Leigubílstjórinn umhverfisvćni

Leigubílstjórinn minn milli Islamabad og Rawalapindi er međ skúffukjaft og ekki laus viđ ađ vera skuggalegur ásýndum. Hann rukkar mig feitt ţennan dag ţví ţađ er helgi ţví ţá ţarf hann bensín! Ég botna nú ekkert í svona rugli og prútta viđ nokkra. Sá međ skúffukjaftinn býđur lćgst, 500 rúbíur sem er ófafé hér í Fjarskanistan en ekki nema 800 krónur íslenskar heima.

leigubilsstj.jpgHótelstjórinn útskýrir ţetta međ bensíniđ. Alla virka daga geta bílstjórar á leigubílum og öđrum almenningssamgöngutćkjum keyrt á náttúrulegu gasi en ţrjá daga er lokađ fyrir afgreiđslu á gasinu, föstudag, laugardag og sunnudag. Ţá er ekki um annađ ađ rćđa en ađ skipta yfir í bensín međ tilheyrandi mengun.

Skiptin eru líka svolítiđ frumstćđ ţví bensíntankur Súkkunar sem viđ sitjum er ekki lengur virkur. Ţess í stađ er tveggja lítra kókflaska međ bensíni stillt upp frístandandi til fóta hjá farţeganum frammí (vinstra megin ţví viđ erum í breskri vinstri umferđ og stýriđ er hćgra megin.)

Svo er slöngum stungiđ ofan í kókflöskuna og nú er bara ađ vona ađ ţađ gusist ekki mikiđ uppúr, leiđinlegra ađ vera međ bensínblautar tćr. 

(Ţiđ megiđ ekki segja Elínu, en áđur en tók eftir ţessum frábćra eldsneytisútbúnađi spurđi ég bílstjórann hvort ég mćtti reykja. Alveg sjálfsagt sagđi hann međ táknmáli, tók peningana sem hann geymir annars í öskubakkanum og bauđ mér ađ nota hann.)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill Bjarnason

ćtti hann ekki ađ vera horfa á veginn?

Egill Bjarnason, 10.2.2012 kl. 08:51

2 identicon

Bjarni minn ţetta er greinilega stórhćttulegur stađur, í guđana bćnum vertu ekki ađ fikta viđ ađ reykja strákur ((;

Guđbjörg Elín (IP-tala skráđ) 10.2.2012 kl. 13:45

3 identicon

...ţađ er verst ađ hún (Elín) er lćs!

Elín Gunnlaugsdóttir (IP-tala skráđ) 12.2.2012 kl. 23:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband