Útgáfuhátíð í MM á Laugaveginum.

Þetta boðskort er reyndar skrifað í gær en það eru semsagt allir velkomnir í MM í dag kl. 17 á formlega útgáfuhátíð sem bókaútgáfan Veröld heldur í tilefni af útgáfu bókarinnar Svo skal dansa.

 

bodskort_mm.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Viltu vera svo vænn að samþykkja mig inná sunnlenzka bókakaffinu svo ég geti fylgst með hvað er í gangi, það er langt síðan ég sendi beiðni. kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 20.10.2009 kl. 15:00

2 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Hva, er Sunnlenska einkaklúbbur?

Ragnhildur Kolka, 20.10.2009 kl. 23:12

3 Smámynd: Bjarni Harðarson

Fyrirgefðu Ásdís, en nú er ég búinn að ganga frá þessu. En Sunnlenska bókakaffið er ekki einkaklúbbur Ragnhildur og reyndar er það svo í annríki daganna hefur ekki verið neitt óskaplega mikið um að vera á síðu bókakaffisins þannig að það er af litlu að missa hér í bloggheimum, þeim mun meira að gerast þar innandyra og við ætlum að taka okkur á núna í jólavertíðinni og nota síðuna betur til að auglýsa það sem er í gangi. kv. -b.

Bjarni Harðarson, 21.10.2009 kl. 12:13

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Allt í góðu Bjarni minn, vil bara alls ekki missa af neinu sem gerist hér í heimabyggð.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.10.2009 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband