Brattir dreifbýlismenn

Heimsótti Vestur Skaftfellinga í gćr. Ljúft fólk og ţćgilegt í umgengni. Ţađ er langt síđan ég áttađi mig á ađ ţađ er eitthvađ til í sleggjudómum 18. aldar manna eins og Jóns eldklerks og Eggerts Ólafssonar um mismun Íslendinga eftir héruđum. Skaftfellingar eru enn eins og ţeir lýsa ţeim, hógvćrir og jafnlyndir. Ţurfa ţess líka međ og tekst einmitt fyrir einhverskonar ćđruleysi ađ vera brattir ţrátt fyrir ađ byggđirnar ţarna eystra séu komin í mjög hćttulega stöđu. Ţar fćkkar ár frá ári, ríkiđ dregur í burtu eitt og tvö embćtti ár hvert í nafni hagrćđingar og sama gerir hinn nýríki einkageiri. Allir eiga síns föđur ađ hefna í ţví ađ höggva í ţar sem garđurinn er lćgstur. Ţađ vantar ekki nema herslumuninn ađ byggđ í Skaftárhreppi hverfi öll og stađan er litlu skárri í Mýrdal.

Ţađ verđur fátćk ţjóđ sem hvorki á Landbrytlinga né Síđumenn á nýrri öld ađ ég ekki tali um ef tapast líka Međallendingar og Mýrdćlingar...

Í kvöld er svo fundur í Ţorlákshöfn, í Ráđhúskaffinu og í Keflavík á morgun. Stóri viđburđur nćstu daga er samt útifundurinn viđ Urriđafoss kl. 15 á laugardag!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vel mćlt Bjarni.

Róbert Trausti Árnason

Róbert Trausti Árnason (IP-tala skráđ) 3.1.2007 kl. 19:45

2 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Ég sé ađ ţér gengur vel ađ afla vina. Ekki myndi ég ţó treysta á ţá alla sem atkvćđi. Ég ánetjađist held ég fyrir uppsveitarómantík. Gangi ţér samt vel á fundaflakkinu.

kv.ammatutte 

Helga R. Einarsdóttir, 3.1.2007 kl. 22:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband