Frá stóra bróđur

Atli bróðir
Öfugt viđ vin minn Guđna Ágústsson og marga ađra mćta Framsóknarmenn ţá dreg ég trauđla međ mér mikinn frćndgarđ í pólitíkina. Mér er nefnilega ţannig í ćtt skotiđ ađ eiginlega allt mitt nánasta fólk tilheyrir íhaldinu, skiptist ađallega í ţá flokka ađ vera grjóthart íhald, gamaldags íhald, hálfvolgt íhald og svo bara almennt íhald... Og ađ mestu gildir ţetta bćđi um minn frćndgarđ og tengdafólk. Ţessvegna ţótti mér vćnt um eftirfarandi kveđju sem ég fékk á heimasíđu bróđur míns, Atla Harđarsonar sem er ađstođarskólameistari í fjölbrautaskólanum á Akranesi. Ţađ skyldi ţó ekki vera ađ mér takist eftir allt saman ađ öngla inn nokkur atkvćđi frá mínu fólki...

Blogga Atla bróđur:
Ég vek athygli á ţví ađ Bjarni bróđir minn hefur opnađ vef (http://www.bjarnihardar.is/) til ađ kynna frambođ sitt í prófkjöri Framsóknarflokksins í Suđurkjördćmi. Ég hef ađeins atkvćđisrétt í Norđvesturkjördćmi og get ţví ekki stutt hann, en sem Sjálfstćđismanni finnst mér nú illskárra ađ kjósa Framsókn en Árna Johnsen og mundi ţví líklega kjósa lista međ Guđna og Bjarna frekar en ţann sem Sjálfstćđismenn í Suđurkjördćmi hafa stillt upp.

Og svo vek ég athygli á ađ á vef Atla er ćđi oft ađ finna mjög gagnlegar og afburđa greindarleg skrif - ţó hann sé íhald!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband