Eldri færslur
- Maí 2014
- Mars 2014
- Október 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (5.1.): 1
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 12
- Frá upphafi: 1325081
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 10
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bretana heim og Ísland úr Nató!
22.10.2008 | 21:08
Ráðaleysi ríkisstjórnarinnar er algert þessa dagana. Viðtalið við Geir H. Haarde í Kastljósinu varpaði skýru ljósi á það en ef við skoðum það sem þar var sagt og hefur verið sagt undanfarið þá er myndin svona:
Ísland reyndi af veikum mætti að semja við Rússa og Skandinava.
Hinir svokölluðu aðilar vinnumarkaðarins og þingmenn Samfylkingar gerðu háværa og miður gáfulega kröfu um að Ísland semdi tafarlaust við Alþjóða gjaldeyrissjóðinn (IMF).
Breskir kratar ákváðu að nota Ísland til atkvæðaveiða og gerðu efnahagslega árás á landið sem kostar bæði íslenska hagkerfið og sparifjáreigendur í íslenskum bönkum hundruði milljarða. Sumir þessara sparifjáreigenda eru sjálfir breskir. Bretar heimta að íslenska þjóðin borgi innistæður Icesave sem eru um 600 milljarðar króna eða næstum eins og hálfsárs fjárlög.
Rússar og Skandinavar frétta af IMF blaðri nokkurra ráðamanna og ákveða því að bíða eftir að sjóðurinn skili skýrslu um Ísland og lána okkur svo...
IMF - sem Bretar og Hollendingar eiga báðir stjórnarmann í - gerir kröfu um að Ísland gangi frá sínum málum gagnvart Breskum stjórnvöldum - semsagt skuldsetji börn okkar fyrir 600 milljörðunum.
Dagarnir líða og Rússar og Norðmenn og Svíar og fl. fleiri bíða með peningapokana sína eftir IMF skýrslunni sem íslenskir kratar hafa blaðrað um svo vikum skiptir...
Filipus Grín fjárdólgur frá Bretlandi hugsaði sér gott til glóðarinnar og vildi kaupa hér allt fyrir slikk. Hann fékk það ekki og er farinn.
Í staðin eru komnir enn verri gestir - sem er samninganefnd Gordons Brown sem líka hugsar sér gott til glóðarinnar að láta íslendinga skrifa undir 600 milljarða víxilinn með hjálp þumalskrúfu IMF. Sem við megum alls ekki gera - en ég óttast að verði enda ekkert aðgerðaplan í sjónmáli.
Slíkt plan gæti verið:
- Senda bresku sendinefndina heim og vísa öllum ágreiningsmálum þjóðanna fyrir dómstóla. Það er vafamál að íslenska þjóðin skuldi að lögum innistæðueigendum Icesave krónu..
- Gera þá kröfu á IMF að hann skili a.m.k. greinagóðri skýrslu um Ísland enda landið stofnaðili að sjóðnum...
- Gera síðan þá kröfu á vinaþjóðir okkar að þær hjálpi okkar án skilyrða...
- Ganga úr Nató. Þegar gamlar bandalagsþjóðir skilgreina okkur sem hryðjuverkamenn og engin af þeim í stóru í Nató lyftir litla fingri þá er einfaldlega ekkert annað að gera...
Fyrir þessari leið þarf mikinn kjark og alls ekkert óðagot og það þarf standa fast á íslenskum hagsmunum.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 21:25 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Tenglar
- X-J 2013 Regnboginn.is
- Jón fóstri
- Guðmundur djákni
- Tilveran í ESB
- Netbókabúð bókakaffisins
- Bloggsíða villikatta
- Bókablogg Sunnlenska bókakaffisins
- Heimssýn, - Ísland EKKI í ESB
- Egill Bjarnason ferðalangur
- Atli
- Harpa
- Vinstri vaktin gegn ESB
- AMX hægri fréttir
- Laugarás í Biskupstungum á fésbókinni Hér má finna gamla og nýja íbúa Laugaráss í Biskupstungum
- Smugan vinstri snú!
- Anna Björnsson
Bloggvinir
- Ólafur Björn Ólafsson
- Ágústa
- Ævar Rafn Kjartansson
- Agnar Bragi
- Agnes Ásta
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Alma Lísa Jóhannsdóttir
- Sigrún Jónsdóttir
- Helga R. Einarsdóttir
- Á móti sól
- Andrés Magnússon
- Andrés.si
- Anna Ólafsdóttir Björnsson
- Anna Kristinsdóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Arnar Hólm Ármannsson
- Árni Matthíasson
- Árni Þór Sigurðsson
- Arnljótur Bjarki Bergsson
- Ása Björg
- Ívar Pálsson
- Atli Fannar Bjarkason
- Atli Rúnar Halldórsson
- Auður Eva Auðunsdóttir
- Egill Bjarnason
- Axel Þór Kolbeinsson
- Baldur Hermannsson
- Baldur Kristjánsson
- Baldvin Jónsson
- Baldvin Jónsson
- Margrét Annie Guðbergsdóttir
- Benedikt Halldórsson
- Berglind Nanna Ólínudóttir
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Björn Emil Traustason
- Birkir Jón Jónsson
- Hommalega Kvennagullið
- Birna G
- Guðrún Olga Clausen
- Bjargandi Íslandi
- Björn Jóhann Björnsson
- Bleika Eldingin
- Helga Guðrún Eiríksdóttir
- Guðmundur Bogason
- Bogi Jónsson
- Bókakaffið á Selfossi
- Bwahahaha...
- Brjánn Guðjónsson
- Baldur Már Róbertsson
- SVB
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Brynja Hjaltadóttir
- Bergþór Skúlason
- Rögnvaldur Hreiðarsson
- busblog.is
- Charles Robert Onken
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Davíð
- Davíð Logi Sigurðsson
- Diesel
- Dofri Hermannsson
- Adolf Dreitill Dropason
- Anna S. Árnadóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldór Borgþórsson
- Ágúst Dalkvist
- GK
- Bjarni Kjartansson
- Dunni
- Óskar Ingi Böðvarsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Egill Jóhannsson
- Egill Gomez
- Einar Freyr Magnússon
- Einar Sigurbergur Arason
- Eiður Ragnarsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Einar Kristinn Guðfinnsson
- Kristján Eldjárn Þorgeirsson
- Elín Katrín Rúnarsdóttir.
- Elliði Vignisson
- Ellý Ármannsdóttir
- Zóphonías
- Eygló Þóra Harðardóttir
- Karl Gauti Hjaltason
- Eysteinn Jónsson
- Eyþór Árnason
- Eyjólfur Kristinn Vilhjálmsson
- Fannar frá Rifi
- Fanný Guðbjörg Jónsdóttir
- Femínistinn
- Stefán Þórsson
- Jakob
- FLÓTTAMAÐURINN
- Gísli Foster Hjartarson
- Ritstjóri
- FreedomFries
- Friðjón R. Friðjónsson
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Friðrik Björgvinsson
- Félag Ungra Frjálslyndra
- FUF í Reykjavík
- Hlynur Sigurðsson
- Dóra litla
- Baldur Fjölnisson
- Svanfríður Guðrún Gísladóttir
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Stefán Örn Viðarsson
- Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir
- Gestur Halldórsson
- Gestur Guðjónsson
- Gísli Hjálmar
- Einar Ben Þorsteinsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Skákfélagið Goðinn
- Ingólfur H Þorleifsson
- Stafnhús ehf
- Götusmiðjan
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Ómarsson
- Guðmundur Ragnar Björnsson
- Guðmundur Magnússon
- gudni.is
- Guðrún Fanney Einarsdóttir
- Guðrún
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Gulli litli
- Gunnlaugur Stefánsson
- Guðmundur H. Bragason
- Guðmundur Jón Erlendsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Gunnar Þór Gunnarsson
- G. Valdimar Valdemarsson
- Gylfi Guðmundsson
- Pjetur Hafstein Lárusson
- halkatla
- Halldór Baldursson
- Hallur Magnússon
- Haukur Már Helgason
- Jóhann Ágúst Hansen
- haraldurhar
- Haraldur Haraldsson
- Héðinn Björnsson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Heiðar Reyr Ágústsson
- Heiða Þórðar
- Björn Heiðdal
- Heimssýn
- Heiðar Sigurðsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Helgi Már Bjarnason
- Kaleb Joshua
- Hildur Helga Sigurðardóttir
- Himmalingur
- Kristín Einarsdóttir
- Eiríkur Harðarson
- Heiðar Lind Hansson
- Guðbergur Egill Eyjólfsson
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Helgi Sigurður Haraldsson
- Hlini Melsteð Jóngeirsson
- Hlöðver Ingi Gunnarsson
- Hlynur Hallsson
- Hallgrímur Óli Helgason
- HP Foss
- Krummi
- Hrannar Björn Arnarsson
- hreinsamviska
- Fulltrúi fólksins
- Hrólfur Guðmundsson
- Hrönn Sigurðardóttir
- Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
- Hvíti Riddarinn
- Icelandic fire sale
- íd
- Ingimundur Kjarval
- Ingibjörg Stefánsdóttir
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
- Sævar Einarsson
- Elísa Arnarsdóttir
- Jón Aðalsteinn Jónsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Svanur Jóhannesson
- Einar Vignir Einarsson
- Jenný Anna Baldursdóttir
- Jens Sigurjónsson
- Jens Guð
- Jóhann G. Frímann
- jósep sigurðsson
- Jóhann Steinar Guðmundsson
- Jón Ólafur Vilhjálmsson
- Jóna Á. Gísladóttir
- Jónas Yngvi Ásgrímsson
- Jón Finnbogason
- Jónína Brynjólfsdóttir
- Jón Magnússon
- Jóhann Jóhannsson
- Jón Grétar Sigurjónsson
- Jón Þór Ólafsson
- Júlíus Valsson
- Bergur Thorberg
- Karl V. Matthíasson
- Snæþór Sigurbjörn Halldórsson
- Guðjón Helmut Kerchner
- Ketilás
- Killer Joe
- Kjartan Vídó
- Kristján Jónsson
- Guðjón H Finnbogason
- Kolbeinn Karl Kristinsson
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Hlynur Jón Michelsen
- Stjórnmál
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristín Helga Guðmundsdóttir
- Kristín Magdalena Ágústsdóttir
- Kristján B. Jónasson
- Kolbrún Hilmars
- Karl Tómasson
- Kolbrún Ólafsdóttir
- Bjarni Sæmundsson
- Landvernd
- Lára Stefánsdóttir
- Heimir Eyvindarson
- Laufey Ólafsdóttir
- Linda Samsonar Gísladóttir
- Jónas Jónasson
- Pálmi Guðmundsson
- Gylfi Norðdahl
- Loopman
- Guðný Lára
- Guðjón Baldursson
- Edda Jóhannsdóttir
- Magnús Helgi Björgvinsson
- Magnús Jónsson
- Magnús Vignir Árnason
- Mál 214
- Alfreð Símonarson
- Máni Ragnar Svansson
- Björn Benedikt Guðnason
- Guðmundur Margeir Skúlason
- Steinar Immanúel Sörensson
- Gísli Tryggvason
- Níels Bjarki Finsen
- Jón Svavarsson
- Ólafur Björnsson
- Ólafur fannberg
- Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir
- Ólöf Nordal
- Hundshausinn
- Guðmundur Örn Jónsson
- Óttar Felix Hauksson
- Páll Geir Bjarnason
- Páll Vilhjálmsson
- Sigfús Sigurþórsson.
- percy B. Stefánsson
- perla voff voff
- Perla
- Ólaf de Fleur Jóhannesson
- Jón Steinar Ragnarsson
- Jóhann Birgir Þorsteinsson
- Ragnar Bjarnason
- Ragnar L Benediktsson
- Ragnar Geir Brynjólfsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Rúnar Birgisson
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- ragnar bergsson
- Rúnar Haukur Ingimarsson
- Rúnar Sveinbjörnsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Sædís Ósk Harðardóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Sæþór Helgi Jensson
- Víðir Benediktsson
- Salmann Tamimi
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Þórhallur V Einarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Sigurður Jón Hreinsson
- Sigurður Hólmar Karlsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigmar Guðmundsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurjón Valgeir Hafsteinsson
- Sigurður Ingi Jónsson
- Gunnar Þór Ólafsson
- Egill Helgason
- Sigurður Jónsson
- Sigríður Jósefsdóttir
- Jóhann Waage
- Auðun Gíslason
- Óskar Þorkelsson
- Karl Hreiðarsson
- Halldór Sigurðsson
- Brynja skordal
- Hreiðar Eiríksson
- Hannes Friðriksson
- hilmar jónsson
- Snorri Hansson
- Sóley Tómasdóttir
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Bogi Sveinsson
- Stefán Þór Helgason
- Stefanía
- Steingerður Steinarsdóttir
- Steingrímur Ólafsson
- Þorsteinn Briem
- Steinn Hafliðason
- Steinunn Ósk Kolbeinsdóttir
- Samband ungra framsóknarmanna
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Svanur Kári Daníelsson
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- Sveinbjörn Eyjólfsson
- Sveinn Ingi Lýðsson
- Guðný Jóhannesdóttir
- Sigursveinn
- Helgi Guðmundsson
- Þóra Sigurðardóttir
- Þórir Aðalsteinsson
- Þórir Kjartansson
- Þórólfur S. Finnsson
- Tíðarandinn.is
- Gunnar Rögnvaldsson
- Gísli Kristjánsson
- Þorleifur Ágústsson
- TómasHa
- Tómas Þóroddsson
- Reynir Hugason
- Trúnó
- Halldór Egill Guðnason
- Gaukur Úlfarsson
- Unnar Geir Þorsteinsson
- Ferðaþjónustan Úthlíð
- Vilhjálmur Árnason
- P.Valdimar Guðjónsson
- Valdimar Sigurjónsson
- Valgerður Halldórsdóttir
- Valsarinn
- Vefritid
- Vér Morðingjar
- Vestfirðir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Guðfríður Lilja
- Gylfi Björgvinsson
- Vilhjálmur Árnason
- Sigurlaug B. Gröndal
- Aðalsteinn Bjarnason
- Aðalsteinn Júlíusson
- Andrés Kristjánsson
- Anna Einarsdóttir
- Anna Sigríður Guðmundsdóttir
- Arnar Guðmundsson
- Arnþór Helgason
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Árelíus Örn Þórðarson
- Árni Haraldsson
- Árni Þór Björnsson
- Ásgeir Rúnar Helgason
- Ásta Hafberg S.
- Barði Bárðarson
- Benóný Jónsson Oddaverji
- Bergur Sigurðsson
- Bergþóra Sigurbjörnsdóttir
- Birgir R.
- Birna G. Konráðsdóttir
- Bjarki Steingrímsson
- Bjarni Jónsson
- BookIceland
- Braskarinn
- Carl Jóhann Granz
- Eiður Svanberg Guðnason
- Einar Björn Bjarnason
- Einar Guðjónsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Einarsdóttir
- Erla J. Steingrímsdóttir
- ESB og almannahagur
- Eva G. S.
- Eygló Sara
- Eyþór Örn Óskarsson
- Friðrik Kjartansson
- Garún
- Gestur Janus Ragnarsson
- Gissur Þórður Jóhannesson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Sigurðsson
- Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson
- Grétar Mar Jónsson
- Guðbjörg Hrafnsdóttir
- Guðjón Sigurbjartsson
- Guðjón Sigþór Jensson
- Guðmundur Ásgeirsson
- Guðmundur Helgi Þorsteinsson
- Guðmundur Pálsson
- Guðrún Markúsdóttir
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gunnar Axel Axelsson
- Gunnar Gunnarsson
- Gunnar Heiðarsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Gústaf Níelsson
- Gylfi Gylfason
- Hafþór Baldvinsson
- Halla Rut
- Halldóra Hjaltadóttir
- Halldór Jónsson
- Haraldur Hansson
- Haukur Baukur
- Haukur Nikulásson
- Heimir Ólafsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjalti Tómasson
- Hjörleifur Guttormsson
- Hulda Haraldsdóttir
- Högni Snær Hauksson
- Hörður B Hjartarson
- Hörður Stefánsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Ingimundur Bergmann
- Ingvi Rúnar Einarsson
- Íbúasamtökin Betra Breiðholt
- Ísleifur Gíslason
- Jack Daniel's
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Jakob Þór Haraldsson
- Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir
- Jóhannes Ólafsson Eyfeld
- Jóhann Pétur
- Jónatan Karlsson
- Jón Á Grétarsson
- Jón Árni Bragason
- Jón Baldur Lorange
- Jón Bjarnason
- Jón Daníelsson
- Jón Gerald Sullenberger
- Jón Lárusson
- Jón Ríkharðsson
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Katrín
- Katrín Mixa
- Katrín Snæhólm Baldursdóttir
- Kári Harðarson
- Kristbjörg Steinunn Gísladóttir
- Kristinn Arnar Guðjónsson
- Kristinn Snævar Jónsson
- Kristin stjórnmálasamtök
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Leikhópurinn Lotta
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Magnús Jónasson
- Magnús Kristjánsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Magnús Þór Hafsteinsson
- Marteinn Unnar Heiðarsson
- Már Wolfgang Mixa
- MIS
- Offari
- Ólafur Björnsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Ólafur Ingólfsson
- Ólafur Th Skúlason
- Ómar Bjarki Smárason
- Óskar Steinn Gestsson
- Paul Joseph Frigge
- Páll Helgi Hannesson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Raggi
- Ragnar G
- Ragnar Gunnlaugsson
- Ragnar Stefán Rögnvaldsson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Rakel Sigurgeirsdóttir
- Reynir Jóhannesson
- Samstaða þjóðar
- Samtök Fullveldissinna
- Samtök um rannsóknir á ESB ...
- S. Einar Sigurðsson
- Sigmar Þór Sveinbjörnsson
- Sigríður Sigurðardóttir
- Sigrún Óskars
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurborg Kristín Hannesdóttir
- Sigurður Einarsson
- Sigurður Fannar Guðmundsson
- Sigurður Gunnarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þór Guðjónsson
- Sigurjón Norberg Kjærnested
- Skuldlaus
- Soffía Valdimarsdóttir
- Sóldís Fjóla Karlsdóttir
- Sólrún Guðjónsdóttir
- Steingrímur Helgason
- Steini Palli
- Svavar Alfreð Jónsson
- Sveinbjörn Eysteinsson
- Sveinbjörn Ragnar Árnason
- Sveinn Björnsson
- Sædís Hafsteinsdóttir
- ThoR-E
- Tinna Jónsdóttir
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Trausti Jónsson
- Trausti Traustason
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Urður bókafélag
- Vaktin
- Valdimar H Jóhannesson
- Valgeir Skagfjörð
- Varmársamtökin
- Vésteinn Valgarðsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Vinstrivaktin gegn ESB
- ÞJÓÐARSÁLIN
- Þorri Almennings Forni Loftski
- Þorsteinn Guðnason
- Þorsteinn Helgi Steinarsson
- Þórarinn Lárusson
- Þórður Björn Sigurðsson
- Þórður Bragason
- Þórhallur Heimisson
- Þórhallur Heimisson
- Þráinn Jökull Elísson
Athugasemdir
Bara nokkuð gott hjá þér :)
Þorsteinn Ásgeirsson (Icerock), 22.10.2008 kl. 21:16
Fínt innlegg.
Baldur Fjölnisson, 22.10.2008 kl. 21:54
Ég hef grun um að meiri töggur hafi verið í Geir Hallgrímssyni en Geir Haarde. Ríkisstjórn þess fyrri bauð Bretum óhrædd byrginn í síðasta þorskastríði.
Sigurður Ingi Jónsson, 22.10.2008 kl. 21:55
Góður að vanda enda með forgangsmálin á hreinu. Það er full þörf fyrir mann eins þig á þingi eins og á eftir að koma betur í ljós þegar landráðaliðið í samfó lætur sverfa til stáls.
Umrenningur, 22.10.2008 kl. 22:16
Sko Bjarni við erum þarna mjög sammála/Halli gamli XD
Haraldur Haraldsson, 22.10.2008 kl. 22:25
Eina raunhæfa leiðin út úr svartholinu á hafnarbakkanum og í kringum Arnarhól er að nýta þetta svæði loksins í þágu þess eðlislæga og hefðbundna eðlis - nefnilega að breyta þessu í kombíneraða hóruhúss- og spilavítis einingu. Með góðri hárkollu og sminki mætti jafnvel kreista nokkrar evrur út úr núverandi óopinberum hórum á svæðinu á meðan þær endast.
Baldur Fjölnisson, 22.10.2008 kl. 22:25
Gott innlegg. Okkar fyrsta innslag í þetta mál allt gæti verið að tilkynna bretum að við viljum ekki sjá að þeir sjái um eftirlitsflugið hjá okkur. Ef það væri nægjalega hart orðað þá væru það skilaboð til "vina" okkar um að við getum staðið á eigin fótum. Að sjálfsögðu á síðan að senda þessa nefnd aftur heim með þau skilaboð að við hyggjumst ekki greiða skuldir þessara útrásarfélaga.
Ég sakna þess hins vegar að framámenn í okkar flokki viðurkenni mistök og biðist afsökunar. Lagaumhverfið var ekki nógu skýrt og eftirlitsaðilar unnu alls ekki vinnuna sína. Þetta var þingmönnum að kenna og síðustu ríkisstjórnum að mestu leyti. Ef Fjármálaeftirlitið og Seðlabankinn hefðu staðið sig í stykkinu þá hefði þessi staða ekki komið upp og hefði Alþingi staðið síg líka þá værum við ekki í þeim sporum sem við erum í í dag. Þeir sem settu lögin höfðu bak við sig helling af starfsfólki í ráðuneytum, ráðuneytisstjóra, aðstoðarmenn og ráðgjafa. Enginn setti samt einhvern varnagla.
Jónas Yngvi Ásgrímsson, 22.10.2008 kl. 22:28
Það er þegar heilmikill bísness í að leiða hross og beljur undir menn þannig að mér finnst mjög líklegt að væri hægt að hala inn verulegan pening í ríkissjóð á Geira og Dabba og sæta sölumenn í ríkisstjórninni og hugsanlega jafnvel á þennan þarna asparagus frá Akureyri sem tröllríður blogginu hérna, hahahaha.
Baldur Fjölnisson, 22.10.2008 kl. 22:31
Jæja, Bjarni, það kom að því að við værum sammála um eitthvað
Bretana burt og IMF líka.
Tökum kvótann til þjóðarinnar og nýtum hann
til að byggja upp gjaldeyrissjóð
Diesel (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 22:46
Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 22:49
sammála þér Bjarni að þessu sinni :)
Óskar Þorkelsson, 22.10.2008 kl. 22:51
Hvernig væri nú að taka Fiskveiðistjórnunarkerfið til endurskoðunar? Hef ekki áhyggjur af Bretum, þeir breytast ekki.
Víðir Benediktsson, 22.10.2008 kl. 23:27
Það er ágætt að hafa skoðanabræður í Framsóknarflokknum í dag. Takk fyrir það!
Haukur Nikulásson, 23.10.2008 kl. 00:10
Samfylkingin hefur gert út á þann pöpulisma að við getum hagað okkur eins og okkur sýnist í efnahagsmálum bara ef við köstum krónunni. Nú kann að vera einhver ávinningur í því engu að síður væru þeir "að kasta krónunni og spara eyrinn" ef auðlindirnar fylgja með.
Mér þykir miður að þessar raddir eru nú æ háværari í þínum flokki. Það var því ágætt að heyra þig í útvarpinu.
Tek undir með Víði vandamál við Breta eru hljóm eitt miðað við þau vandamál sem við höfum skapað okkur sjálf með kvótakerfinu.
Sigurður Þórðarson, 23.10.2008 kl. 00:53
Sæll Bjarni.
Það er rétt að þetta viðtal var ekki upp á marga fiska.
kv.gmaria.
Guðrún María Óskarsdóttir., 23.10.2008 kl. 00:55
Gerðu það fyrir mig og aðra Sunnlendinga, Bjarni, að breytast ekki í kjána þegar mest á ríður. Ef þú veizt það ekki, þá hefur einmitt verið unnið (að frumkvæði Dana og Svía) í gegnum NATO að því að styrkja okkar málstað í Evrópu í þessu bölvaða Bretamáli. NATO er og hefur verið okkur hlífiskjöldur, þú átt ekki að láta þig dreyma um að hugsa svona stutt út fyrir nefið á þér. Ef þú ert hins vegar að láta skína í ódýrar hótanir eins og Davíð og Halldór voru með (og Albert Jónsson representeraði á konkret hátt með hurðarskellum sínum í Washington) gagnvart Bandaríkjamönnum vegna Varnarliðsins, þá verðfellirðu bara sjálfan þig eins og þeir gerðu, þjóðinni til tjóns og varnarleysis. Það ætti að senda þig í læri til Eistlands eða Úkraínu, Póllands eða Georgíu nokkra mánuði og svissa þér frá öllum þingstörfum á meðan.
Jón Valur Jensson, 23.10.2008 kl. 00:59
Jón Valur Jensson gerðu það fyrir mig að aldrei hætta að koma mér til að hlægja, ég tala nú ekki um á síðustu og verstu tímum. Hafa Svíar einhver ítök í NATO ? þeir eru ekki í NATO. Loksins er ég sammála þér Bjarni, við eigum ekki að láta Breta kúga almenning til að borga fyrir skuldir einkafyrirtækja Úrsögn út NATO strax og senda þessar samninganefndir heim og láta alþjóðadómstóla dæma um það hvort það sé hægt að draga alla íslensku þjóðina til ábyrgðar einkafyrirtækja. Síðan þarf að endurskoða þessi svokölluðu vinatengsl okkar við USA sem gleymdi því að Ísland er í Evrópu þegar þeir gerðu gjaldeyrisskiptasamninga við ýmis ríki Evrópu og þar á meðal Norðurlönd. Og UK sem gekk svo langt yfir strikið með því að beita fyrir sig hryðjuverkalögum gegn Landsbankanum eftir að FME tók yfir rekstur hans. Það sem þessi "vinaþjóð" okkar er búin að gera landinu tekur Íslendinga áratugi að endurheimta það traust sem við höfðum haft, viðskiptasambönd fyrirtækja til áratuga eru í uppnámi vegna aðgerða þeirra og hefur skemmt meira en nokkurn getur grunað, og síðast en ekki síst að þessi aðgerð leiddi svo falls Kaupþings banka. Við erum betur sett í samstarfi við PfP Þar eigum við raunbetri vini að ég tel, meðal ríkja í PfP eru Finnland, Svíþjóð og Írland http://en.wikipedia.org/wiki/Partnership_for_Peace
Sævar Einarsson, 23.10.2008 kl. 04:51
Í gegn um þung ský stjórnmála og efnahags brýst Jón Valur Jensson, sólargeisli fyndninnar.
Ég er sammála því að við eigum að segja okkur úr Nató. En "krafa um hjálp án skilyrða" -- hvað er nú það? Eigum við að heimta hjálp og engar refjar? Ætli nágrannaþjóðir mundu láta undan því?
Vésteinn Valgarðsson, 23.10.2008 kl. 05:16
Ef IKEA færi á hausinn, myndu Svíar allir sem einn þurfa að borga þær skuldir? ég efast um að þeir myndu sætta sig við það. Það er glæpsamlegt að setja okkur afarkosti að að til að fá lán frá IMF verðum við að samþykkja að borga skuldir einkafyrirtækis.
Sævar Einarsson, 23.10.2008 kl. 05:25
Lán frá IMF er auk þess köttur í sekk og við ættum ekki að sækjast eftir því heldur taka til fótanna.
Vésteinn Valgarðsson, 23.10.2008 kl. 05:34
Láttu nú endilega athafnir fylgja orðum og legðu fram tillögu á Alþingi um úrsögn úr NATO. Ég er reyndar gjörsamlega ósammála þér um flest í þessum pistli, en bíð eftir að þú látir ekki sitja bara við orðin tóm.
Ágúst Ásgeirsson, 23.10.2008 kl. 06:13
Heyr, heyr.
Jenný Anna Baldursdóttir, 23.10.2008 kl. 10:05
Svo er komið málum, að ég er því sammála, að segja land okkar úr NATO.
ÞAðan hefur ekkert gott komið hin síðari ár og Kaninn kemur fram við okkur jafnveel verrr en sailorar komu fram við portkonur hér í denn. Sailorarnir vinkuðu ó í kveðjuskini, eftir að lokið var bríma.
ÉG hef ætíð varað við Bretum og bent á þjóðareinkenni þeirra sem er stórbokkasakur og undirlægjuháttur, allt eftir, hvað á við hverju sinni.
Ingibjörg er búin að fá HANDLEIÐSLUNA fra´IMF sem hún bað um, það birtist í FT fyrir nokkru síðan.
item: háir stýrivextir
item: fleyta Krónu eins fljótt og auðið er,
item: Setja bönkum regluverk á við erlendis
item: Ekki semja við yfirþjóðlegt vald, þar sem hætta væri á, að missa orku og fiskveiðiaulindina, sem er það eina sem við eigum til þrautarvara.
item: setja fákeppni strangar reglur(gæti hér verið átt við fjölmiðla líka?)
Sumsé, tak hér hönd Davíðs og gakk með honum áfram þa´leið sem farsælust er og til bata liggur.
Gott á Sollu
Miðbæjaríhaldið
vill að við segjum í sundur Stjórnmálasambandi við Breta hið fyrsta.
Bjarni Kjartansson, 23.10.2008 kl. 10:10
Bjarni minn eigum við ekki að fylgja bara stefnu flokksins og láta af þessum upphrópunum.
G. Valdimar Valdemarsson, 23.10.2008 kl. 10:53
Sammála þessu.
Jahérna ef það á að fara að verða hægt að kjósa framsókn aftur.
Varla að maður treysti sér nema til að hvísla þau orð.
Henrý (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 11:12
Það er kannski rétt að bíða og sjá hvað kemur út úr þessum viðræðum öllum. Ef allt er eins og þú segir Bjarni, þá er ég sammála þér.
Gunnar Th. Gunnarsson, 23.10.2008 kl. 12:30
Varðandi aðgerðaplanið;
Þá hefur IMF skilað skýrslum um Ísland með reglulegu millibili í gegnum tíðina. Hér hefur mönnum bara ekki þótt þær nógu "greinargóðar".
Til vinaþjóðanna hefur væntanlega verið leitað um margra mánaða skeið en ekki fengis meiri aðstoð en þegar er í ljós komin.
Ísland ú NATO og herinn . Ég veit ekki hvort að það bætir eitthvað ástandið.
Magnús Sigurðsson, 23.10.2008 kl. 13:34
Vill Framsóknarflokkurinn að veiðiheimildir verði eign og umsjá ríkisins eins og Guðjón A Kristjánsson hefur talað um og eflaust leggur fram í þinginu?
Guðjón H Finnbogason, 23.10.2008 kl. 13:42
G. Valdimar:
Stutt innlit á bloggið þitt sýnir mér að þú ert lang kominn með ESB drauminn, "eigum við ekki bara að fylgja stefnu flokksins og láta af þessum upphrópunum" Gæti maður sagt við því.
Ég veit það ekki nákvæmlega hversu innvígður þú ert í leiðindabandalagið sem hefur náð að hrekja stóran hluta af "venjulegum" Framsóknarmönnum burt frá flokknum, sérstaklega á höfuðborgarsvæðinu. En þessi athugasemd þín bendir til þess að þú hafir að minnsta kosti lært aðferðafræðina.
Lykilatriðið í henni er: Gera lítið úr skoðunum annara, þangað til þeir gefast upp og hverfa frá.
Ég skrifaði athugasemd á eyjubloggið hjá Friðrik um daginn, þar var hann að höggva í sama knérunn og þú. Efnislega snýst hún um að nú er Framsóknarflokkurinn í stjórnarandstöðu. Ef það er ekki einu sinni leyfilegt að hugsa út fyrir kassann sem leiðindabandalagið teiknar hverju sinni þegar flokkurinn er í stjórnarandstöðu er flokkurinn dáinn. Svo einfalt er það.
Framsóknarmaður (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 14:36
Sem snýtt ur mínu Framsóknarnefi Bjarni.
Heimir Lárusson Fjeldsted, 23.10.2008 kl. 15:01
Gamlir kommúnistar og framsóknarkommar eru nú í essinu sínu yfir því að telja sig geta sparkað NATO-aðild okkar, en þeim verður ekki kápan úr því klæðinu; enginn vilji er til þess á Alþingi. Ýmsir nytsamir og græskulausir sakleysingjar (Bjarni Kjartansson sver sig nú í þann hópinn) taka þó undir með hinum róttæku eða vilja nota hótanir sem vopn (það brást þó Davíð og Halldóri gagnvart Bandaríkjamönnum í Varnarliðsmálinu), enda eru margir gramir Bretum, og þeir tímar eru nú, þegar auðvelt er að æsa menn upp hugsunarlaust.
Vilja menn hafa landið varnarlaust, án hers og án varnarbandalags? Já, sannarlega vilja sósíalistar það (eins og Jenný og Vésteinn) og sökum Bandaríkjaandúðar aldrei verið heil brú í hugsun þeirra um íslenzkt varnaröryggi. Öðruvísi hugsa Finnar, Svíar, Danir og Norðmenn, sem allir halda uppi eigin landvörnum. Liðleskjur eru reyndar okkar eigin leiðtogar að gera ekkert í þá áttina -- gegn eindreginni hvatningu Jóns Sigurðssonar forseta (sjá hér í pistlum). En einir sér getum við ekki haldið uppi nægum landvörnum.
Í fljótfærni talaði ég um Svía og Dani í NATO, en nefnd viðleitni þeirra mun hafa verið í Evrópubandalaginu. (Ég hef heldur ekki orðið var við inngöngu Svía í NATO!)
Svo tek ég undir með G. Valdimar Valdemarssyni; vona að Bjarnarnir báðir sjái að sér!
Jón Valur Jensson, 23.10.2008 kl. 15:32
Sammála þér Bjarni.
Marinó Már Marinósson, 23.10.2008 kl. 15:53
Bretarnir rúlla sjálfir á hausinn innan árs. Smærri hagkerfi sem hefur verið hreinsað innan úr fara á hausinn á næstu vikum og mánuðum, sbr. td. Ungverjaland, Eystrasaltslöndin, Úkraínu, Hvíta Rússland og Pakistan og fleiri. Síðan kemur fljótlega að Bretlandi, Ítalíu og Bandaríkjunum.
Gjaldþrot Íslands var alltaf fyrirsjáanlegur forleikur að stærri uppsetningum. Málin hafa verið login og svikin fram bæði hér og þar það lengi að skellurinn verður þeim mun bæði snöggur og harður þar og hér.
Baldur Fjölnisson, 23.10.2008 kl. 18:43
Það er bara óþolandi, að núna liggja þessi bankastjórar og hlæja að okkur. Við erum aular sem sáum ekki þegar verið var að ræna okkur. Mér finnst að það ætti að skikka þessa menn að skila þessum miljörðum sem þeir ákváðu að borga hver öðrum, til ríkistjórnarinnar til að hægt sé að gera hreint fyrir okkar dyrum. Þeir eiga að borga þetta en ekki sótsvartur almúginn. Og sjáið nú, hvað er ekki verið að gera. Borga þessum bankastjórum hærri laun en FORSETI ÍSLANDS er með. Hvaða skilaboð eru þetta til okkar. Eru önnur störf ekki eins merkileg eða jafn mikilvæg eða er ábyrgðin ekki meiri á öðrum störfum en þeim sem hafa með peninga að gera???? Hvað með þá sem hafa með líf okkar að gera? Eins og ljósmæður, læknar, hjúkrunarfræðingar??? Hvernig er með okkur kennarana??? Erum við einski nýtir??? Eða er það sem við gerum, eitthvað sem hver sem er getur gert????
Það er bara óþolandi, að einhverjir sem eru inni í fjármálum, séu taldir mikilvægari en aðrir starfsmenn. Hvað með skúringarkonuna sem heldur öllu hreinu svo að starfsemi fyrirtækja getur gengið óáreitt. Alltaf eru þær á lægstu laununum.
Við þurfum að endurskoða forgangsröðunina hjá okkur og hjá ráðamönnum þjóðarinnar og öllum þeim sem kalla sig pólitíkusa.
Kristín Magdalena Ágústsdóttir, 23.10.2008 kl. 18:46
LÝÐSKRUM! VARÚÐ! LÝÐSKRUM!
Hvað á að gera svo Bjarni minn góður? Senda Þór og Tý upp Thames? Við erum ekki í neinni stöðu fyrir svona fíflagang. Þessi mál verða að leysast fyrir dómstólum eins æsingalaust og hægt er. Þú ættir kannski að kíkja á Macchiavelli áður en þú öskrar á stríð.
Reiði þjóðarinnar á að fá útrás hér innanlands og til þess er löngu kominn tími. Óvinir okkar búa hér! Og einstaka Íslendingur í Bretlandi.
marco (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 21:30
Fjármálaráðherrann er augljóslega nautheimskur og vissi fólk það nú fyrir en þagði þó en þetta dæmalausa símtal við Darling ætti að eyða öllum efa sem kynni að vera enn í einstaka tómhaus hvað það varðar. Hahahahaha. Hálfvitinn sem núverandi kálhaus leysti af er núna forsætisráðherra og löngu búinn að bulla sig út í horn þannig að aðeins blávinstrijaðar bellkúrfu íhaldsins tekur enn mark á honum. Er nú að furða að allt er farið á hvínandi hausinn með þessa strumpa við stjórn. LOL.
Baldur Fjölnisson, 23.10.2008 kl. 21:49
Nú er nýtt Kaupþing nyr Landsbanki og Nýr Glitnir. Bjarni stofnaðu nýjan Framsóknarflokk með þessum áherslum og við flykkjum okkur undir fánan
Jón Aðalsteinn Jónsson, 23.10.2008 kl. 22:46
JVJ segir meðal annars "Ýmsir nytsamir og græskulausir sakleysingjar (Bjarni Kjartansson sver sig nú í þann hópinn) taka þó undir með hinum róttæku eða vilja nota hótanir sem vopn (það brást þó Davíð og Halldóri gagnvart Bandaríkjamönnum í Varnarliðsmálinu)"
Þú þarft ekki að kunna að kljúfa atóm til þess að sjá að Bandaríkjamönnum var skítsama um hernaðarlega staðsetningu Íslendinga vegna þess að þeir fengu aðgang að bakgarði Rússa í gegnum Pólland þegar það gekk í NATO 1999. Ef við segðum okkur úr NATO og myndum sem dæmi bjóða Rússum aðstöðu hér, þá myndi heldur betur breitast afstaða BNA.
Sævar Einarsson, 24.10.2008 kl. 00:31
Ég hef ekki fyrirfram myndaða skoðun á því hvort við eigum að segja okkur úr NATO eða ekki. Umræðan á rétt á sér en þetta þarf að íhuga í ró og næði, og við þurfum að halda stillingu okkar, þó okkur sé vitaskuld heitt í hamsi þessa stundina.
Gaman væri þó ef einhver keypti skoðanakönnun um afstöðu þjóðarinnar til aðildar að NATO í dag. Það skiptir máli hvernig spurningar eru orðaðar. Ég vil sjá spurningar í þessa veru:
- Finnst þér að Ísland ætti að íhuga úrsögn úr NATO?
- Breytti framkoma Breta ... afstöðu þinni til þessa máls?
Ef niðurstöðurnar yrðu svo eitthvað krassandi, þá yrði forvitnilegt að sjá, hvort það myndi valda titringi meðal annarra NATO-þjóða og e.t.v. auknum þrýstingi á Breta. Það er möguleiki, en ekki víst - kannski eru allir of uppteknir af öðrum hlutum. En mig rámar í að hafa lesið einhvern tíma að eftir þorskastríðin þá hefðu aðrar NATO-þjóðir beitt Breta þrýstingi um að semja við okkur.Eins og ég segi, það er ekki víst að við getum endurtekið þann leik, enda getum við ekki ráðið viðbrögðum annarra. En skoðanakönnunin á rétt á sér hvað sem öðru líður. Hún tekur bara púlsinn hér og nú; kannski mælir hún að 50 % telji réttmætt að endurskoða aðildina, og kannski segir önnur könnun eftir 2-3 ár að 70 % vilji vera í NATO. Það er þá önnur saga.
En aftur að alvöru málsins. Nú kann einhverjum að þykja að ég sé að tala fyrir einhverjum leikaraskap, líkt og varð raunin með þessar innantómu hótanir þegar herinn fór. Það er ódýrt að gera skoðanakönnun miðað við það að stíga skrefið til fulls; og það er grafalvarleg ákvörðun sem við skulum ekki leika okkur með. Eins væri það mikið alvörumál ef við gengjum í ESB; samt eru margir að tala fyrir breyttri hugsun í þeim efnum. Ég er mjög efins um að aðild að ESB leysi okkar mál. Hins vegar eiga stjórnmálaskoðanir ekki að vera trúarbrögð. Það að vera eða vera ekki í NATO á ekki að vera eins og trúarbrögð; okkur leyfist að spyrja spurninga og velta málinu fyrir sér. Ef við ætlum að amast við slíku skoðana- og hugsanafrelsi þá eigum við stutt í að gerast Stóri bróðir sem þaggar allt niður. En þetta er efni í nýja grein; e.t.v. meira um það síðar.
Einar Sigurbergur Arason, 24.10.2008 kl. 00:31
Djísös fokking kræst ... mér finnst raunhæfara að orða þetta svona
Finnst þér af umhverfisástæðum að erlendir eigendur ísl. ráðamanna ættu að nota baðmullarþráð í stað plastþráðs til að stýra leppum sínum.+
Og það skiptir mig ekki teljandi máli hvort hægt er að keyra hummer eða range rover um afturendann á þessu leppadrasli en kannsli er hægt að vera með skoðanakönnun um hvort þetta verði það útjaskað að jafnvel Boeing 747 eigi áfram greiða umferð um afturendann á fjármálaráðherrann og forsætisráðherrann.
Baldur Fjölnisson, 24.10.2008 kl. 00:39
Í ró og næði ? á hverjum degi sem líður brenna upp eigur okkar erlendis þökk sé Bretum, ef það er einhvertíman rétti tíminn til þess að íhuga úrsögn úr NATO þá er það núna ! það fengi NATO þjóðir með USA fremst í flokki til að berja Breta til hlýðni, það er mín skoðun og henni verður ekki haggað !
Sævar Einarsson, 24.10.2008 kl. 02:15
Einar Sigurbergur Arason ég smellti upp þessari könnunn hérna
Sævar Einarsson, 24.10.2008 kl. 02:26
Sævar - ég kíkti á hlekkinn þinn, ég sé ekki könnunina sem þú talar um. En svo það sé á hreinu þá var ég að tala um könnun sem virt og óháð fyrirtæki myndi vinna. Auðvitað væri hægt að spara fé á því að láta einhvern fjölmiðil byrja með þetta sem "spurningu dagsins" á vefnum, og fara út í vandaðri könnun aðeins ef ljóst væri að efasemdir um NATO færu stórlega vaxandi.
Þegar ég tala um að halda ró sinni, þá er mér full alvara. Ef þú ert að vinna á brunastað þá dugar ekkert fum. Snarræði getur bjargað miklu, en er eitthvað líkt með snarræði og óðagoti? Bara eitt - hraði og stress. Ef þú veist ekki hvað þú ert að gera, þá er hraði og stress ills viti. Það er einmitt þess vegna sem slökkviliðin gera í því að þjálfa sig, svo menn geti umhugsunarlítið brugðist rétt við í alvöruháska.
Þegar okkur er heitt í hamsi, þá er hætta á óðagoti. Við erum ekki eitthvað fullkomin, er það?
Við erum ekki þrautþjálfuð fyrir þessar aðstæður; ólíkt slökkviliðsmönnum sem koma að brennandi húsi. Flýtir og stress leiðir líklega til óðagots en ekki snarræðis. Með öðrum orðum: Við þurfum umræðuna fyrst. Ef við ætlum að vera með æsing, þá eru það skilaboð um að við þurfum lítið sem ekkert að ræða málin, niðurstaðan skal koma fyrst og svo má umræðan koma seinna þegar við erum komin úr NATO.
Mér eru það ekki trúarbrögð að Ísland eigi að fara úr NATO. Þegar við erum búin að segja okkur úr NATO, þá höfum við ekkert lengur að segja um hvað Bandaríkjamenn eða aðrar NATO-þjóðir gera í málunum á þeim vettvangi. Þess vegna segi ég: Ræðum þetta fyrst. Ísland var mun mikilvægara hernaðarlega á tímum Kalda stríðsins en það er nú. Það er því ekki öruggt að hótun nú um úrsögn virki.
Sem þýðir að áður en við ákveðum að hóta úrsögn úr NATO þá þurfum við að hafa fleiri forsendur á bak við slíka ákvörðun heldur en bara skyndiupphlaup vegna framkomu Breta. Við þurfum að vega og meta sem þjóð hvort við eigum heima í NATO eða ekki.
Hreinskilnislega sagt þá hef ég ekki gert þá spurningu upp við mig. Haldið þið góðir hálsar að almenningur í landinu hafi gert það?
Ef við látum aðgerðir okkar einkennast af upphlaupi, þá hámörkum við tjónið. En ef við látum festu og yfirvegun einkenna viðbrögðin, þá lágmörkum við skaðann. Hvort viljið þið?
Einar Sigurbergur Arason, 25.10.2008 kl. 03:47
Það er talað um að Ísland hafi verið prófsteinn á efnahagsbúkskap þjóðar, hvort þjóðin myndi standast það áhlaup eða ekki, svona nokkurskonar varnaðarorð til annarra ríkja um að stokka upp hjá sér ef illa fer hjá okkur. Íslendingar hafa verið misnotaðir á alþjóðavísu og þær þjóðir sem við héldum að væru okkar vinaþjóðir reyndust á ögurstund snúa við okkur baki og eða ráðast á okkar æru með smánar legum aðgerðum. Ég er sammála þér að fyrir mér eru það ekki trúarbrögð að Ísland eigi að fara úr NATO, en hvað höfum við að gera í þessu bandalagi þegar það virkar ekki ? Auðvitað áttu allir aðilar sem eru í NATO að bregðast við þessum aðgerðum Breta og benda þeim á að svona virki reglur hjá meðlimum NATO en var það gert ? ef það var gert þá hef ég ekki verið að fylgjast vel með. En ég segi það enn og aftur, að þetta útspil hjá Íslensku ríkisstjórninni burt séð frá þessu láni frá Alþjóða gjaldeyrissjóðnum og það allt, þá mætti kannski bíða með þessa yfirlýsingu á meðan hjól efnahagslífsins fara að snúnast á nýjan leik og eðlileg gjaldeyrisviðskipti komast í lag, en þá væri það mjög sterkur leikur að íhuga að endurskoða þörfina á að vera í NATO. Ég er þess fullviss að Bandaríkjamenn myndu mislíka það mjög og gera allt sem í þeirra valdi stendur til að fá Íslenska ríkið ofan af þeirri hugmynd vegna þess að þá myndi opnast sá möguleiki fyrir t.d. Rússa að koma sér fyrir hér. Ég hef ekkert á móti Rússum, fínasta fólk, huggulegar stelpur, hávaxnar og orðnar skegglausar flestar, nema kannski Olga og Svetlana(grín síðan í denn um rússneskar konur í kúluvarpi), fínn vodki en kaffið afleitt og svo er þessi könnun hjá mér efst til vinstri á síðunni hjá mér
Sævar Einarsson, 25.10.2008 kl. 09:55
— ICELAND'S MOST WANTED —
Sævar Einarsson, 25.10.2008 kl. 09:57
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.