Draugaleiðsögn er vandmeðfarin

Grein Þórs Magnússonar í Morgunblaðinu í gær var afar sláandi og ekki síst fyrir okkur sem höfum stundað það að blanda saman þjóðsögum og leiðsögn. Stundum spyr fólk mig hvort ég búi ekki bara til sögurnar sem ég segi jafnóðum en það er auðvitað svo fráleitt sem mest má vera. Þegar þjóðsögur gamla tímans eru hafðar til þess að lífga upp á landið og ferðalagið er mikilvægt að fara rétt með og enn mikilvægara að vanvirða ekki með nokkrum hætti minningu hinna látnu.
mbl.is Falsaðar sögur af látnum ekki líðandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég spyr: Er það ekki í sjálfu sér vanvirðing um viðkomandi persónu að ætla henni að ganga aftur. En þrífast ekki draugasögur á hjátrú Íslendinga?

Sigurður Þór Guðjónsson, 5.12.2009 kl. 12:43

2 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Hvernig er með þennan mann Jónas Freydal...er þetta ekki listaverkafalsarasölumaðurinn sem slapp vegna tæknigalla?  

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 5.12.2009 kl. 13:15

3 Smámynd: Quackmore

Þetta er hann. Og hann er víst alræmdur víða (innanlands og utan).

Quackmore, 5.12.2009 kl. 20:13

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Bjarni, er núverandi stjórn ekki líka að blanda saman þjóðsögu og leiðsögu?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.12.2009 kl. 21:25

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Leiðinlegt ef satt er, en vilhjálmur á að halda sig við efnið

Magnús Geir Guðmundsson, 6.12.2009 kl. 01:12

6 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Jónas Freydal hótar málsókn, Þór, fyrrum þjóðminjavörður hlýtur að skjálfa af ótta. Nei, Jónas Freydal ætti að hljóta ótrúlegu ósvífnisverðlaunin. Ef þau væru til. En ég veit ekki hvar hann er á löngum lista tilnefndra. Miðað við stöðuna í dag. En samt hlýtur hann ennþá að vera ofarlega, þótt ekki sé hann stórtækur monnípeningalega séð.

Þorri Almennings Forni Loftski, 6.12.2009 kl. 03:38

7 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þetta mál sýnir þörfina á því að  draugasérfræði verði lögvernduð starfsgrein og þeir sem starfa í henni séu eingöngu menn með faggildingu og full réttindi. Þá þurfa sveitarfélög að gera úttekt á starfseminni og gefa að henni lokinni út starfsleyfi, í samræmi við tilskipun Evrópusambandsins þar að lútandi.

Sigurður Þórðarson, 6.12.2009 kl. 08:49

8 Smámynd: corvus corax

Ég er draugur og segi sögur af sjálfum mér eins og mér sýnist.

corvus corax, 6.12.2009 kl. 10:42

9 identicon

Þetta sem Sigurður Þórðarson segir hér í nr 7 er svo vitlaust að ég er orðlaus, og hef því ákveðið að taka því sem gríni. En þvílíkur húmnoristi þetta er á við hvaða draugasögu sem er, nema nú er bara bjart þegar ég les þetta, og virkar því ekki sem skildi.

(IP-tala skráð) 6.12.2009 kl. 11:58

10 identicon

Jónas Freydal er siðblindur og engum heilvita manni dettur í hug að gera það sem hann hefur gert.Siðblindan kemur í veg fyrir að hann skammist sín og biðjist afsökunar. Jónas er afturganga í mannlegu samfélagi.

Hrafn Arnarson (IP-tala skráð) 6.12.2009 kl. 12:27

11 identicon

Ég er draugur og segi sögur af sjálfum mér eins og mér sýnist.

cissp certification training (IP-tala skráð) 10.2.2010 kl. 05:32

12 identicon

Thanks for sharing nice view with us, i like this site, quite informative.

mcitp exam (IP-tala skráð) 10.2.2010 kl. 05:34

13 identicon

one of my friend recommend me for this site and i feel that its really interesting one.

mcp test (IP-tala skráð) 10.2.2010 kl. 05:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband