Lżšręšisįst Fréttablašsins...

Viš höfum lengst af trśaš aš alvarleg skošanakśgun og misbeiting fjölmišla sé eitthvaš sem bara gerist ķ śtlöndum,- helst žrišja heiminum. En ég er farinn aš efast.

Var aš leggja frį mér Fréttablašiš, sem telur 48 sķšur + 8 ķ aukablaši, semsagt 56. Fljótlesiš. Ķ blaši žessu eru tvęr ašsendar greinar frį, ja segjum almenningi. (Önnur er frį borgarfulltrśa og hin žingmanni.) Sķšan er leišari og žrjįr ašrar pólitķskar įróšursgreinar eftir fasta og launaša pistlahöfunda Baugsveldisins. 

Sķšasta haust hringdi kunningi minn ķ mig og sagšist vera bśinn aš skrifa grein žar sem hann fęrši fram vörn fyrir bęši Davķš Oddssyni og Ólafi Ragnari Grķmssyni. Ķ greininni var žetta gert meš  mjög sannfęrandi į mįlefnalegum hętti. Žessi kunningi minn baš mig aš ašstoša sig viš aš koma žessu ķ Fréttablašiš og ég talaši žar viš umsjónarmenn sem sjį um ašsent efni,- enda nokkrum sinnum fengiš birta žar pistla mešan ég starfaši į Alžingi. 

Svar Fréttablašsins var einfalt,- žaš birtir ekki greinar eftir almenning og sķst taldi hinn hlutlausi starfsmašur įstęšu til aš birta svo vondar skošanir sem žessar. Ef blaši vęri ritstżrt svona ķ Peking eša Kampala žį teldist žaš frétt ķ Reykjavķk. En aš žaš sé frétt į Ķslandi aš sömu menn og settu landiš į höfušiš rįši skošanamyndun og stjórni pistlahöfundum ķ stęrsta blaši landsins,- er žaš nokkur frétt!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rétt Bjarni. Mér žykir einna merkilegast hversu lķtiš er um žaš talaš aš einn mannanna sem setti žjóšina į hausinn er stęrstur žegar kemur aš svoköllušum " frjįlsum" fjölmišlum ķ landinu.

Hvar annars stašar vęri žetta lišiš? Mašur sem į stóran žįtt ķ aš setja žjóšina į hausinn og hneppa hana ķ skuldafjötra getur spśš įróšri og lygum yfir landslżš įn žess aš menn svo mikiš sem mótmęli žvķ.

Fréttablašiš er įróšursblešill og hefur alltaf veriš. Ég efast um aš verra blaš sé gefiš śt ķ Vestur-Evrópu. Fréttir eru yfirboršskenndar, stuttaralegar, illa skrifašar og oftar en ekki birtar ķ pólitķskum tilgangi.

Leišararnir eru steypa. Furšulegt er aš fólk sem vill teljast blašamenn skuli vinna į žessu ömurlega blaši.

Į žessum hörmungatķmum vantar žjóšina sįrlega öfluga fjölmišla. Žvķ mišur hefur veriš bśiš svo um hnśtana aš žeir eru ekki til į Ķslandi. Aušmennirnir hafa eyšilagt žį. Og enn telja menn allt ķ lagi aš ašal śtrįsarvķkingurinn, mašurinn sem sett hefur žjóšina į hausinn og sennilega hefur gerst  sekur um stórfelld afbrot, skuli reka fjölmišlafyrirtęki og mata žjóšina į lygum og įróšri.

Žetta er alveg ótrślegt.

Karl (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 09:46

2 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

 Bjarni, mér sżnist nś sem Morgunblašiš sé aš žróast meš svipušum hętti en hér aš nešan eru svör sem ég fékk žegar ég hugšist birta grein sem samin var ķ samrįši viš félaga Grétar Mar Jónsson. 

Sęll.
Morgunblašiš mun birta greinar frį frambjóšendum til alžingiskosninga į įkvešnum staš ķ blašinu. Žęr greinar mega ekki vera lengri en 2000 tölvuslög meš bilum. Sitjandi alžingismenn og rįšherrar hafa rżmri lengdarmörk.  Greinarnar žurfa aš berast meš innsendikerfinu, eins og žś hefur gert, og ęskilegt er aš mynd fylgi žar lķka. Viltu vinsamlega stytta greinina sem žś varst bśinn aš senda a.m.k. nišur ķ žessi 2000 slög, en aš žvķ loknu er žér velkomiš aš senda hana aftur.
Ég eyši eintakinu sem žś ert bśinn aš senda.
Meš kvešju
Gušlaug Siguršardóttir

Sigurjón Žóršarson, 19.3.2009 kl. 10:01

3 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Žaš er vont til žess aš vita, aš ef fólk er ekki lęst į netiš eša opnar ekki greinar um stjórnmįl og greiningu hinna ašskiljanlegu mįla sem varša žjóšina meš einum eša öšrum hętti, eru nįnast blind į hvaš er ķ gangi og tekur aš lķkum afstöšu eftir žvķ sem birtist ķ sjónvarpi stjórnušu af Baugsmönnum eša klķku vinstri lopapeysu aktķvista į RUV.

Ekki svo aš skilja, aš lopapeysur séu vond plögg en afar margir sem er ķ starfi hjį fréttastofu RUV eru mjög svo sekmmdir af veru ķ SF tengdum hópum.

Best kom žaš fram ķ umfjölluninni um Fjölmišlamįliš, hvar hugur žeirra var og undir hvaša skošanir žeir voru hallir.

Sma var enn ppi ķ umfjölluninni um Sešlabankann.  Ekkert sem satt var eša rétt var, komst aš.

Heimsósómi.

Hart er ķ heimi,-hórdómur mikill --en fer hugsanlega minnkandi, žegar tillögur nśverandi stjórnar til björgunar heimilunum nį fram aš ganga, bann viš klofkaupum og dillibossum.  Aš ógleymdum ,,kynjun" hagstjórnar.

Mišbęjrķhaldiš

Bjarni Kjartansson, 19.3.2009 kl. 10:16

4 Smįmynd: Jślķus Valsson

Grunaši ekki Gvend!

Jślķus Valsson, 19.3.2009 kl. 10:24

5 identicon

Sem umsjónarmanni ašsendra greina į Fréttablašinu finnst mér ég knśinn til aš gera athugasemdir viš žennan óhróšur.

 

 Ķ fljótu bragši telst mér til aš į undanförnu įri hafi eftirtaldar greinar eftir Bjarna birst ķ Fréttablašinu:

 Svissneski frankinn er möguleg leiš Tölfręši ESB sinna og landsbyggšarstyrkirnir Talnaleikir ESB – sinna og draumarķkiš Evrópuglufa Gušna Įgśstssonar! Af öfugri žjóšrembu og steinsmugu ķ Danaveldi Einangrunarsinnar og ESB ašild Ómarktękir fjölmišlar Lżšręši og flokksręši  

Sķšasttalda greinin birtist 4. mars sķšastlišinn.

 

Mķn fyrstu kynni af Bjarna voru žegar ég tók vištal viš hann eftir alžingiskosningarnar 2007. Žaš fór išulega vel į okkur eftir žaš; hann sendi mér oft greinar og notaši stundum tękifęriš til aš gauka aš mér įbendingum sem gįtu komiš aš gagni viš fréttaskrif.

 

Eins og Bjarni nefnir sendi hann mér grein eftir félaga sinn, žaš var žó ekki sķšastlišiš haust eins og Bjarni heldur fram, nęr er aš žaš hafi veriš haustiš 2007. Ég skżrši žaš fyrir Bjarna aš ég kęmi henni traušla aš, ég man mįlavexti ekki nįkvęmlega en mig minnir aš žaš hafi veriš sökum plįssleysis. Žaš hafši aš minnsta kosti ekkert meš žęr skošanir sem birtust ķ greininni aš gera – viš höfnum ekki greinum į grundvelli skošana svo lengi sem framsetningin er innan velsęmismarka. Bjarni svaraši meš glensi ķ žį įtt aš žetta vęri tķmamótagrein, žar sem ķ henni vęri talaš fallega um bęši Davķš Oddsson og Ólaf Ragnar, en tók žó skżringu mķna gilda. Žetta hafši aš minnsta kosti engin įhrif į samskipti okkar, sem voru eftir sem įšur vinsamleg. Bjarni hélt įfram aš skrifa greinar, sem birtust nęr flestar, ef ekki allar.

Žetta breyttist hins vegar fyrir ekki svo löngu žegar ég skrifaši frétt um greinarsafn sem Bjarni gaf śt, Farsęldar frón. Žar vakti athygli nż grein žar sem Bjarni kvašst einn bera įbyrgš į žvķ aš upp śr stjórnarsamstarfi Framsóknarflokksins og Sjįlfstęšisflokksins slitnaši, hann hafi róiš öllum įrum gegn žvķ og sagst mundu hętta į žingi ef af žvķ yrši. (Žaš er kannski til marks um žaš hversu vel fór į meš okkur Bjarna aš hann sendi mér, auk Helga Seljans ķ Kastljósi, greinina į undan öšrum fjölmišlum). Greinin var vissulega merkileg aflestrar. Ég minntist žess aftur į móti aš hafa spurt hann um nįkvęmlega žetta ķ vištalinu eftir alžingiskosningar. Žį sagši Bjarni žaš af og frį aš hann bęri įbyrgš į aš upp śr slitnaši; hann hafi vissulega gert fólki grein fyrir aš honum hugnašist žaš ekki en ef įframhaldandi samstarf viš Sjįlfstęšisflokkinn yrši lendingin myndi hann styšja žaš. Mér fannst įstęša til aš rifja žessi orš Bjarna upp og birti žau ķ fréttinni.

 

Skemmst er frį žvķ aš segja aš Bjarni tók žetta afar óstinnt upp. Ķ sķmtali sem ég įtti viš hann daginn sem fréttin birtist var honum mjög heitt ķ hamsi, kallaši mig żmsum ónöfnum, ómerkilegan lygara, leigužż Baugs og žar fram eftir götunum. Daginn eftir birtist önnur frétt um mįliš, žar sem Bjarni svaraši žvķ til aš žaš vęri ekkert ósamręmi į milli žess lżsa yfir įbyrgš į žvķ aš hafa klofiš heila rķkisstjórn og aš hafa įšur sagst mundu styšja sömu rķkisstjórn ef hśn starfaši įfram.  

 

 Eftir žetta hafa samskipti okkar Bjarna  ekki veriš upp į marga fiska. Bjarni heldur engu aš sķšur įfram aš senda inn greinar, sem er aušvitaš sjįlfsagt mįl aš taka viš og birta. Sķšasta greinin eftir hann birtist 4. mars, eins og įšur kom fram, auk žess sem tvęr greinar eftir hann bķša birtingar.

Bjarna finnst meš öšrum oršum hiš illa Baugsbįkn, sem žaggar nišur lżšręšislega umręšu, eftirsóknarveršur vettvangur til aš birta greinar sķna.

 

Žį er rétt aš halda žvķ til haga greinar eftir ašra fulltrśa L-listans hafa birst nżlega ķ Fréttablašinu; grein eftir Žórhall Heimisson birtist fyrir aš verša hįlfum mįnuši og grein eftir Gunnar Kristinn Žóršarson birtist nś sķšast į mišvikudag.  

 

Af ofansögšu mį ljóst vera aš žessi fęrsla Bjarna Haršarsonar er ómerkilegur rógur frį upphafi til enda, aš stóru leyti sprottinn af persónulegri óvild hans ķ minn garš. Bjarni sagši af sér žingmennsku į sķnum tķma eftir aš hafa gerst uppvķs aš bolabrögšum. Žaš žótti mörgum, žar į mešal mér, til marks um aš hann kynni aš skammast sķn. Žessi fęrsla hans bendir til hins gagnstęša.

 

Bergsteinn Siguršsson, blašamašur į Fréttablašinu. 

Bergsteinn Siguršsson (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 11:05

6 identicon

Ég hlakka til žegar žś tekur Morgunblašiš fyrir įróšur.

Hefuršu kannski gert žaš? Og ef jį, geturšu bent mér į hvar?

Žar er af nęgu aš taka og mér veršur oft į tķšum illt yfir augljósum heilažvotti žar į bę. 

klj (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 11:14

7 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Žaš er gott til žess aš vita aš Fréttablašiš gerir sitt besta en ég įkvaš aš taka Bergstein į oršinu og sendi Fréttablašinu greinina sem aš Morgunblašiš bannaši og eyddi.

Sigurjón Žóršarson, 19.3.2009 kl. 11:21

8 Smįmynd: P.Valdimar Gušjónsson

Mestu framfarir sķšustu įra eru skżrari reglur blašanna um lengd blašagreina.  

Styttingar greina ķ hnitmišaš mįl eru til mikilla bóta og fįir sjį eftir langhundunum.  Sigurjón stendur žvķ frammi fyrir aš tefla fram gęšum ķ mįlflutningi ķ stašinn fyrir magn.

Mogginn hefur til sķšustu missera aldrei gert sér upp sitt "frelsi" eša villt į sér heimildir.    Uppgerš Baugsmišlanna um aš spila sig frjįlst og óhįš snérist uppķ hįš.

P.Valdimar Gušjónsson, 19.3.2009 kl. 11:29

9 identicon

Fréttablašiš er lyga- og įróšursblešill og furšulegt aš sómakęrt fólk skuli vilja vinna į sķlkum "fjölmišli" sem er ķ eigu manns sem gert hefur žjóšina gjaldžrota og dęmt komandi kynslóšir ķ skuldafangelsi.

Žessu er trošiš upp į žjóšina enda taldi eigandinn žaš mikilvęgasta verk sitt eftir hruniš aš tryggja aš lygaverksmišjunni yrši haldiš gangandi. Žaš var aušvitaš gert meš lįnum.

Sennilega lenda žau lķka į saklausri žjóšinni.

Karl (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 11:48

10 Smįmynd: Bjarni Haršarson

Takk fyrir magnaša umręšu og mętti vera oršprśšari į köflum, bęši hjį gagnrżnendum Baugsmišla og fulltrśa žeirra - var aš sjį žetta langa komment Bergsteins nśna og ętla aš fį mér pulsu meš öllu ķ hįdegismat og svara žvķ svo...

Bjarni Haršarson, 19.3.2009 kl. 12:43

11 identicon

Fréttablašiš er ómerkilegur įróšurssnepill, punktur. Lengi vel lį žaš orš į Mogga, en nś hefur Fréttabl. tekiš viš keflinu. 90 % af efni blašsins, er meš einum eša öšrum hętti, einlitur og rętinn pólitķskur įróšur. Og ķ dag kemst Moggi ekki meš tęrnar žar sem Fréttablašiš hefur hęlana. Annar punktu og amen, eftir efninu!

Högni V.G. (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 12:56

12 identicon

Fréttablašssnįpurinn hlżtur aš fį vęnan bónus og gott frķ į snekkjunni 101 į Tortólaeyju fyrir framtakiš.

Gušmundur Gunnarsson (IP-tala skrįš) 19.3.2009 kl. 13:52

13 identicon

Fór nokkuš fyrir žér eins og Clinton um įriš žegar hann fékk sér pulsuna fręgu? Ekkert svar???

Andri Valur (IP-tala skrįš) 23.3.2009 kl. 22:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband