Ég er orðlaus!

-
mbl.is Davíð og Haraldur ritstjórar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já og það gerist ekki oft :)

GuðjónR (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 17:21

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ditto

Finnur Bárðarson, 24.9.2009 kl. 17:23

3 identicon

Ég er líka orðlaus yfir allri vitleysunni!

Matthías Kristinsson (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 17:24

4 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég sem var að segja stelpunum í FOSS að þetta hlyti að vera gróusaga.  Ég klóra mér í hausnum núna.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.9.2009 kl. 17:29

5 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Er þetta í fyrsta skipti sem það gerist?

Guðmundur Ásgeirsson, 24.9.2009 kl. 17:30

6 identicon

Nú fer ég og kaupi mér áskrift :)

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 17:30

7 Smámynd: Ragnar Borgþórs

Vona að hann sé sterkari en þú í e-mail fræðum

Ragnar Borgþórs, 24.9.2009 kl. 17:46

8 identicon

Þá er bara að fara að finna sér lesefni.

Gvendur á eyrunum (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 18:00

9 Smámynd: Guðbergur Egill Eyjólfsson

Þakkið bara fyrir það vantaði eitthvað grín til þess að kridda upp tilveruna.

Guðbergur Egill Eyjólfsson, 24.9.2009 kl. 18:08

10 Smámynd: Kristinn Sigurjónsson

Nú er er eins komið fyrir mogganum eins og fréttablaðinu og stöð 2.   Því var hugsað til að gæta hagsmuna eigendanna og höfðu þeir þann leiða vana að reka bestu fréttamennina sína eins og Kristínu Þóru Ásgeirsdóttir og Sigmun Erni, og fleiri mætti telja til.   Nú á mogginn að gæta hagsmuna kvótakónganna og tryggja það að Ísland villist ekki inn í ESB.   Af þessum og öðrum fjölmiðlahremmingum er ljóst að eignarhald yfir fjölmiðlum þarf að liggja ljóst fyrir, og vonandi verður möguleikinn til þess að sjá eignartengslin ekki í einkaeigu skattstjórans, sem nú reynir að kaupa forritið hans Jón sem á að gera eignartengslin augljós.

Þetta er  endalaus barátta að koma lýðræðinu til lýðsins og er ótrúlega erfið, því þessir menn gefast aldrei upp.

Kristinn Sigurjónsson, 24.9.2009 kl. 18:51

11 identicon

Ágætt að vera bara orðlaus því hvað sem verður sagt um þessa ráðningu mun það drukkna í vaðlinum, a.m.k. ef sú spá mín gengur eftir að fréttin verði fyrst íslenskra frétta til að komast yfir gígabætismúrinn í bloggheimum.

Atli Harðarson (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 19:19

12 identicon

Eru engin lög sem ná yfir svona vitleysu. Fjölmiðlalög ?

Eiríkur Agúst (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 19:40

13 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Davíð verður ekki lengi ritstjóri.

Annað hvort verða allir að lúta vilja hans í einu öllu eins og alltaf var í Sjálfstæðisflokknum þá hann var forsætisráðherra eða að fólk gerir uppreisn.

Hann ætti að hætta við að setjast í ritstjórastólinn.

Ætla að segja upp blaðinu í mótmælaskyni en vil gjarnan gerast áskrifandi þegar Davíð hættir og eg hefi tryggingu fyrir að þetta óðagot hafi ekki skaðað og breytt góðu blaði.

Mosi 

Guðjón Sigþór Jensson, 24.9.2009 kl. 20:32

14 identicon

Félagi Bjarni !

 RITSKOÐUN ??

 " Þú líka, barnið mitt Brutus" ?? !!

 Dr. Göbbels hefði brosað blítt !!

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 21:02

15 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ekki hafa áhyggjur Kalli Sveins.  Bjarna varð svo mikið um að hann tvítók færsluna.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.9.2009 kl. 21:07

16 identicon

Kristinn ég held það sé alveg ljóst að þú deilir þeim skoðunum sem Þóra Kristín hefur ef að þér þykir hún merkilegur fréttamaður.

Hlutdrægari blaðamann hef ég aldrei séð flytja mál á þessu landi.

Ég fagna því að hún er komin frá sjónvarpi mbl

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 24.9.2009 kl. 21:21

17 Smámynd: Jóhann Pétur Pétursson

Ég tók þig fyrir betri mann en svo Bjarni Harðarson að þú myndir verða þáttakandi í þessu kjánalega upphlaupi. Hvað hefur Davíð Oddsson gert sem að veldur því að hann er óhæfur ritstjóri? Hann er að mínu mati fantagóður rithöfundur og ætti frekar að hasla sér völl á því sviði heldur en í pólitík.

Jóhann Pétur Pétursson, 24.9.2009 kl. 21:40

18 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Á svona tímum dugar ekki að vera orðlaus!

Guðbjörn Guðbjörnsson, 25.9.2009 kl. 07:23

19 identicon

Já Bjarni.

Ég er ekki orðlaus, heldur glaður og þakklátur og það ættir þú líka að vera.

Í fyrra,, þegar herra Stephensen var búinn að vera ritstjóri í 1 mánuð þá sagði ég upp MBL áskrift minni eftir 45 ára áskrift, svo ofbauð mér ESB einhliða áróðurinn, sem upp var tekinn.

Þegar svo við bættist á þessu ári greiðsluáróður blaðsins á ICESAVE skuldbindingum, meira að segja án fyrirvara Alþingis, þá var ég afar feginn að vera ekki lengur "fjárhagslega" ábyrgur greiðandi slíks boðskapar með áskriftargjaldi mínu.

Í morgun gerðist ég á ný áskrifandi blaðsins. Ég þykist vita að nú verði á ný lagt áherslur á framtíðar hagmuni Íslands og Íslendinga, þ.e. gegn ESB aðild, gegn greiðslu ICESAVE skuldbindinga etc.

Til hamingju Davíð með nýja starfið og vertu velkominn til þeirra starfa og þér mun ganga allt í haginn í starfinu þjóðinni til heilla.

Áfram ESB laust Ísland.

Kveðja

Guðm. R. Ingvason

Guðm. R. Ingvason (IP-tala skráð) 25.9.2009 kl. 16:25

20 identicon

Heyr Heyr!

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 25.9.2009 kl. 16:38

21 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Brátt líður að því að einungis jákór Davíðs bloggar á moggablogginu. Er þetta ekki formyrkvun skynseminnar?

Davíð hefur reynst okkur sem dýr, hann er rándýr, óseðjandi.

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 25.9.2009 kl. 22:17

22 identicon

Hefurðu eitthvað máli þínu til framdráttar Guðjón ?

Ég samþykki ekki bara mér fynnst eða ég segi... komdu nú með staðreyndir...ekki orðróma eða orð slitin úr samhengi heldur beinharðar staðreyndir.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 25.9.2009 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband