

Því ég er svo sjálfstæður og fullvalda.

Og svangur.

Heimir Eyvindarson, 26.5.2009 kl. 18:21

4 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Það er því miður satt sem Bjarni er að benda á að viss öfl hafa notað upplausnarástandið og örvæntingu hluta þjóðarinnar til að þvinga fram þetta mál með því að telja fólki trú um að þetta sé einhver töfralausn. Ég hef líkt þessu við það að heimila sölu á slysatryggingu á Slysavarðstofunni og tel það ósmekklegt að nýta sér aðstöðu fólks á þennan hátt. Þess vegna styð ég það að það eigi fyrst að greiða um það atkvæði hvort fólk vill yfir höfuð fara útí þessar samningaviðræður. Ef það verður samþykkt, nú þá hefur það áunnist fyrir alla að meiri dýpt verður í umræðunni. Þetta mál er það flókið að það er full þörf á tvöfaldri umræðu og atkvæðagreiðslu.

Ásgeir Rúnar Helgason, 26.5.2009 kl. 18:28

5 Smámynd: Haraldur Hansson

Það að íslenska þjóðin fái að hafa eitthvað um þetta að segja á öllum stigum - þetta stærsta mál í sögu lýðveldisins - á að vera sjálfsagt mál.

Að ríkisstjórn geti ekki sótt um aðild að ríkjasambandi sem krefst framsals á löggjafarvaldi og breytinga á stjórnarskrá, án þess að hafa til þess skýrt og ótvírætt umboð frá þjóðinni. Slíkt umboð verður ekki veitt nema í þjóðaratkvæði.

Ég held að það sé vonlaust að ríkisstjórn sem Samfylkingin á aðild að bjóði upp á eitthvað annað en krata-lýðræði í þessu hjartans máli sínu. 

Haraldur Hansson, 26.5.2009 kl. 18:29

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég vil kjósa um það hvort að fólk fái að kjósa í þjóðaratkvæðagreiðslu um EU áður en við tökum ákvörðun um að fara í kosningar um það hvort við viljum kjósa yfirleitt..

Hvað er að þér Bjarni ?

Óskar Þorkelsson, 26.5.2009 kl. 18:37

7 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Þykjumst við ekki vera óskaplega lýðræðisleg núna?   Hvað er athugavert við það að kanna vilja þjóðarinnar ÁÐUR en milljónahundruðum eða milljörðum verður kastað í aðildarviðræður? 

Hafi einhvern tíma verið ástæða til þess að greiða þjóðaratkvæði hér á landi þá er það nú.

Kolbrún Hilmars, 26.5.2009 kl. 18:41

8 Smámynd: Haukur Nikulásson

Hér eru menn býsna sniðugir í menntaskólarökræðum og samlíkingum sem er í raun tómur fíflaskapur í umræðunni. Eins og áður geta menn leikið sér að því að færa rök fyrir því að svart sé hvítt og öfugt. Það þarf enga snillinga til þess.

Það að leggja inn aðildarumsókn til ESB ER hinsvegar tilraun til landráða skv. 82. grein hegningarlaga. Vandamálið er að dómsmálaráðherra getur einn lagt fram slíka kæru skv. lögunum og því miður er engin varnagli til ef ríkjandi dómsmálaráðherra er sjálfur aðili að landráðatilrauninni eins og nú mun blasa við okkur - Hvað er þá til ráða?

Haukur Nikulásson, 26.5.2009 kl. 19:26

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

tilvitnunin í orðs Baldurs McQueen segir allt sem segja þarf.

Brjánn Guðjónsson, 26.5.2009 kl. 19:27

10 identicon

Félagi Bjarni !

 Í hvaða " heimi" hefur Heimir Eyvindarson og fleiri, verið á liðnum árum ??

 Ekki einn - ekki tveir -, nei, í það minnsta fjórir framkvæmdastjórar ESB., hafa upplýst íslensku þjóðina, að varðandi sjávarútveg, væru ENGAR TILSLAKANIR.

 Vilji menn fylgja strútnum - er það þeirra böl.

 Upplýstir Íslendingar afsala aldrei þjóðfrelsinu til YFIRÞJÓÐLEGS VALDS.Spjátruniginn Össur sem sendiboða  ?? !!

 Menn skjálfa við slíka tilhugsan !!

  Eða sem Rómvwerjar sögðu.: " Ante tubam trepidat" - þ.e. " Byrjaðir að skjálfa fyrirfram" !!

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 20:15

11 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

MUNA: 71% kjósenda kusu ekki Samfylkinguna - eina flokkinn sem berst fyrir ESB aðild á Íslandi og sem hafði þetta mál sem fyrsta málefni í kosningunnum (enda hirðir flokkurinn ekki neitt um öll önnur mál).

Þetta ESB mál ætti alls ekki að vera á dagskrá núna og væri það heldur ekki ef banka- og úrásarbullur Íslands hefðu ekki komið Íslandi í þessar ógöngur undir verndarvæng Fjármálaeftirlits Samfylkingarinnar & Co sem brást hlutverki sínu meira en 100 prósent og kom þannig þjóðinni í mikla erfiðleika, hræðslukast og uppnám. Núna sitjur þessi hrunflokkur í valdastólum og ráðskast með afganginn af þjóðarbúinu.

Þetta hræðslukast ætlar Samfylkingin að nota til að hræða menn til liðs við sig og sína og er einnig nota ástandið sér í hag sem jarðveg fyrir sitt pólitíska UHU lím sem á að spinna ESB-þráhyggju vef sinn utan um VG og knébeygja þá til hlýðni, sem aðra.

Þetta eru pólitísk bolabrögð af verstu skúffu og ekki í anda lýðveldisins. Allt Ísland er núna gísl Samfylkingarinnar. Þessi flokkur er eitt það versta sem hefur komið fyrir í pólitískri sögu landsins.

Kveðjur 

Gunnar Rögnvaldsson, 26.5.2009 kl. 20:33

12 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Gunnar vertu ekki svona þunnur.. fólk kýs ekki flokk út af einu máli og ESB var ekki heitasta málið fyrir kosningar þótt þið þumbarnir hamrið á því ..

Hvenær flyturu annars heim í sæluna ? Það getur ekki verið gott fyrir þig að búa í þessu einræðiskommunistaríki sem danmörk er.. komdu heim vinur.. 

Óskar Þorkelsson, 26.5.2009 kl. 20:49

13 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Það skiptir ekki hvort maður er hlynntur eða mótfallinn aðild. Umsókn NÚNA er glapræði hvernig se, á það er litið. Okkur væri nær að eyða kröftunum í að reyna að reisa þetta þjóðarbú úr öskunni.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 26.5.2009 kl. 20:53

14 identicon

Sæll Bjarni. 

Það er alveg magnað að sjá hvernig þeir ESB aðildarsinnar sem hér skrifa reyna með útúrsnúningum og fíflagangi að gera lítið úr grafalvarlegum kröfum okkar ESB andstæðinga um þá sjálfsögðu og lýðræðislegu kröfu okkar að þetta mál fái beina aðkomu þjóðarinnar með almennri þjóðaratkvæðagreiðslu um það hvort að leyfa eigi stjórnvöldum að sækja um ESB aðild og í framhaldinu ganga til aðildarviðræðna á grundvelli fyrirliggjandi þingsályktunartillögu utanríkisráðherra.

Ég veit að það mun seint verða sátt um ESB málin á Íslandi en það gæti náðst sæmileg sátt um verklagið og farveginn og hvernig staðið yrði að málunum.

Þessi sátt um verklagið gæti falist í því að það yrði tvöföld þjóðaratkvæðagreiðsla og þ.a.l. tvöföld umræða um ESB málin eins og hér er lagt til.

En NEI þetta mál er keyrt áfram af þvílíku offorsi algerlega þvert gegn vilja okkar fjölmörgu sem erum þessari málsmeðferð algerlega andsnúnir.

Til þessa njóta aðildar sinnar fulltingis nær allrar fjölmiðlaelítunar sem byrtir áróður ESB sinna daglega en felur eða hreinlega byrtir ekki fréttir sem ekki passa að þesum ESB- rétttrúnaði.  

Hvergi hef ég t.d. séð fjallað um þessa kröfu okkar fullveldissinna frá í gær.

Svo til þess að strá salti í sárin og valta nú alveg yfir okkur þá fer þetta lið hér með háði og spotti að tillögum okkar og geir þar með lítið úr lýðræðislegum kröfum okkar og þeirra fjölmörgu einstaklinga sem setja þær fram í fúlustu alvöru. 

Það er ekki von á góðu og ég lýsi yfir ábyrgð á hendur þeim mönnum sem svona ganga fram og splundra þar með þjóðinni.

Það veit ekki á gott og ESB stríðshanskanum rennblautum hefur svo sannarlega verið hent í fésið á okkur.

Sjá menn virkilega ekki þungan og alvöruna í þessu ESB máli, þegar dagfarsprúðir menn eins og ég og fleiri göngum fram og köllum leiðtoga þjóðarinnar fullum fetum ótýnda landrámenn og landráðahyski og jafnvel þaðan af verra og það af miklum tilfinningahita.

Við ESB andstæðingar fáum svosem líka yfir okikur gusurnar mér var t.d. boðin flugmiði til Norður-Kóreu aðra leið í dag sem ég er reyndar að spá í að þyggja.

Halda menn bara að hér sé verið að takast á um einhver vegamál eða eitthvað hversdagslegt dægurmál.

Nei hér er tekist á um grundvallarmál sem varðar stjórnarskrá landsins og sjálfstæði þjóðarinnar til langs tíma og er mjög mikið tilfinningamál fyrir mjög marga.

Ég skora á þá sáttfúsu og skynsömu í hópi ESB aðildarsinna að sjá nú að sér í þessu máli og koma til móts við okkur ESB andstæðinga.  

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 20:53

15 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Það er athyglisvert að sjá hvernig ESB-hirðin bregst við eðlilegum kröfum um lýðræði. Það eina sem frá þeim kemur eru útúr-snúningar og aula-fyndni. Það má þó segja, að það sé skárra en sú málefnalega dauðaþögn sem fram að þessu hefur ríkt af hálfu ESB-liðsins.

Annars mun Olli Rehn stækkunarstjóri ESB, gera Össur afturreka ef hann sýnir sitt auma fés í Brussel. Olli telur sjálfsagt að í þjóðaratkvæði verði kosið um umboð handa Alþingi til að sjá um samninga við ESB. Ríkisstjórnin er ónýtt verkfæri og ekki treystandi fyrir samningum af neinu tagi.

Ég endurtek þetta mikilvæga atriði: Í þjóðaratkvæði verður greitt atkvæði um hvort veita skal Alþingi umboð til samninga um inngöngu í ESB. Ef það umboð fæst, verður það verkefni Alþingis að ganga til samninganna og hugsanlega að leggja samning fyrir þjóðina.

Undir engum kringumstæðum má ríkisstjórnin koma að málinu. Hana skortir algjörlega umboð og koma verður í veg fyrir að Alþingi framselj henni vald sitt.

http://altice.blog.is/blog/altice/entry/876630/

Loftur Altice Þorsteinsson, 26.5.2009 kl. 21:27

16 Smámynd: Ingimundur Bergmann

Sæll Bjarni.

Var það ekki þú sem bentir á, hve vitlaust það væri að hafa þjóðaratkvæðagreiðslu um hvort sækja ætti um inngöngu í ESB- ið? Man ekki betur en að þú hafir notað þau rök að samningamenn okkar stæðu ver að vígi, ef gengið yrði til samninga, eftir að þjóðin hefði samþykkt að það yrði gert, en ef væntanlegur samningur færi í þjóðaratkvæði að samningaviðræðum loknum.  

Til hvers erum við með fulltrúalýðræði ef við treystum því ekki í neinu?

Ingimundur Bergmann, 26.5.2009 kl. 21:49

17 Smámynd: Bjarni Kjartansson

mönnum liggur lífið á að ganga erlendu valdi á hönd.

Minnimáttakendinn er þetta lið lifandi að drepa og ráðaleysið leggst að síðum.

illt er að hafa í einni lest.............

Nafni minn, er þér sammála um þetta sem og margt annað,  að vísu burt séð frá hvernig þú ráðstafaðir atkvæði þínu á glæ síðast og í raun líka áður.

Mibbó

þjóðernissinni af ástríðu

Bjarni Kjartansson, 26.5.2009 kl. 21:52

18 identicon

Hér skrifa margir um lýðræði og auðvitað með sína skýringu á því hvað er lýðræði !

Það er hér líka sértrúarhópur að skrifa , sértrúarhópur fólks sem vills egja fólki hvernig það á að haga sér og skilja hlutina, skilja lýðræði eftir ósk þess  !  Þessi sértrúarhópur notar líka orðið fullveldi mikið !  Þessi sértrúarhópur er á vegum séreigna sinna eins og sægreifa og stórbænda , eða þeirra klíku !

Þessi sértrúarhópur vill með öllum ráðum koma í veg fyrir að orðið lýðræði fá einhverja merkingu !   

Allur þessi áróður er auðvitað greiddur af sægreifum og stórbænda klíkum !

Bara svo það sé á hreinu, þá er það best fyrir þessa þjóð að vera með öðrum evrópu þjóðum og fá okkur um leið alvöru gjaldmiðil !

JR (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 21:54

19 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Barnsleg er trú þín JR ip tala skráð.

Telur einboðið að gjaldmiðill ESB fylgdi með sem nótt degi.

Það er allsendis óvíst og getur til beggja vona brugðist.

Svo er jafnvíst, að sértrúarsöfnuður ESB  og brussel dýrkendur, að þar leynast að líkum kerfiskarlar sem einmitt vilja hafa hendi í bagga um, hvernig þjóðarauði okkar verður skipt og ráðstafað.

Nú fara í hönd dýrðardagar Skriffinna og svoleiðis manna sem ekkert vilja á sig leggja og engu voga en samt eiga náðuga daga.

Þeirra t´rú er líkt þinni, ða ef inn í ykkar Paradís verður komið, munu bretar, þjóverjar og frakkar, búa ykkur stað, á grænum grundum þar sem þið megið næðis njóta á styrkjum o gdúlli ýmiskonar.

Allt er falt til að ná þessum uppfyllingu óska ykkar um hægindi og því orka og aðar auðlindir létt fórn fyrir ykkar hægindi.

Brjóstumkennanleg sértrú og nálgast cult uppp á enska tungu.

mibbó

Bjarni Kjartansson, 26.5.2009 kl. 22:08

20 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Gallinn við tilvitnun Baldurs McQueen er að í tilfelli Evrópumálanna er í langflestum tilfellum vitað hvað er til í ískápnum og nóg til þess að mynda sér skoðun á því. Reyndar er þetta frekar gölluð samlíking því ef gengið er í Evrópusambandið verður ekkert valið eða hafnað hvað borðað er, annað hvort er allt innbyrt, bæði það góða og slæma, eða ekki neitt. Verst fyrir Evrópusambandið annars að flest í því er meira eða minna komið fram yfir síðasta söludag.

Hjörtur J. Guðmundsson, 26.5.2009 kl. 22:31

21 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Es. Eru einhverjir stórbændur á Íslandi?

Hjörtur J. Guðmundsson, 26.5.2009 kl. 22:33

22 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Ingimundur Bergmann:
Veit ekki betur en að krafa Evrópusambandssinna um að sótt verði um inngöngu í Evrópusambandið sé einkum sett fram með þeim rökum að almenningur eigi að fá að taka ákvörðun um það en ekki kjörnir fulltrúar.

Hjörtur J. Guðmundsson, 26.5.2009 kl. 22:38

23 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

(Bara svo það sé á hreinu, þá er það best fyrir þessa þjóð að vera með öðrum evrópu þjóðum og fá okkur um leið alvöru gjaldmiðil !) 

Það versta er að JR og fleiri á sviðuðu reki trúa þessu því það er búið að segja þeim það svo oft. Ef eitthvað er sagt nógu oft af nógu mörgum "fjölmiðlum" og "hagsmunasamtökum" þá halda menn að það sé rétt. Þetta er kallað að höfða til lægsta sameiginlega nefnara. Þetta var grunn prinsípp í áróðursvél nokkurra ríkja þegar verið var að heilaþvó t.d. þýsku þjóðina hér fyrr á tímum.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Dönsk peningamálastefna hin síðustu 10 ár í ljósi efnahagsmála Evrópusambandsins og EMU

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  

Dell Computer yfirgefur evrulandið Írland

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Yfirmaður myntbandalagsin vill sameina skatta og efnahagsstjórn í löndum myntbandalagsins

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Hætta í ESB eða verða gjaldþrota segir írskur hagfræðingur 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Engin leið út úr evru aftur án þjóðfélags- og efnahagslegs sjálfsmorðs 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Evruþátttaka lækkar lánshæfni Slóvakíu

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Evruaðild mun ekki bjarga efnahag Eistlands

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Evra: Frankenstein fjármála

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Spánn: atvinnuleysi mælist nú 17,4%

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Alþýðuhreyfingin gegn ESB-aðild Danmerkur krefst rannsóknar

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Finnskur ráðherra: mistök að Finnland skyldi taka upp evru

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Almunia: Hver er svo vitlaus að yfirgefa myntbandalagið?

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Jean-Claude Juncker: ESB á leiðinni inn í samfélagslega kreppu

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Írski hagfræðingurinn David McWilliams: Förum íslensku leiðina. Hendum evrunni

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Kranarnir á Spáni benda mest í átt að gjánni

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Deutsche Bank: notið ykkar eigin mynt og fellið gegnið, núna!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Andstaðan á móti evru eykst í Danmörku

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Finnland á ekki afturkvæmt út úr ESB eða evru

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -   

Gunnar Rögnvaldsson, 26.5.2009 kl. 22:38

24 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Hvenær er síðasti sögudagur? :D

Þess utan er ég yfirleitt alltaf í góðu skapi en þú Jón Frímann hefur yfirleitt allt á hornum þér. Spurning því hver sé fúll ;)

Hjörtur J. Guðmundsson, 26.5.2009 kl. 22:39

25 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Úff, ef evran væri í raun alvöru gjaldmiðill þá færi ég fyrst að hafa verulegar áhyggjur af efnahagsástandi heimsins ;)

Hjörtur J. Guðmundsson, 26.5.2009 kl. 22:40

26 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Gunnar er leigupenni.. líklega á launum hjá Líú allur hans málflutningur undanfarna mánuði bendir til þess..

Óskar Þorkelsson, 26.5.2009 kl. 23:31

27 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Já Óskar, ef ég fengi kaup fyrir skrif mín eins og flestir gera sem skrifa og segja það sem birt er á pappír og sent út í áru fjölmiðla yfir Íslandi um ESB, þá væri ég mjög ánægður. En þetta er góð hugmynd hjá þér. Hún verður hér með sett í athugun. Please stand by: augnablik . . augnablik . .

Gunnar Rögnvaldsson, 26.5.2009 kl. 23:52

28 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Evrópusambandið fjallar án nokkurs vafa með hlutlausum hætti um sig sjálft ;)

Hjörtur J. Guðmundsson, 26.5.2009 kl. 23:57

29 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Bjarni, og takk fyrir síðast.

Tek fullkomlega undir þessa kröfu fullveldissinna.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 27.5.2009 kl. 00:04

30 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Bjarni . Er sammála þér. Við verðum að taka ábyrga afstöðu í þessu máli.

Ef við  veljum ESB með slæmum afleiðingum eru þeir sem þar kusu ábyrgir fyrir afstöðu sinni.

þá er of seint að segja að þessi og þessi sagði að það væri í lagi að kjósa svona eða hinsvegin. Ábyrgðin er okkar og þess vegna verðum við að skoða allar hliðar teningsins sjálf og mynda okkar eigin skoðun á málinu því þær fylgja allar með í pakkanum.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 27.5.2009 kl. 00:27

31 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Jón Frímann.

Vil spyrja þig einu sinni enn, ert þú í launuðu starfi við að boða aðild að Evrópusambandinu ?

kv.Guðrún Maria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 27.5.2009 kl. 00:48

32 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Jón Frímann, ég man ekki til þess að hafa séð þig sjálfan ásaka ESB andstæðinga um að vera á launum hjá LÍÚ eða hinum og þessum, en þú verður að sætta þig við að á þig slettist vegna skoðanabræðra þinna sumra, (þ.m.t. hinn alræmdi JR) sem fullyrða að við ESB andstæðingar séum allir upp til hópa leigupennar. 

Samsæriskenningar geta stundum virkað eins og búmmerang!

Kolbrún Hilmars, 27.5.2009 kl. 15:09

33 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Málið er nú ekki flókið hin ágæti forseti vor hlýtur að vera samkvæmur sjálfum sér og skjóta málinu undir dóm þjóðarinnar eins og fjölmiðla frumvarpinu ekki satt. Annars yrði hann hálfgerður ómerkingur sagði hann ekki að það væri til að tryggja frið í svo umdeildi máli sem að fjölmiðla frumvarpið var ekki er þetta minna umdeilt. Svo að hann hlýtur að neita að skrifa undir. Hafið þið ekki annars tekið eftir einu það er að rokkarnir eru þagnaðir . Það er ekki ein einasta skoðanakönnun gerð á fylgi hinnar nýju stjórnar mér finnst það ansi athyglisvert það var eiginlega könnun á klukkutíma fresti um heilsu ríkistjórnar Sjálfstæðis og Samf hér í janúar. Það skildi þó ekki vera að eigendur fjölmiðla beiti áhrifum sínum enn hér á landi.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 27.5.2009 kl. 23:04

34 Smámynd: Óskar Þorkelsson

það var skoðanakönnun á bylgjunni í morgun eða gærmorgunn Jón um fylgi flokkana..

Óskar Þorkelsson, 27.5.2009 kl. 23:43

35 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Það hlusta ekki allir a Bylgjuna ég sakna súluritana úr Fréttablaðinu með morgun kornflexinu

Jón Aðalsteinn Jónsson, 27.5.2009 kl. 23:54

36 identicon

Jón Frímann

 

Ef þessi ECB stofnun er sjálfstæð innan ESB, eins og þú segir, hvenær fóru fram einhverjar kosningar um forseta og/eða bankastjórastöður innan stofnunnar- (ECB), er þetta ekki allt eins ólýðræðislegt eins og í þessari ólýðræðislegu Framkvæmdarstjórn- ESB og hjá þessar ólyðræðislegu Dómsstólum ESB, þar sem menn eru alls ekki kosnir, heldur skipaðir og það bak við tjöldin? 

Ef þú hefur lesið bókinna The Naked Capitalist eftir W. Cleon Skousen og/eða bók hans Alan B. Jones hérna How The World Really Works þá kemstu að öðru:

"As we have previously noted, the dynastic banker families in England had established their monopoly  control over finance by setting up the Bank of England as privately controlled institution which had the appearance of an official government  institution. Similar centers of financial control had been set up in France, Germany , Italy and Switzerland."

"..through central banks free from all political control, with all questions of international finance to be settled by agreements by such central banks without interference from governments."

"The powers of financial capitalism had (a) far-reaching aim, nothing less than to create a world system of financial control in private hands able to dominate the political system of each country and the economy of the world as a whole. This system was to be controlled in a feudalist fashion by the central banks of the world acting in concert, by secret agreements arrived at in frequent meetings and conferences. The apex of the systems was to be the Bank for International Settlements in Basel, Switzerland, a private bank owned and controlled by the world's central banks which were themselves private corporations. Each central bank...sought to dominate its government by its ability to control Treasury loans, to manipulate foreign exchanges, to influence the level of economic activity in the country, and to influence cooperative politicians by subsequent economic rewards in the business world. http://quotes.liberty-tree.ca/quotes_by/carroll+quigley

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 01:57

37 identicon

Þetta er það sem við fáum við aðild að ESB =>

1) Lægri vextir
2) Lægri verbólga
3) Lægra matvælaverð
4) Aukin samkeppni, betri neytendavernd
5) Tollfrjáls aðgangur fyriri sjávarútvegs og landbúnaðarafurðir
6) Ísland tilheyrir fyrirbæri sem m.a. getur tryggt öryggi
7) Almennur annar stöðugleiki í efnhagsmálum.
8) Menningar og lýðræðislegir þættir.

 Þetta er það sem mun gerast ef við göngum ekki í ESB =>

 1.Stórfyrirtæki flytja höfuðstöðvar sínar úr landi.
2. Fáir þora að lána Íslendingum peninga.
3.Þeir sem þó þora það gera það gegn okuvöxtum.
4.Vaxtaokur, gjaldþrot og mikið atvinnuleysi verður viðvarandi.
5.Fáir útlendingar munu vilja fjárfesta á Íslandi.
6.Við munum missa af ESB lestinni næstu 10 árin
7.Gjaldeyrisshöftin verða viðvarandi og við verðum langfátækasta Norðurlandaþjóðin.
8.Yngra fólkið og þeir sem eiga auðveldast með að fá vinnu erlendis munu flýja land.

Hvort vilt þú?

Valsól (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 12:05

38 identicon

Herra/frú Valsól. ert þú ekki að stunda hræðsluáróður með skrifum þinum í færslu 42?
Mig minnir nefnilega að þú sért oft að gagnrýna "andstæðinga esb" fyrir að beita þeirri taktík þegar þeir eru að segja sínar skoðanir hvað mun gerast hér ef gengið yrði i esb.

Endilega ekki gera eitthvað sem þú vilt ekki að aðrir gera, eins og að koma með hræðsluáróður.

Og það væri gott ef þú gætir hætt að koma með sama copy/paste ruglið, þú ert byrjuð að hljóma eins og rispuð grammarphone plat.

Rúnar (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 15:32

39 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Til þess að lýðveldi gangi upp þurfa að vera skýrar reglur um hvernig lýðurinn fer með valdið.  Ein af þeim reglum varðar aukinn meirihluta í málum sem breyta stjórnskipun viðkomandi ríkis í grundvallaratriðum.  Þetta þykir eðlilegt í mörgum þeim löndum sem við viljum miða okkur við, hvort sem við erum fylgjandi eða á móti ESB aðild.  Þetta þótti líka eðlilegt hér síðast þegar stór breyting varð á stjórnskipulegum högum Lýðveldisins Íslands, þ.e. við uppsögn sambandlaga við Danmörku, en 18.gr. þeirra laga hljóðaði svo:

Eftir árslok 1940 getur ríkisþing og alþingi hvort fyrir sig hvenær sem er krafist, að byrjað verði á samningum um endurskoðun laga þessara.

Nú er nýr samningur ekki gerður innan 3 ára frá því að krafan kom fram, og getur þá ríkisþingið eða alþingi hvort fyrir sig samþykt, að samningur sá, sem felst í þessum lögum, sje úr gildi feldur. Til þess að ályktun þessi sje gild, verða að minnsta kosti ⅔ þingmanna annaðhvort í hvorri deild ríkisþingsins eða í sameinuðu alþingi að hafa greitt atkvæði með henni, og hún síðan vera samþykt við atkvæðagreiðslu kjósenda þeirra, sem atkvæðisrjett hafa við almennar kosningar til löggjafarþings landsins. Ef það kemur í ljós við slíka atkvæðagreiðslu, að ¾ atkvæðisbærra kjósenda að minsta kosti hafi tekið þátt í atkvæðagreiðslunni og að minsta kosti ¾ greiddra atkvæða hafi verið með samningsslitum, þá er samningurinn fallinn úr gildi.

Axel Þór Kolbeinsson, 29.5.2009 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband