Eldri færslur
- Maí 2014
- Mars 2014
- Október 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 0
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 22
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 11
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Þakkir heimska Bjarna til hans drýldna Jóns
28.3.2009 | 12:26
Var vakinn upp fyrir níu í morgun með þeim fréttum að Jón Baldvin kallaði mig mannvitsbrekku í hálærðri ritgerð í opnu Morgunblaðsins. Umfjöllunarefnið var einkanlega Björn Bjarnason sem er hér fært mjög til foráttu að hafa í ESB málum sömu skoðun og heimskinginn Bjarni Harðarson.
Sem betur fer tókst mér nú að sofna aftur í minni heimsku og þótti nú heldur vænt um að Jón Baldvin gæti enn gamall maðurinn fundið sér til skammar og skemmtunar.
En ef að ESB-sinnar eiga þessi rök sterkust að kalla okkur ESB-andstæðinga heimska þá er þeim það frjálst og ekki ætla ég að leggja mat á það hvar ég er á greinarvísitölukvarða Jóns Baldvins Hannibalssonar.
Veit þó að í fræðum Baldurs Þórhallssonar er ég flokkaður með því fólki sem hefur frekar litla eða jafnvel neikvæða evrópuvitund en um þá tegund vitundar hafa menn við Hí skrifað heilu doktorsritgerðirnar og eru skringifræði.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Tenglar
- X-J 2013 Regnboginn.is
- Jón fóstri
- Guðmundur djákni
- Tilveran í ESB
- Netbókabúð bókakaffisins
- Bloggsíða villikatta
- Bókablogg Sunnlenska bókakaffisins
- Heimssýn, - Ísland EKKI í ESB
- Egill Bjarnason ferðalangur
- Atli
- Harpa
- Vinstri vaktin gegn ESB
- AMX hægri fréttir
- Laugarás í Biskupstungum á fésbókinni Hér má finna gamla og nýja íbúa Laugaráss í Biskupstungum
- Smugan vinstri snú!
- Anna Björnsson
Bloggvinir
- Ólafur Björn Ólafsson
- Ágústa
- Ævar Rafn Kjartansson
- Agnar Bragi
- Agnes Ásta
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Alma Lísa Jóhannsdóttir
- Sigrún Jónsdóttir
- Helga R. Einarsdóttir
- Á móti sól
- Andrés Magnússon
- Andrés.si
- Anna Ólafsdóttir Björnsson
- Anna Kristinsdóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Arnar Hólm Ármannsson
- Árni Matthíasson
- Árni Þór Sigurðsson
- Arnljótur Bjarki Bergsson
- Ása Björg
- Ívar Pálsson
- Atli Fannar Bjarkason
- Atli Rúnar Halldórsson
- Auður Eva Auðunsdóttir
- Egill Bjarnason
- Axel Þór Kolbeinsson
- Baldur Hermannsson
- Baldur Kristjánsson
- Baldvin Jónsson
- Baldvin Jónsson
- Margrét Annie Guðbergsdóttir
- Benedikt Halldórsson
- Berglind Nanna Ólínudóttir
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Björn Emil Traustason
- Birkir Jón Jónsson
- Hommalega Kvennagullið
- Birna G
- Guðrún Olga Clausen
- Bjargandi Íslandi
- Björn Jóhann Björnsson
- Bleika Eldingin
- Helga Guðrún Eiríksdóttir
- Guðmundur Bogason
- Bogi Jónsson
- Bókakaffið á Selfossi
- Bwahahaha...
- Brjánn Guðjónsson
- Baldur Már Róbertsson
- SVB
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Brynja Hjaltadóttir
- Bergþór Skúlason
- Rögnvaldur Hreiðarsson
- busblog.is
- Charles Robert Onken
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Davíð
- Davíð Logi Sigurðsson
- Diesel
- Dofri Hermannsson
- Adolf Dreitill Dropason
- Anna S. Árnadóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldór Borgþórsson
- Ágúst Dalkvist
- GK
- Bjarni Kjartansson
- Dunni
- Óskar Ingi Böðvarsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Egill Jóhannsson
- Egill Gomez
- Einar Freyr Magnússon
- Einar Sigurbergur Arason
- Eiður Ragnarsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Einar Kristinn Guðfinnsson
- Kristján Eldjárn Þorgeirsson
- Elín Katrín Rúnarsdóttir.
- Elliði Vignisson
- Ellý Ármannsdóttir
- Zóphonías
- Eygló Þóra Harðardóttir
- Karl Gauti Hjaltason
- Eysteinn Jónsson
- Eyþór Árnason
- Eyjólfur Kristinn Vilhjálmsson
- Fannar frá Rifi
- Fanný Guðbjörg Jónsdóttir
- Femínistinn
- Stefán Þórsson
- Jakob
- FLÓTTAMAÐURINN
- Gísli Foster Hjartarson
- Ritstjóri
- FreedomFries
- Friðjón R. Friðjónsson
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Friðrik Björgvinsson
- Félag Ungra Frjálslyndra
- FUF í Reykjavík
- Hlynur Sigurðsson
- Dóra litla
- Baldur Fjölnisson
- Svanfríður Guðrún Gísladóttir
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Stefán Örn Viðarsson
- Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir
- Gestur Halldórsson
- Gestur Guðjónsson
- Gísli Hjálmar
- Einar Ben Þorsteinsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Skákfélagið Goðinn
- Ingólfur H Þorleifsson
- Stafnhús ehf
- Götusmiðjan
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Ómarsson
- Guðmundur Ragnar Björnsson
- Guðmundur Magnússon
- gudni.is
- Guðrún Fanney Einarsdóttir
- Guðrún
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Gulli litli
- Gunnlaugur Stefánsson
- Guðmundur H. Bragason
- Guðmundur Jón Erlendsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Gunnar Þór Gunnarsson
- G. Valdimar Valdemarsson
- Gylfi Guðmundsson
- Pjetur Hafstein Lárusson
- halkatla
- Halldór Baldursson
- Hallur Magnússon
- Haukur Már Helgason
- Jóhann Ágúst Hansen
- haraldurhar
- Haraldur Haraldsson
- Héðinn Björnsson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Heiðar Reyr Ágústsson
- Heiða Þórðar
- Björn Heiðdal
- Heimssýn
- Heiðar Sigurðsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Helgi Már Bjarnason
- Kaleb Joshua
- Hildur Helga Sigurðardóttir
- Himmalingur
- Kristín Einarsdóttir
- Eiríkur Harðarson
- Heiðar Lind Hansson
- Guðbergur Egill Eyjólfsson
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Helgi Sigurður Haraldsson
- Hlini Melsteð Jóngeirsson
- Hlöðver Ingi Gunnarsson
- Hlynur Hallsson
- Hallgrímur Óli Helgason
- HP Foss
- Krummi
- Hrannar Björn Arnarsson
- hreinsamviska
- Fulltrúi fólksins
- Hrólfur Guðmundsson
- Hrönn Sigurðardóttir
- Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
- Hvíti Riddarinn
- Icelandic fire sale
- íd
- Ingimundur Kjarval
- Ingibjörg Stefánsdóttir
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
- Sævar Einarsson
- Elísa Arnarsdóttir
- Jón Aðalsteinn Jónsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Svanur Jóhannesson
- Einar Vignir Einarsson
- Jenný Anna Baldursdóttir
- Jens Sigurjónsson
- Jens Guð
- Jóhann G. Frímann
- jósep sigurðsson
- Jóhann Steinar Guðmundsson
- Jón Ólafur Vilhjálmsson
- Jóna Á. Gísladóttir
- Jónas Yngvi Ásgrímsson
- Jón Finnbogason
- Jónína Brynjólfsdóttir
- Jón Magnússon
- Jóhann Jóhannsson
- Jón Grétar Sigurjónsson
- Jón Þór Ólafsson
- Júlíus Valsson
- Bergur Thorberg
- Karl V. Matthíasson
- Snæþór Sigurbjörn Halldórsson
- Guðjón Helmut Kerchner
- Ketilás
- Killer Joe
- Kjartan Vídó
- Kristján Jónsson
- Guðjón H Finnbogason
- Kolbeinn Karl Kristinsson
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Hlynur Jón Michelsen
- Stjórnmál
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristín Helga Guðmundsdóttir
- Kristín Magdalena Ágústsdóttir
- Kristján B. Jónasson
- Kolbrún Hilmars
- Karl Tómasson
- Kolbrún Ólafsdóttir
- Bjarni Sæmundsson
- Landvernd
- Lára Stefánsdóttir
- Heimir Eyvindarson
- Laufey Ólafsdóttir
- Linda Samsonar Gísladóttir
- Jónas Jónasson
- Pálmi Guðmundsson
- Gylfi Norðdahl
- Loopman
- Guðný Lára
- Guðjón Baldursson
- Edda Jóhannsdóttir
- Magnús Helgi Björgvinsson
- Magnús Jónsson
- Magnús Vignir Árnason
- Mál 214
- Alfreð Símonarson
- Máni Ragnar Svansson
- Björn Benedikt Guðnason
- Guðmundur Margeir Skúlason
- Steinar Immanúel Sörensson
- Gísli Tryggvason
- Níels Bjarki Finsen
- Jón Svavarsson
- Ólafur Björnsson
- Ólafur fannberg
- Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir
- Ólöf Nordal
- Hundshausinn
- Guðmundur Örn Jónsson
- Óttar Felix Hauksson
- Páll Geir Bjarnason
- Páll Vilhjálmsson
- Sigfús Sigurþórsson.
- percy B. Stefánsson
- perla voff voff
- Perla
- Ólaf de Fleur Jóhannesson
- Jón Steinar Ragnarsson
- Jóhann Birgir Þorsteinsson
- Ragnar Bjarnason
- Ragnar L Benediktsson
- Ragnar Geir Brynjólfsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Rúnar Birgisson
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- ragnar bergsson
- Rúnar Haukur Ingimarsson
- Rúnar Sveinbjörnsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Sædís Ósk Harðardóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Sæþór Helgi Jensson
- Víðir Benediktsson
- Salmann Tamimi
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Þórhallur V Einarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Sigurður Jón Hreinsson
- Sigurður Hólmar Karlsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigmar Guðmundsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurjón Valgeir Hafsteinsson
- Sigurður Ingi Jónsson
- Gunnar Þór Ólafsson
- Egill Helgason
- Sigurður Jónsson
- Sigríður Jósefsdóttir
- Jóhann Waage
- Auðun Gíslason
- Óskar Þorkelsson
- Karl Hreiðarsson
- Halldór Sigurðsson
- Brynja skordal
- Hreiðar Eiríksson
- Hannes Friðriksson
- hilmar jónsson
- Snorri Hansson
- Sóley Tómasdóttir
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Bogi Sveinsson
- Stefán Þór Helgason
- Stefanía
- Steingerður Steinarsdóttir
- Steingrímur Ólafsson
- Þorsteinn Briem
- Steinn Hafliðason
- Steinunn Ósk Kolbeinsdóttir
- Samband ungra framsóknarmanna
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Svanur Kári Daníelsson
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- Sveinbjörn Eyjólfsson
- Sveinn Ingi Lýðsson
- Guðný Jóhannesdóttir
- Sigursveinn
- Helgi Guðmundsson
- Þóra Sigurðardóttir
- Þórir Aðalsteinsson
- Þórir Kjartansson
- Þórólfur S. Finnsson
- Tíðarandinn.is
- Gunnar Rögnvaldsson
- Gísli Kristjánsson
- Þorleifur Ágústsson
- TómasHa
- Tómas Þóroddsson
- Reynir Hugason
- Trúnó
- Halldór Egill Guðnason
- Gaukur Úlfarsson
- Unnar Geir Þorsteinsson
- Ferðaþjónustan Úthlíð
- Vilhjálmur Árnason
- P.Valdimar Guðjónsson
- Valdimar Sigurjónsson
- Valgerður Halldórsdóttir
- Valsarinn
- Vefritid
- Vér Morðingjar
- Vestfirðir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Guðfríður Lilja
- Gylfi Björgvinsson
- Vilhjálmur Árnason
- Sigurlaug B. Gröndal
- Aðalsteinn Bjarnason
- Aðalsteinn Júlíusson
- Andrés Kristjánsson
- Anna Einarsdóttir
- Anna Sigríður Guðmundsdóttir
- Arnar Guðmundsson
- Arnþór Helgason
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Árelíus Örn Þórðarson
- Árni Haraldsson
- Árni Þór Björnsson
- Ásgeir Rúnar Helgason
- Ásta Hafberg S.
- Barði Bárðarson
- Benóný Jónsson Oddaverji
- Bergur Sigurðsson
- Bergþóra Sigurbjörnsdóttir
- Birgir R.
- Birna G. Konráðsdóttir
- Bjarki Steingrímsson
- Bjarni Jónsson
- BookIceland
- Braskarinn
- Carl Jóhann Granz
- Eiður Svanberg Guðnason
- Einar Björn Bjarnason
- Einar Guðjónsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Einarsdóttir
- Erla J. Steingrímsdóttir
- ESB og almannahagur
- Eva G. S.
- Eygló Sara
- Eyþór Örn Óskarsson
- Friðrik Kjartansson
- Garún
- Gestur Janus Ragnarsson
- Gissur Þórður Jóhannesson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Sigurðsson
- Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson
- Grétar Mar Jónsson
- Guðbjörg Hrafnsdóttir
- Guðjón Sigurbjartsson
- Guðjón Sigþór Jensson
- Guðmundur Ásgeirsson
- Guðmundur Helgi Þorsteinsson
- Guðmundur Pálsson
- Guðrún Markúsdóttir
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gunnar Axel Axelsson
- Gunnar Gunnarsson
- Gunnar Heiðarsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Gústaf Níelsson
- Gylfi Gylfason
- Hafþór Baldvinsson
- Halla Rut
- Halldóra Hjaltadóttir
- Halldór Jónsson
- Haraldur Hansson
- Haukur Baukur
- Haukur Nikulásson
- Heimir Ólafsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjalti Tómasson
- Hjörleifur Guttormsson
- Hulda Haraldsdóttir
- Högni Snær Hauksson
- Hörður B Hjartarson
- Hörður Stefánsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Ingimundur Bergmann
- Ingvi Rúnar Einarsson
- Íbúasamtökin Betra Breiðholt
- Ísleifur Gíslason
- Jack Daniel's
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Jakob Þór Haraldsson
- Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir
- Jóhannes Ólafsson Eyfeld
- Jóhann Pétur
- Jónatan Karlsson
- Jón Á Grétarsson
- Jón Árni Bragason
- Jón Baldur Lorange
- Jón Bjarnason
- Jón Daníelsson
- Jón Gerald Sullenberger
- Jón Lárusson
- Jón Ríkharðsson
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Katrín
- Katrín Mixa
- Katrín Snæhólm Baldursdóttir
- Kári Harðarson
- Kristbjörg Steinunn Gísladóttir
- Kristinn Arnar Guðjónsson
- Kristinn Snævar Jónsson
- Kristin stjórnmálasamtök
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Leikhópurinn Lotta
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Magnús Jónasson
- Magnús Kristjánsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Magnús Þór Hafsteinsson
- Marteinn Unnar Heiðarsson
- Már Wolfgang Mixa
- MIS
- Offari
- Ólafur Björnsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Ólafur Ingólfsson
- Ólafur Th Skúlason
- Ómar Bjarki Smárason
- Óskar Steinn Gestsson
- Paul Joseph Frigge
- Páll Helgi Hannesson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Raggi
- Ragnar G
- Ragnar Gunnlaugsson
- Ragnar Stefán Rögnvaldsson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Rakel Sigurgeirsdóttir
- Reynir Jóhannesson
- Samstaða þjóðar
- Samtök Fullveldissinna
- Samtök um rannsóknir á ESB ...
- S. Einar Sigurðsson
- Sigmar Þór Sveinbjörnsson
- Sigríður Sigurðardóttir
- Sigrún Óskars
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurborg Kristín Hannesdóttir
- Sigurður Einarsson
- Sigurður Fannar Guðmundsson
- Sigurður Gunnarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þór Guðjónsson
- Sigurjón Norberg Kjærnested
- Skuldlaus
- Soffía Valdimarsdóttir
- Sóldís Fjóla Karlsdóttir
- Sólrún Guðjónsdóttir
- Steingrímur Helgason
- Steini Palli
- Svavar Alfreð Jónsson
- Sveinbjörn Eysteinsson
- Sveinbjörn Ragnar Árnason
- Sveinn Björnsson
- Sædís Hafsteinsdóttir
- ThoR-E
- Tinna Jónsdóttir
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Trausti Jónsson
- Trausti Traustason
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Urður bókafélag
- Vaktin
- Valdimar H Jóhannesson
- Valgeir Skagfjörð
- Varmársamtökin
- Vésteinn Valgarðsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Vinstrivaktin gegn ESB
- ÞJÓÐARSÁLIN
- Þorri Almennings Forni Loftski
- Þorsteinn Guðnason
- Þorsteinn Helgi Steinarsson
- Þórarinn Lárusson
- Þórður Björn Sigurðsson
- Þórður Bragason
- Þórhallur Heimisson
- Þórhallur Heimisson
- Þráinn Jökull Elísson
Athugasemdir
ESB = dauðadómur
Ísland verður fyrsta landið í heiminum til að koma sér upp úr þessari heimskreppu og það eitt veitir okkur gríðarlegt forskot á hina. Það eina sem Ísland vantar er traustur gjaldmiðill sem er einhvers virði, ég mæli með CAD eða pundi, pundið væri sterkur leikur þar sem hann er hagstæður með eindæmum í dag þó svo ég fyrirgefi aldrei bretum hvernig þeir fóru með okkur, því gleymi ég aldrei og þeir eiga eftir að fá að finna fyrir því þegar fram líða stundir.
Sævar Einarsson, 28.3.2009 kl. 12:35
Hvað varðar JB þá er hann bara sár og svekktur yfir því að fá engan stuðning, honum var hafnað og vantar hækju til að villa um fyrir sitt eigið (f)ágæti.
Sævar Einarsson, 28.3.2009 kl. 12:38
Eftir því sem ég kynni mér kosti og galla Evrópuaðildar betur, þá sýnist mér eini kosturinn vera gjaldmiðillinn. Hann hefur reyndar víðtækar afleiðingar í formi stöðugleika og þar með lægri vaxta. Ókostirnir eru hins vegar fjölmargir og alltof langt mál að telja upp hér.
Í fyrsta lagi þá fáum við ekki inngöngu í ESB fyrr en sæmilegum stöðugleika er náð og þá verða vextirnir líka orðnir lægri. Þegar þeim áfanga er náð, er ég hræddur um að ESB-sinnar verði ráðvilltir og jafnvel örvæntingarfullir. Hvað uppdikta þeir þá til að réttlæta rétttrúnað sinn?
Ef það er hægt að taka upp annan gjaldmiðil án ESB aðildar, þá er sjálfsagt rétt að gera það.
Gunnar Th. Gunnarsson, 28.3.2009 kl. 12:45
Bjarni:þú er ekki einn um að vera svona heimskur, ég er svona líka, verðum við ekki að fara að stofna félag um þetta, legg til nafnið -Heimska Manvitsbrekkufélagið, og biðjum Jóni Baldvin um að tilnefna félaga fyrir okkur, hann er reyndar búin að vera að því síðan fyrir jól, og við erum bara nokkuð margir sko........
Magnús Jónsson, 28.3.2009 kl. 12:45
Það er vissulega heimska að sjá ekki að það verður fá þjóðinni að kjósa um slíkt deilumál, sama hvað e-r bóksali á Selfossi (sem ætlar að verða þingmaður okkar Reykvíkinga?)segir!
Það er út af rökustuðningi eins og "ESB = dauðadómur" sem flestir tala svona um ykkur L-trúðanna.
Þið eru samt skemmtilega vitlausir, haldið áfram, það er gaman af ykkur.
E (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 12:54
Ég lít nú á þessa ESB þráhyggju svona eins og einhvern flensuskít og held mig við vonina um að mönnum fari bráðum að skána þessi ófögnuður.
Árni Gunnarsson, 28.3.2009 kl. 12:54
Þegar að rökin skortir þá er farið út í svívirðingar. Ég óska Jóni alls hins besta í pólitíkinni, hann er efnilegur.
sandkassi (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 12:55
Tek undir með Gunnari Waage, þegar rökin vantar þá er farið út í svívirðingar, eins að þora ekki að koma fram með skoðanir sínar undir nafni eins og E gerir.
Kristbjörg Steinunn Gísladóttir, 28.3.2009 kl. 13:15
Jón lenti í 13. sæti í prófkjöri Samfylkingarinnar.
Er það ekki óhappatalan?
Jón Valur Jensson, 28.3.2009 kl. 13:18
Jón Baldvin veður villu ,reyk og svíma. því hvorki er hér brekka né mannvit á ferð.
eiður (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 13:49
Ja það er skárra að vera álitinn heimskur heldur en föðurlandssvikari og landráðamaður
En hvað varðar gjaldmiðilskipti, þá finnst mér að við ættum að doka við þar til að alheimskreppan er yfirstaðin og sjá hvaða gjaldmiðlar standa traustir. Þá fyrst er tímabært að kanna það að taka traustan alþjóðlegan gjaldmiðil upp hérlendis. Það lítur svo skelfilega illa út fyrir Evrópusambandið að margir efast um að það geti staðið alheimskreppuna af sér, þessvegna er það glapræði fyrir okkur íslendinga að ganga inní það til þess eins að sökkva algjörlega með því. Ef og þegar við tökum upp annan gjaldmiðil þá verður það að vera í stöðugu traustu alþjóðlegu fjármálaumhverfi Núna er ekki rétti tíminn.
Skynsamlegast væri fyrir íslendinga að styrkja gengi krónunnar með aukinni verðmætasköpun og uppbyggingu atvinnu.
Guðrún Sæmundsdóttir, 28.3.2009 kl. 13:54
Bjarni Brekkan bóksali, er það ekki málið ?? Við skulum ekki gleyma aðalatryðinu og það er að Jón Baldvin er höfundur bankahrunsins, jú hann tróð okkur í ees sem er aðalástæðan fyrir einkavæðingu bankana og reglur þeirra giltu fyrir okkar banka. ESB mun gefa sígaunum mera vald en okkur íslendingum því þeir eru fleirri og það verður gaman þegar þeir fara að setja reglur um esb staðlaða júgurstærð á kúm sem fæddar eru austan rangár.
Baldur M Róbertsson (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 14:53
Við sem varkár erum gagnvart Evrópubandalags-yfirráðum á Íslandi getum, t d, kallast Skjaldbökur með vísan í söguna "Hérinn og skjaldbakan" Virðist JBH smellpassa í Hérahópinn.
Hlédís, 28.3.2009 kl. 15:05
Lýsingar af Baldri Þórhallssyni, sem þykist kenna stjórnmálafræði, eru þær að orðar það sem svo að kennslann sé hlutlaus. Raunin er þó sú að nemendur læra ekki bara á fræðin, þeir læra á kennarana líka. Vilji þeir fá hærri einkunn en lægri vita þeir orðið í tilfelli Baldurs að ritgerðir og próf verða að undirstrika ágæti inngöngu í ESB. Baldur ástundar því ekki hlutlausa kennslu heldur mjög litaða.
Haraldur Baldursson, 28.3.2009 kl. 15:40
Í Nýju Gineu nota innfæddir til sveita skeljar sem gjaldmiðil. Hvað skyldi gengið á þeim vera ?
Ragnar L Benediktsson, 28.3.2009 kl. 16:01
Jón Baldvin veit að hann veit ekki lítið
og vitinu mikla er gjarn á að flíka.
En ætli honum þyki ekki eilítið skrítið
að annað fólk skuli ekki vita þetta líka?
Það ætti kannski frekar að skrifa þetta svona:
Jón Baldvin veit að hann veit ekki lítið
og vitinu mikla er gjarn á að flíka.
En ætl'onum þyki ekki eilítið skrítið
að annað fólk skul'ekki vit'etta líka?
Atli (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 16:10
JÓN BALDVIN Á FRAMTÍÐ FYRIR SÉR Í PÓLITÍK EF HANN HELDUR VEL Á MÁLUM NÆSTU TÍU TÓLF ÁRIN EÐA SVO.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.3.2009 kl. 16:32
Myndi ekki kalla þig heimskann frekar vitgrannan,
en auðvitað er lélegur þetta brandari hjá mér svona svipað og trúðurinn sem skemmti sjálfstæðismönnum áðan. Þegar rökin þrýtur leita menn í skítkastið.
steini (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 16:58
Ég er ESBsinni og myndi aldrei kalla þig heimskan, þótt okkur greini á!
Ekki hlusta á svona rugl. Ég er svekkt yfir JBH að nota svona skot undir beltisstað, hann minnkar bara sjálfur við það!
Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 28.3.2009 kl. 17:25
Jón ætti að líta í eigin barm.
Að vera svona æstur í að kyssa vöndinn ... er hann búinn að gleyma hvernig ESB kom fram við okkur t.d í Icesave málinu??
Einnig virðist Jón Baldvin vera gífurlega æstur í að afsala aulindum okkar til Brussel.
Ekki skrítið að manninum væri hafnað á dögunum. Svona "ofsamenn" höfum við ekkert við að gera.
ThoR-E, 28.3.2009 kl. 17:35
Kristbjörg og Gunnar Waage, aha... sammála. Hann Jón Baldvin er sár. Ég vorkenni honum pínu eftir síðustu útreið hjá Samfylkingunni. Ekki gott að henda grjóti úr glerhúsi samt. Kannski hann eigi sér andvökunætur varðandi EES og bankahrunið. Æi... greiskarnið... Ég svæfi ekki vel að hafa þann skandal á samviskunni.
Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 28.3.2009 kl. 17:42
Maður er manns gaman,hefur það eitthvað með vit að gera/Þeim kom aldrei vel saman feðgunum Hannibal og Jóni baldna ætli þeir hafi ekki veri og líkir,er ekki svoleiðis fíla heimska,ef ekki hvað er það þá/Halli gamli
Haraldur Haraldsson, 28.3.2009 kl. 17:47
Það verður nú samt að segjast eins og er Bjarni inn, að rökin fyrir því að fara ekki í ESB eru ansi slök. Þið talið um að við missum auðlindir okkar. Þetta stenst ekki skoðun og ég hafna þessum rökum þem þvættingi og rök eingöngu til þess fallin að hræða fólk frá því að taka skynsamlega ákvröðun í málinu. Haldið þið virkilega að öll þau lönd sem hafi gengið í ESB hafi gert það á þeirri forsendu að þau í leiðinni missi allar auðlindir sínar, og á hverju ættu þær þá að lifa, og hvert hefðu auðlindirnar átt að fara? Þetta er rugl umræða og leiðinlegt þegar menn grípa til þess að ljúga til að auka fylgi við skoðanir sínar. Eins er þetta varðandi verðtrygginguna, þið vitið vel að það er ekki hægt að losna við hana með þeim gjaldmiðli sem við erum með og þið vitið vel að einhliða upptaka erlends gjaldmiðils er mjög hættuleg fyrir landið okkar. Samt haldið þið því fram að þetta sé hægt. Þarna ljúgið þið bara til þess að fá fólk til fyrlgilags við þessar þjóðernislegu hugsanir ykkar. Því miður þá virðist enginn gefa sér tíma til að kynna sér þessi mál, heldur tekur fólk ákvarðanir út frá stjórnmálaflokkum. Ég tek ákvörðun um að styðja þá hugmynd að við göngum í ESB eingöngu vegna þess að ég tel að mínum hagsmunum sé þar best borgið. Þá er ég hreinlega að tala um veskið mitt, því um það snyst þetta. Ég vill ekki búa í landi þar sem ég þarf að borga hverja krónu sem ég fæ lánaða mörgum sinnum til baka. Þið viðhaldið slíkri villu.
Valsól (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 20:38
Baldur m Róbertsson, bara svo þú vitir það þá er efnahagshrunið hér á landi ekki EES að kenna, heldur Sjálfstæðisfloknum. EES reglur eru í öllum löndum ESB, svo það lýsir bara fákunnáttu að koma með svona yfirlýsingar. Þú kemur upp um þig og þína skoðun á ESB, þú veist greinilega ekkert um málið. Kenna EES ha ha ha, það er eins og að kenna umferðareglum sem segja að hámarkshraði sé 90 km um ef ökuníðingur keyrir á 170.
Valsól (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 20:47
Lát eigi deigan síga drengur þótt afgamalt og langvitlaust kratagægnsi frussi yfir þig.
Baldur Hermannsson, 28.3.2009 kl. 22:03
Heill og sæll Bjarni.
Í gömlu vísubroti segir:
Hirði eg ei þótt höldar kalli mig vóndan -
- heldur kyssi ég húsfreyjuna en bóndann
B.kv.
Ragnar.
Ragnar Geir Brynjólfsson, 28.3.2009 kl. 22:37
Bjarni minn ég kalla það ekki heimsku að vita ekki það sem þér hefur aldrei verið sagt. Mér hefur aldrei heldur verið sagt hvað það er sem heilla þriðjung þjóðarinar við Esb inngöngu. Samt tel ég mig ekki heimskann.
Guðrún Sæmundsdóttir hér ofar hittir held ég naglan á höfuðið. Við eigum ekkert að skoða aðra gjaldmiðla fyrr en kreppan er afstaðin. Þótt krónan hafi fallið er ekki þar með sagt að við eigum að losa okkur við hana þegar minnst fæst fyrir hana.
Ég er reyndar lítið hrifinn af Esb en mun hinsvegar sætta mig við vilja þjóðarinar. En að kjósa um Esb núna þar sem reynt er að halda því fram að það bjargi okkur úr skítnum finnst mér ekki góð lausn.
Mér finnst einhvenveginn að aðgerðarleysið hjá samfylkinguni sé eingöng trix til að láta okkur lúta þeirra vilja og ekkert verði gert fyrr en við göngum í Esb. Athugið að ekert á heldur að gera fyrr en Davíð yrði rekinn en samt gerist ekkert.
Offari, 28.3.2009 kl. 22:49
að vera kallaður heimskur af Jóni hinum Baldna er hrós og skjall.
Lít á rökfærslur hans og sjá.
Bjarni Kjartansson, 29.3.2009 kl. 00:37
Mikið hefði ég gaman af að sjá ykkur JBH takst á. Það væri flott að hafa bardagann á Útvarpi Sögu. Spurning hvort að þú hlypir grenjandi út eins og Guðni undan Stormskerinu.
Ég held þó ekki. Held frekar að þú myndir sitja það af þér að verða að gjalti.
Ekki þó af því að JBH hafi endilega rétt fyrir sér. Bara svona tilfinning.
marco (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 00:49
Offari langar bara að spyrja þig að eftirfarandi (man ekki hvort ég hafði gert það áður).
Svo hvernig ætlar fólk að komast út úr kreppunni án þess að láta umheimin vita að hverju við stefnum varðandi mynt og hvernig við ætlum að koma á stöðugleika hér?
Magnús Helgi Björgvinsson, 29.3.2009 kl. 00:56
Ég legg til að brekkan frá Aðalstræti upp vesturgötu og að heimkynnum jóns verði kölluð mannvitsbrekka hér eftir.
Ég er líka haldinn þessari heimsku og heimóttaskap eins og þú með öll mín 130 stig í höfðinu. Verst að ekki sé hægt að kaupa sér fleiri til að ná af sér slýðruorðinu.
Jón Steinar Ragnarsson, 29.3.2009 kl. 11:25
Það er þó huggun harmi í Bjarni minn að við erum ekki bolir.
Jón Steinar Ragnarsson, 29.3.2009 kl. 11:27
Eitt finnst mér alveg vanta í all þessa ESB umræðu og það er hvað vinnst og hvað tapast. Mér finnst stöðugt skítkast vera aðalgrunvöllurinn í þessari umræðu. Gaman væri ef einhver gæti á hlutlausan hátt talið upp kosti og galla þess að vera í ESB svo t.d ég gerði mér grein fyrir hvað þetta snýst raunverulega um. En réet er það ef rökin sem notuð eru að hinn eða þessi sé heimskur þá er ekki mikið á að byggja.
kv. Gísli Kr.
Gisli Kristjansson (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 12:32
Bjarni þú varst frábær í Silfrinu áðan Snilld að koma með samlíkinguna um kosningarétt kvenna
Guðrún Sæmundsdóttir, 29.3.2009 kl. 14:14
Já þegar rökin vanntar er farið út í svívirðingar. Gott innlegg í Silfrinu í dag! Hverjum datt í hug að leyfa konum að kjósa annars?
Jón Á Grétarsson, 29.3.2009 kl. 21:10
Offari langar bara að spyrja þig að eftirfarandi (man ekki hvort ég hafði gert það áður).
- Er ekki hluti kreppunar hér hjá okkur vegna þess að krónan hefur fallið um 50% frá því 2007?
- Er ekki vandamál hjá okkur nú að enginn vill skipta með krónur þannig að við þurfum að taka að láni allan gjaldeyri sem við ætlum að nota?
- Er ekki vandmál hjá okkur núna að við verðum að halda uppi gjaldeysishöftum til að sá litli gjaldeyrir sem við eigum leiti ekki út á nokkrum dögum m.a. við innlausn á krónu- og jöklabréfum?
- Er ekki vandamál að til að bankar hafi fengist til að lána í lengri tíma þá hefur þurft að verðtryggja kronuna því hún rýrnar svo hratt?
- Eru ekki fyrirtæki í vandamálum þar sem að engir bankar erlendis vilja skipta krónum. Ekki lána fyrirtækjum og krefjast staðgreiðslu í erlendri mynt þar sem engin hefur trú á krónunni?
Svo hvernig ætlar fólk að komast út úr kreppunni án þess að láta umheimin vita að hverju við stefnum varðandi mynt og hvernig við ætlum að koma á stöðugleika hér?1. Krónan féll vegna þess að íslendinga skulda of mikið. Fall krónunar er vissulega hluti af kreppuni en hún hækkar ekkert við að ganga í Esb.
2. Það er vissulega vandamál en kemur samt í veg fyrir peningaflótta úr landi. Við eigum hinsvegar ekki að flytja inn meir en svo að útflutningurinn dugi okkur sem gjaldeyrisöflun.
3. Jú en ég efast um að gjaldeyririnn aukist við það eitt að ganga í Esb. Þótt svo krónan breytist í Evru verðum við að hafa þann penigaforða sem til er í landinu til að halda uppi inanlandshagkerfinu.
4. Verðtryggingin kemur í veg fyrir að maður tapi þeim peningum sem maður á. Vissulega er þetta vandamál fyrir þá sem skulda en það breytir í raun engu fyrir skuldara að skipta um mynt núna þegar krónan er lág því þá breytist bara skuldin í aðra mynt.
5. Jú ég þekki það vandamál þar sem ekki fæst gjaldeyrir til að borga erlendar skuldir. En jafnvel þótt krónan sé veik og var fyrst til að falla í þessum hremmingum tel ég að aðrir gjaldmiðlar eigi líka eftir að falla. Ég tel að Evran falli mest því vandamálin eru mest í Esb löndum. Að taka upp Evru núna gæti því þýtt aðra gengisfellingu fyrir landi og ég efast um að nokkur vilji lenda í því aftur.
Þrátt fyrir erfiðleika núna tel ég bestu möguleika fyrir Ísland að ná sér út úr kreppuni eitt og sér. Ég reikna með að betra sé að taka hvert land fyrir sig en að skella einni heimsálfu í úrlausnarpakkann. Ísland stendur vel að vígi vegna þess að matvælaframleiðsla okkar er mun meiri en innanlandsþörfin.
Stefna okkar á að vera að vera sjálfum okkur næg. Ef við getum verið óháð öðrum tel ég að litið verði upp til okkar og aðrar þjóði fari að leita ráða hjá okkur. Fiskurinn verður alltaf útflutnigsvara því þótt allstaða sé að dragast saman í neyslu hættir fólk ekki að borða.
Offari, 29.3.2009 kl. 21:29
Valsól: Ég er þér oft sammála, en ekki þarna.
Þú segir hér fyrir ofan að þú hafnir þeim rökum anti-ESB sinna um auðlindir okkar ef farið er í ESB. Þetta stenst ekki skoðun og ég hafna þessum rökum þem þvættingi og rök eingöngu til þess fallin að hræða fólk frá því að taka skynsamlega ákvröðun í málinu.
Aulindindirnar okkar er eitt stærsta málið í ESB umræðunni. Fiskimiðin... einnig landbúnaðurinn. Þetta er það sem hefur strandað á í umræðunni aftur og aftur.
Ef þú veist eitthvað betur ... ert með einhverjar upplýsingar um ESB sem við hin vitum ekki... endilega komdu þeim til ríkisstjórnarinnar svo við getum leist þetta mál í skipti fyrir öll :)
ThoR-E, 30.3.2009 kl. 11:35
Það er látið í veðri vaka að þetta snúist um auðlindir eins og heitt vatn og rafmagn, sem er þvættingur. Hvað varðar fiskinn í sjónum þá er farið eftir veiðireynslu þjóða, og þar siglum við lygnan sjó og þurfum ekki að hafa áhyggjur. Ef við þyrftum að semja eitthvað þá er það nú þannig að við fengum eitthvað í staðin. Hvað er svona slæmt við það?
Valsól (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 13:13
Þetta "eitthvað í staðinn".... hver borgar fyrir það?
"There is no such thing as a free lunch!"
Gunnar Th. Gunnarsson, 30.3.2009 kl. 13:47
Tek undir með Gunnari.
Hvers vegna er þvættingur að ræða auðlindir Íslands í tengslum við EB-aðild? - Hvað, t d, væri svo þetta "eitthvað í staðinn"? Euros? - Halda menn við virkilega að við fáum ókeypis Euros í EB?
Hlédís, 30.3.2009 kl. 13:59
Það eru engir samningar í boði, hafa aldrei verið og verða ekki þegar kemur að stjórn fiskveiða innan ESB.
"þvættingur" aldeilis ekki og vísa ég meintum þvættingi til föðurhúsa.
sandkassi (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 15:43
Þau eru nú nokkur löndin innan ESB sem ástandið er bara ekki nokkuð betra en hér á landi. Nokkur lönd innan ESB hafa þurft að leita til Alþjóða gjaldeirissjóðsins, þar á meðan sennilega Bretland.
Að halda það að ekkert hefði komið uppá hér á landi ef við hefðum verið í ESB er tómt bull.
Ég segi allavega nei takk við ESB ... sem og 60-70% Íslensku þjóðarinnar .. sem betur fer.
ThoR-E, 30.3.2009 kl. 16:28
Auk þess er stöðugt verið að endursemja reglur innan ESB. Það sem gildir í dag, gildir e.t.v. ekki á morgun.
Í dag gildir svokölluð veiðireynsluregla, sem ætti að tryggja okkar skipum veiðiréttinn í okkar lögsögu. Mér skilst að margar þjóðir vilji breyta þeirri reglu af því hún þjónar ekki hagsmunum þeirra. Með inngöngu í ESB geta útlendingar keypt íslensk sjávarútvegsfyrirtæki og hvað er það annað en að missa auðlind úr höndunum á okkur? Eða líður jafanðarmönnunum í Samfylkingunni betur ef kvótagreifarnir eru ESB-menn?
Gunnar Th. Gunnarsson, 30.3.2009 kl. 16:39
Skrítið. Engir samningar í boði. Samt hefur ekkert aðildarríki gert eins samning. Hvernig ætli standi á því?
Páll Geir Bjarnason, 30.3.2009 kl. 21:20
Það eru engir samningar í boði varðandi fiskveiðistjórnun.
Þess eru dæmi að smáríki séu undanþegin en það er í þeim tilfellum þar sem að sama sem engar fiskveiðar eru stundaðar hvort eð er.
Íslendingar falla ekki undir þá skilgreiningu.
sandkassi (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 02:52
Ástæðan fyrir áhuga útsendara ESB á Íslandi, sem öðru hvoru koma fram í fjölmiðlum hér er sá, að þá telja þeir sig fá Norðmenn inn í kjölfarið. Ísland og Noregur veiða um 70% alls sjávarafla í Evrópu. Þarna liggja miklir hagsmunir fyrir ESB og samtökin vilja sneið af þessari köku.
Það er næsta víst.
Gunnar Th. Gunnarsson, 31.3.2009 kl. 05:48
Ég endurtek:
Skrítið. Engir samningar í boði. Samt hefur ekkert aðildarríki gert eins samning. Hvernig ætli standi á því?
Páll Geir Bjarnason, 31.3.2009 kl. 22:26
Þú getur endurtekið mál þitt að vild, það breytir engu. Það eru engir samningar í boði varðandi undanþágu frá fiskveiðistjórnun ESB.
Þú getur t.d. gúglað fjöldamörgum tilsvörum Ollie Rehn um þetta mál.
sandkassi (IP-tala skráð) 1.4.2009 kl. 01:19
" Samt hefur ekkert aðildarríki gert eins samning." Skrifar Páll Geir. Eins og hvað?
Hlédís, 1.4.2009 kl. 08:30
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.