Eldri færslur
- Maí 2014
- Mars 2014
- Október 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 0
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 22
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 11
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Brussel er enginn mátunarklefi!
27.4.2009 | 20:22
Eiríkur Bergmann er hvorki skoðanabróðir minn né neinn uppáhaldsfræðimaður en honum ratast mjög satt á blogg í dag þegar hann bendir á það sem við ESB-andstæðingar höfum löngum sagt;
það er ekki hægt að sækja um ESB-aðild nema að í landinu sé ríkisstjórn sem raunverulega vill inn í ESB. Annars er umsóknin einfaldlega ekki tekin til greina enda er Brussel enginn mátunarklefi. Það er þessvegna útilokað að ríkisstjórn Samfylkingar og VG geti sótt um aðild og því fyrr sem menn átta sig á því, því betra.
Sjá hér og enn frekar hér.
Hitt vita allir sem vilja vita að auðvitað geta Samfylking, Borgarahreyfing og Framsókn ekki myndað starfhæfa ríkisstjórn þannig að í raun og veru er það Steingrímur J. sem hefur öll tromp í hendi,- hvað sem fréttastofa Samfylkingarinnar segir.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Tenglar
- X-J 2013 Regnboginn.is
- Jón fóstri
- Guðmundur djákni
- Tilveran í ESB
- Netbókabúð bókakaffisins
- Bloggsíða villikatta
- Bókablogg Sunnlenska bókakaffisins
- Heimssýn, - Ísland EKKI í ESB
- Egill Bjarnason ferðalangur
- Atli
- Harpa
- Vinstri vaktin gegn ESB
- AMX hægri fréttir
- Laugarás í Biskupstungum á fésbókinni Hér má finna gamla og nýja íbúa Laugaráss í Biskupstungum
- Smugan vinstri snú!
- Anna Björnsson
Bloggvinir
- Ólafur Björn Ólafsson
- Ágústa
- Ævar Rafn Kjartansson
- Agnar Bragi
- Agnes Ásta
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Alma Lísa Jóhannsdóttir
- Sigrún Jónsdóttir
- Helga R. Einarsdóttir
- Á móti sól
- Andrés Magnússon
- Andrés.si
- Anna Ólafsdóttir Björnsson
- Anna Kristinsdóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Arnar Hólm Ármannsson
- Árni Matthíasson
- Árni Þór Sigurðsson
- Arnljótur Bjarki Bergsson
- Ása Björg
- Ívar Pálsson
- Atli Fannar Bjarkason
- Atli Rúnar Halldórsson
- Auður Eva Auðunsdóttir
- Egill Bjarnason
- Axel Þór Kolbeinsson
- Baldur Hermannsson
- Baldur Kristjánsson
- Baldvin Jónsson
- Baldvin Jónsson
- Margrét Annie Guðbergsdóttir
- Benedikt Halldórsson
- Berglind Nanna Ólínudóttir
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Björn Emil Traustason
- Birkir Jón Jónsson
- Hommalega Kvennagullið
- Birna G
- Guðrún Olga Clausen
- Bjargandi Íslandi
- Björn Jóhann Björnsson
- Bleika Eldingin
- Helga Guðrún Eiríksdóttir
- Guðmundur Bogason
- Bogi Jónsson
- Bókakaffið á Selfossi
- Bwahahaha...
- Brjánn Guðjónsson
- Baldur Már Róbertsson
- SVB
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Brynja Hjaltadóttir
- Bergþór Skúlason
- Rögnvaldur Hreiðarsson
- busblog.is
- Charles Robert Onken
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Davíð
- Davíð Logi Sigurðsson
- Diesel
- Dofri Hermannsson
- Adolf Dreitill Dropason
- Anna S. Árnadóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldór Borgþórsson
- Ágúst Dalkvist
- GK
- Bjarni Kjartansson
- Dunni
- Óskar Ingi Böðvarsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Egill Jóhannsson
- Egill Gomez
- Einar Freyr Magnússon
- Einar Sigurbergur Arason
- Eiður Ragnarsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Einar Kristinn Guðfinnsson
- Kristján Eldjárn Þorgeirsson
- Elín Katrín Rúnarsdóttir.
- Elliði Vignisson
- Ellý Ármannsdóttir
- Zóphonías
- Eygló Þóra Harðardóttir
- Karl Gauti Hjaltason
- Eysteinn Jónsson
- Eyþór Árnason
- Eyjólfur Kristinn Vilhjálmsson
- Fannar frá Rifi
- Fanný Guðbjörg Jónsdóttir
- Femínistinn
- Stefán Þórsson
- Jakob
- FLÓTTAMAÐURINN
- Gísli Foster Hjartarson
- Ritstjóri
- FreedomFries
- Friðjón R. Friðjónsson
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Friðrik Björgvinsson
- Félag Ungra Frjálslyndra
- FUF í Reykjavík
- Hlynur Sigurðsson
- Dóra litla
- Baldur Fjölnisson
- Svanfríður Guðrún Gísladóttir
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Stefán Örn Viðarsson
- Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir
- Gestur Halldórsson
- Gestur Guðjónsson
- Gísli Hjálmar
- Einar Ben Þorsteinsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Skákfélagið Goðinn
- Ingólfur H Þorleifsson
- Stafnhús ehf
- Götusmiðjan
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Ómarsson
- Guðmundur Ragnar Björnsson
- Guðmundur Magnússon
- gudni.is
- Guðrún Fanney Einarsdóttir
- Guðrún
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Gulli litli
- Gunnlaugur Stefánsson
- Guðmundur H. Bragason
- Guðmundur Jón Erlendsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Gunnar Þór Gunnarsson
- G. Valdimar Valdemarsson
- Gylfi Guðmundsson
- Pjetur Hafstein Lárusson
- halkatla
- Halldór Baldursson
- Hallur Magnússon
- Haukur Már Helgason
- Jóhann Ágúst Hansen
- haraldurhar
- Haraldur Haraldsson
- Héðinn Björnsson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Heiðar Reyr Ágústsson
- Heiða Þórðar
- Björn Heiðdal
- Heimssýn
- Heiðar Sigurðsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Helgi Már Bjarnason
- Kaleb Joshua
- Hildur Helga Sigurðardóttir
- Himmalingur
- Kristín Einarsdóttir
- Eiríkur Harðarson
- Heiðar Lind Hansson
- Guðbergur Egill Eyjólfsson
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Helgi Sigurður Haraldsson
- Hlini Melsteð Jóngeirsson
- Hlöðver Ingi Gunnarsson
- Hlynur Hallsson
- Hallgrímur Óli Helgason
- HP Foss
- Krummi
- Hrannar Björn Arnarsson
- hreinsamviska
- Fulltrúi fólksins
- Hrólfur Guðmundsson
- Hrönn Sigurðardóttir
- Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
- Hvíti Riddarinn
- Icelandic fire sale
- íd
- Ingimundur Kjarval
- Ingibjörg Stefánsdóttir
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
- Sævar Einarsson
- Elísa Arnarsdóttir
- Jón Aðalsteinn Jónsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Svanur Jóhannesson
- Einar Vignir Einarsson
- Jenný Anna Baldursdóttir
- Jens Sigurjónsson
- Jens Guð
- Jóhann G. Frímann
- jósep sigurðsson
- Jóhann Steinar Guðmundsson
- Jón Ólafur Vilhjálmsson
- Jóna Á. Gísladóttir
- Jónas Yngvi Ásgrímsson
- Jón Finnbogason
- Jónína Brynjólfsdóttir
- Jón Magnússon
- Jóhann Jóhannsson
- Jón Grétar Sigurjónsson
- Jón Þór Ólafsson
- Júlíus Valsson
- Bergur Thorberg
- Karl V. Matthíasson
- Snæþór Sigurbjörn Halldórsson
- Guðjón Helmut Kerchner
- Ketilás
- Killer Joe
- Kjartan Vídó
- Kristján Jónsson
- Guðjón H Finnbogason
- Kolbeinn Karl Kristinsson
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Hlynur Jón Michelsen
- Stjórnmál
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristín Helga Guðmundsdóttir
- Kristín Magdalena Ágústsdóttir
- Kristján B. Jónasson
- Kolbrún Hilmars
- Karl Tómasson
- Kolbrún Ólafsdóttir
- Bjarni Sæmundsson
- Landvernd
- Lára Stefánsdóttir
- Heimir Eyvindarson
- Laufey Ólafsdóttir
- Linda Samsonar Gísladóttir
- Jónas Jónasson
- Pálmi Guðmundsson
- Gylfi Norðdahl
- Loopman
- Guðný Lára
- Guðjón Baldursson
- Edda Jóhannsdóttir
- Magnús Helgi Björgvinsson
- Magnús Jónsson
- Magnús Vignir Árnason
- Mál 214
- Alfreð Símonarson
- Máni Ragnar Svansson
- Björn Benedikt Guðnason
- Guðmundur Margeir Skúlason
- Steinar Immanúel Sörensson
- Gísli Tryggvason
- Níels Bjarki Finsen
- Jón Svavarsson
- Ólafur Björnsson
- Ólafur fannberg
- Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir
- Ólöf Nordal
- Hundshausinn
- Guðmundur Örn Jónsson
- Óttar Felix Hauksson
- Páll Geir Bjarnason
- Páll Vilhjálmsson
- Sigfús Sigurþórsson.
- percy B. Stefánsson
- perla voff voff
- Perla
- Ólaf de Fleur Jóhannesson
- Jón Steinar Ragnarsson
- Jóhann Birgir Þorsteinsson
- Ragnar Bjarnason
- Ragnar L Benediktsson
- Ragnar Geir Brynjólfsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Rúnar Birgisson
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- ragnar bergsson
- Rúnar Haukur Ingimarsson
- Rúnar Sveinbjörnsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Sædís Ósk Harðardóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Sæþór Helgi Jensson
- Víðir Benediktsson
- Salmann Tamimi
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Þórhallur V Einarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Sigurður Jón Hreinsson
- Sigurður Hólmar Karlsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigmar Guðmundsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurjón Valgeir Hafsteinsson
- Sigurður Ingi Jónsson
- Gunnar Þór Ólafsson
- Egill Helgason
- Sigurður Jónsson
- Sigríður Jósefsdóttir
- Jóhann Waage
- Auðun Gíslason
- Óskar Þorkelsson
- Karl Hreiðarsson
- Halldór Sigurðsson
- Brynja skordal
- Hreiðar Eiríksson
- Hannes Friðriksson
- hilmar jónsson
- Snorri Hansson
- Sóley Tómasdóttir
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Bogi Sveinsson
- Stefán Þór Helgason
- Stefanía
- Steingerður Steinarsdóttir
- Steingrímur Ólafsson
- Þorsteinn Briem
- Steinn Hafliðason
- Steinunn Ósk Kolbeinsdóttir
- Samband ungra framsóknarmanna
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Svanur Kári Daníelsson
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- Sveinbjörn Eyjólfsson
- Sveinn Ingi Lýðsson
- Guðný Jóhannesdóttir
- Sigursveinn
- Helgi Guðmundsson
- Þóra Sigurðardóttir
- Þórir Aðalsteinsson
- Þórir Kjartansson
- Þórólfur S. Finnsson
- Tíðarandinn.is
- Gunnar Rögnvaldsson
- Gísli Kristjánsson
- Þorleifur Ágústsson
- TómasHa
- Tómas Þóroddsson
- Reynir Hugason
- Trúnó
- Halldór Egill Guðnason
- Gaukur Úlfarsson
- Unnar Geir Þorsteinsson
- Ferðaþjónustan Úthlíð
- Vilhjálmur Árnason
- P.Valdimar Guðjónsson
- Valdimar Sigurjónsson
- Valgerður Halldórsdóttir
- Valsarinn
- Vefritid
- Vér Morðingjar
- Vestfirðir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Guðfríður Lilja
- Gylfi Björgvinsson
- Vilhjálmur Árnason
- Sigurlaug B. Gröndal
- Aðalsteinn Bjarnason
- Aðalsteinn Júlíusson
- Andrés Kristjánsson
- Anna Einarsdóttir
- Anna Sigríður Guðmundsdóttir
- Arnar Guðmundsson
- Arnþór Helgason
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Árelíus Örn Þórðarson
- Árni Haraldsson
- Árni Þór Björnsson
- Ásgeir Rúnar Helgason
- Ásta Hafberg S.
- Barði Bárðarson
- Benóný Jónsson Oddaverji
- Bergur Sigurðsson
- Bergþóra Sigurbjörnsdóttir
- Birgir R.
- Birna G. Konráðsdóttir
- Bjarki Steingrímsson
- Bjarni Jónsson
- BookIceland
- Braskarinn
- Carl Jóhann Granz
- Eiður Svanberg Guðnason
- Einar Björn Bjarnason
- Einar Guðjónsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Einarsdóttir
- Erla J. Steingrímsdóttir
- ESB og almannahagur
- Eva G. S.
- Eygló Sara
- Eyþór Örn Óskarsson
- Friðrik Kjartansson
- Garún
- Gestur Janus Ragnarsson
- Gissur Þórður Jóhannesson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Sigurðsson
- Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson
- Grétar Mar Jónsson
- Guðbjörg Hrafnsdóttir
- Guðjón Sigurbjartsson
- Guðjón Sigþór Jensson
- Guðmundur Ásgeirsson
- Guðmundur Helgi Þorsteinsson
- Guðmundur Pálsson
- Guðrún Markúsdóttir
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gunnar Axel Axelsson
- Gunnar Gunnarsson
- Gunnar Heiðarsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Gústaf Níelsson
- Gylfi Gylfason
- Hafþór Baldvinsson
- Halla Rut
- Halldóra Hjaltadóttir
- Halldór Jónsson
- Haraldur Hansson
- Haukur Baukur
- Haukur Nikulásson
- Heimir Ólafsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjalti Tómasson
- Hjörleifur Guttormsson
- Hulda Haraldsdóttir
- Högni Snær Hauksson
- Hörður B Hjartarson
- Hörður Stefánsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Ingimundur Bergmann
- Ingvi Rúnar Einarsson
- Íbúasamtökin Betra Breiðholt
- Ísleifur Gíslason
- Jack Daniel's
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Jakob Þór Haraldsson
- Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir
- Jóhannes Ólafsson Eyfeld
- Jóhann Pétur
- Jónatan Karlsson
- Jón Á Grétarsson
- Jón Árni Bragason
- Jón Baldur Lorange
- Jón Bjarnason
- Jón Daníelsson
- Jón Gerald Sullenberger
- Jón Lárusson
- Jón Ríkharðsson
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Katrín
- Katrín Mixa
- Katrín Snæhólm Baldursdóttir
- Kári Harðarson
- Kristbjörg Steinunn Gísladóttir
- Kristinn Arnar Guðjónsson
- Kristinn Snævar Jónsson
- Kristin stjórnmálasamtök
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Leikhópurinn Lotta
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Magnús Jónasson
- Magnús Kristjánsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Magnús Þór Hafsteinsson
- Marteinn Unnar Heiðarsson
- Már Wolfgang Mixa
- MIS
- Offari
- Ólafur Björnsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Ólafur Ingólfsson
- Ólafur Th Skúlason
- Ómar Bjarki Smárason
- Óskar Steinn Gestsson
- Paul Joseph Frigge
- Páll Helgi Hannesson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Raggi
- Ragnar G
- Ragnar Gunnlaugsson
- Ragnar Stefán Rögnvaldsson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Rakel Sigurgeirsdóttir
- Reynir Jóhannesson
- Samstaða þjóðar
- Samtök Fullveldissinna
- Samtök um rannsóknir á ESB ...
- S. Einar Sigurðsson
- Sigmar Þór Sveinbjörnsson
- Sigríður Sigurðardóttir
- Sigrún Óskars
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurborg Kristín Hannesdóttir
- Sigurður Einarsson
- Sigurður Fannar Guðmundsson
- Sigurður Gunnarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þór Guðjónsson
- Sigurjón Norberg Kjærnested
- Skuldlaus
- Soffía Valdimarsdóttir
- Sóldís Fjóla Karlsdóttir
- Sólrún Guðjónsdóttir
- Steingrímur Helgason
- Steini Palli
- Svavar Alfreð Jónsson
- Sveinbjörn Eysteinsson
- Sveinbjörn Ragnar Árnason
- Sveinn Björnsson
- Sædís Hafsteinsdóttir
- ThoR-E
- Tinna Jónsdóttir
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Trausti Jónsson
- Trausti Traustason
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Urður bókafélag
- Vaktin
- Valdimar H Jóhannesson
- Valgeir Skagfjörð
- Varmársamtökin
- Vésteinn Valgarðsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Vinstrivaktin gegn ESB
- ÞJÓÐARSÁLIN
- Þorri Almennings Forni Loftski
- Þorsteinn Guðnason
- Þorsteinn Helgi Steinarsson
- Þórarinn Lárusson
- Þórður Björn Sigurðsson
- Þórður Bragason
- Þórhallur Heimisson
- Þórhallur Heimisson
- Þráinn Jökull Elísson
Athugasemdir
Af öllu sem dýrt er,
- þá er dýrast að hafa forsætiráðherra sem kann hvorki að hlusta, tala né lesa. Eitt námskeið í tungumálum og heyrnartæki að verðlaunum, gæti ef til vill leyst brýnustu vandamál allra fyrirtækja og heimila á Íslandi - og einnig þeirra sem eru og verða heimilislausir. Gleraugun á hún jú.
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 27.4.2009 kl. 21:02
Þessi ummæli Eiríks staðfesta í þúsundasta skipti, að þjóðir ganga ekki til viðræðna (spjalls) við ESB og athuga hvort þar sé eitthvað skemmtilegt að finna. Annað hvort sækir land um inngöngu eða ekki. Þetta merkir að bæði Ríkisstjórn og Alþingi þurfa að vera einhuga um inngöngu. Sem betur fer er hvorugt fyrir hendi.
Samfylkingin ætlaði að sniðganga Alþingi með tillögum sínum um breytingu á Stjórnarskránni. Þegar þing kemur aftur saman mun sú tilraun væntanlega hefjast aftur. Reynt verður að koma málum svo fyrir, að Samfylkingin geti farið með "samninginn sinn" beint í þjóðaratkvæði. Ég segi "samninginn sinn" því að mig grunar að samningur liggi nú þegar fyrir í skúffu Samfylkingainnar.
Loftur Altice Þorsteinsson, 27.4.2009 kl. 21:02
Jú sendið hana endilega. Þá mun hún ekki flækjast þarna fyrir aftur.
Sparet er tjent. Flugmiðar kosta. Illu er best af lokið.
Gunnar Rögnvaldsson, 27.4.2009 kl. 21:06
en hvað það væri nú frábært ef Samfylkingin gæti bara samið eins og sér um þetta mál. Auðvitað er það ekki svo. En ég skil ekki hræðslu ykkar við ESB - þið nötrið og titrið þegar minnst er á þetta stærsta markaðssvæði íslenskra vara. Hvar er sjálfstæðið og fullveldið, hvar er ykkar stolt sem þorið ekki einu sinni að takast á við Evrópusambandið því þið eruð svo fullvissir um að þið tapið?
Ægir Sævarsson (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 21:27
Félagi Bjarni !
Spurningin um Ísland & ESB., er í eðli sínu einkar einföld.
Hún snýst um það hvort við sem þjóð viljum afhenda ESB., yfirráðum yfir AUÐLINDIR landsins.
HÚN SNÝST UM ÞAÐ HVORT HINAR FORMLEGU OG ENDANLEGU ÁKVARÐANIR UM NÝTINGU AUÐLINDARINNAR Í HAFINU Í KRINGUM íSLAND, VERÐI TEKNAR Á íSLANDI EÐA BRUSSEL.
´Því munum við standa vörð um rætur okkar og sögu, hefðir og heiður okkar kæru ættjarðar.
Svo einfalt er það !- Og gífurlega nauðsynlegt!
Eða sem Rómverjar sögðu.: " Casus necessitatus" - þ.e.Algjör nauðsyn" !!
Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 21:48
mér vitandi er engin auðlindastefna innan ESB. Þannig séð er þessi umræða út í hött. Ákvarðanir um nýtingu auðlindarinnar eru skv. reglum ESB teknar af ráðherrum sjávarútvegsmála aðildarþjóðanna þ.e.a.s. þeirra sem hafa beina hagsmuni af veiðunum s.s. sameiginlega stofn - þessar ákvarðanir eru þá teknar af Íslendingum þar sem við höfum hér alla hagsmuni í sögulegu ljósi og engir aðrir.
Ægir Sævarsson (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 22:56
Er þetta sem við viljum þarna sést hvað Bretar ráða orðið í sínu egin landi
Marteinn Unnar Heiðarsson, 28.4.2009 kl. 00:03
Ægir skrifaði þennan dásamlega texta."En ég skil ekki hræðslu ykkar við ESB - þið nötrið og titrið þegar minnst er á þetta stærsta markaðssvæði íslenskra vara. Hvar er sjálfstæðið og fullveldið, hvar er ykkar stolt sem þorið ekki einu sinni að takast á við Evrópusambandið því þið eruð svo fullvissir um að þið tapið?"
Ég er ekki á fótboltaleik eða annari keppni, þetta er graf alvarlegt mál sem fagurgalarnir í Samfylkingunni vilja ekki deila að neinu viti með þjóðinni. Við þurfum að fræðast og fá að kjósa um þessi mál að sjálfssögðu, það tekur tíma og hann er líka nauðsynlegur svo að allir viti 100% hvað fellst í orðinu aðildarviðræður.
Stefán Óli Sæbjörnsson, 28.4.2009 kl. 01:59
Má ég biðja bloggara um að reyna nú að beina umræðunni og einkum fókus Samfylkingar að einhverju öðru en því að drepa öllu á dreif með endalausri blekkingarhulu um að innganga í ESB sé það eina sem þurfi að gera til að bjarga íslenskum efnahag! Það þarf að stoppa upp í 150 milljarða (150 þúsund milljóna!) fjárlaga-gat og ég hef ekki séð eina einustu tillögu um hvernig beri að gera það frá Samfylkingu. Helgi Hjörvar viðurkenndi það á framboðsfundi í Kaupmannahöfn viku fyrir kosningar að fylkingin hefði ekki mótaðar tillögur í þeim efnum!!! Hvað hefur þetta lið verið að gera síðan þau gengu í ríkisstjórn fyrir 2 árum??? Þau vissu um yfirvofandi hrun miklu lengur en aðrir en hafa ekki dundað sér við neitt annað en að semja drög af ESB umsókn ( og þó má enginn sjá hvað Samfylking setur á oddinn í slíkum viðræðum, þau ætla bara "að sjá hvað kemur útúr slíku rabbi"). Engin úrræði sem gætu orðið til að bjarga þúsundum heimila og fyrirtækja. EKKERT! Parkerum nú ESB umræðu og krefjum heilaga Jóhönnu og fylkinguna hennar um hvað þau ætla að gera STRAX sem SKAMMTÍMALAUSN til bjargar íslenskri þjóð, eitthvað 3-5 ára plan um inngöngu í ESB er síðan annað mál sem á heima ögn neðar á aðgerðarlista en sannarlega ekki í efstu 10 sætunum einsog skilja má af Jóhönnu.
Kristjan Sverrisson (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 07:28
Ég held að Jóhanna þeyti upp þessum ESB drullukökum eins og juggler til þess að þið horfið ekki á fótinn sem hún ætlar að sparka í ykkur með.
Halldór Jónsson, 28.4.2009 kl. 08:03
Ég er hræddur um að þær tafir sem orðið hafa á því að raunverulegar björgunaraðgerðir hafi hafist stafi af þessari ofsatrú samfylkingarinar að ekkert annað geti bjargað okkur en aðildarviðræður.
Esb umræðan er að drepa þessa þjóð. Forgangsmál samfylkingarinar eru á kolröngum stað. Það var mun mikilvægara að bjarga heimilum landsins en að Reka Davíð. Það var mun mikilvægara að bjarga heimilum en að breyta stjórnarskráni. Það er mun mikilvægara að bjarga heimilum landsins en að hefja aðildarviðræður.
Í þeirri vinnu sem ég er í þá legg ég aðal áherslu á mikilvægu verkin en fer í gæluverkefnin fái ég tíma til þess. Svona forgangsraða ég minnu vinnu og ég vildi að Samfylkingin legði sinn kraft í að vinna mikilvægu verkin og hætti að hugsa um pólitíska sigra.
Ef Samfylkingin getur bjargað heimilum fyrirtækjum og bönkum þá finnst mér sjálfsagt að þeir fái að verðlauna sig með gæluverkum en ekki að þeir fái að koma sínum gæluverkum í gegn áður en tekist er á meginverkunum.
Offari, 28.4.2009 kl. 08:28
Leikþátturinn er : Hann (Ísland) við hana (ESB) : "Ég er til í að fara í rúmið með þér eina nótt, þótt mér finnist þú bæði ófríð og leiðinleg. Hver veit kannski giftist ég þér þrátt fyrir alla þína galla. Eigum við að rífa af okkur fötin og sjá hvað gerist ?"... þetta hljómar ekki sem trúverðugur leikþáttur.
Kannski er þetta rétt hjá Eiríki...kannski þarf ást að vera með í spilinu.
Haraldur Baldursson, 28.4.2009 kl. 09:55
Daginn
Mjah, er dálítið hræddur um að okkar kæri Bergmaður sitji núna með rauð eyru vegna óttans mikla um að hann hafi nú ofselt vöruna eða þá að hann sjái núna að kaupendurnir hafi verðið of heimskir til að geta séð sjálfir í gegnum gasmökkinn sem svo oft er í svona sölumennsku. Þegar um landssölur er að ræða þá er þetta erfiður bizness sem tekur sinn tíma og ekki meiga falla skuggar á þá sem gerðu sölubæklingana
Auvitað veit hann að ekkert yðri úr þessu annað en embaressemnet nema að ESB sé svo hungrað eftir auðæfum Íslands að það noti spægipylsuaðferðina og lofi sneið og sneið upp í ermina á sér sem svo mun halda Jó Hönnu upptekinni við kíkja ofan í tóma lestina á meðan skipið sekkur. Svo mun allt í einu koma varðskip á vettvang sem hífir í hana um borð í M/S Warship USSEU Barosso. Þetta gæti tekið nokkur ár. Biðstofa ESB er stór. Mjög stór. Á meaðn drukknum við öll, eða sem næstum þvi, og verðum björguninni mjög fegin. Þarna liggur hættan fyrir Bergmanninn. Að þetta gangi of vel.
Þetta er eiginlega bara einfaldur Machiavelli
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 28.4.2009 kl. 10:41
Ef maður leyfir sér að búa til samsæriskenningar og tilheyrandi hlutverk í huga sér...og í þeirri mynd væri Eiríkur Bergmann á launum hjá ESB....hvað myndi hann gera öðruvísi...hvernig myndi hann reyna að selja þetta á annan máta. Ég er ekki að sjá það.
En vitanlega er þetta bara hugarflugið í mér...mér dettur ekki í hug að halda því fram að Eiríkur Bergmann sé á launum hjá ESB. Það er tóm fjarstæða. Eiríkur er ættjarðarvinur af hæstu gráðu og er um fátt meira umhugað en fullveldi Íslands...er það ekki annars ?
Haraldur Baldursson, 28.4.2009 kl. 10:46
Það er ekki töluð vitleysan hérna . Ég skil bara ekki afhverju við þurfum yfirhöfuð á ríkisstjórn að halda. Væri einfaldara að spyrja bara Bjarna Harðar, Loft Altice og Gunnar Rögnvalds. Þessi menn vita greinilega ansi margt sem hinn almenni pöpull hefur ekki hugmynd um, hvað þá ráðamenn.
Vona að ég sé ekki að sparka í neinn með þessu kommenti Bjarni minn.
Heimir Eyvindarson, 28.4.2009 kl. 15:38
Við þurfu allavega engan stjórnarsáttmála, það er víst rétt
Núna er hægt að spara mikinn tíma og fara í vinnufötin strax. Það þarf nefilega ekki að gera stjórnarsáttmála við Samfylkinguna. Þann tíma er hægt að spara. Til hvers ætti að nota hann? Minni Samfylkinngarinnar er mjög illa farið. Þeir verða hvort sem er alveg búnir að gleyma honum innan 48 klukkustunda. Sjáið bara hvernig fór fyrir síðasta stjórnarsáttmála sem gerður var við Samfylkinguna. Hann hvarf. Breyttist í svo bókstafi: EU
Það er búið að vera stjórnmálalegt verkfall í samfleytt 6 mánuði á Íslandi núna. Þökk sér Samfylkingunni. Verkfall stjórnunar landsins. Einungis land með úthaldsgóðan gjaldmiðil á borð við krónuna þolir svona. Samfylkingin er í verkfalli. Enda er það Jóhanna sem er höfuð Samfylkingarinnar núna.
Take that
Gunnar Rögnvaldsson, 28.4.2009 kl. 17:55
takk fyrir góða umræðu og jú, hárrétt heimir, það væri farsælla að láta okkur gunnar og loft alice stjórna þessu öllu heldur en samfylkinguna -við hefðum svo vesírinn í hátúni okkur til ráðuneytis í erfiðum málum!
Bjarni Harðarson, 28.4.2009 kl. 18:46
Gunnar: Úthaldsgóður gjaldmiðill á borð við krónuna!!! Þú ætlar ekkert að bakka með þetta þvaður???
Krónan hefur lengi verið okkur fjötur um fót, það vita þeir sem vilja sjá það. Aðriri geta áfram barið höfðinu við steininn, en það er hjákátlegt - og í raun sorglegt. Krónan var t.a.m. svo illa farin í kringum 1980 að ekki var annað að gera en að "búa til" nýtt gengi á hana, með því að taka tvö núll af. Við það hundraðfaldaðist verðgildi hennar á einni nóttu og hún varð u.þ.b. jafnsterk dönsku krónunni að verðgildi. Sá hókus pókus hefur nú ekki gengið betur en svo að í dag myndi ekki einu sinni duga að hundraðfalda verðgildi hennar til að ná þeirri dönsku. Það er nú allt úthaldið sem þú slærð hér fram, annaðhvort í hugsunarleysi eða af einhverju sem ég kann ekki við að setja á prent.
Fylgifiskur krónunnar, verðtryggingin, hefur síðan orðið til þess að við sem eigum heldur meira af skuldum en sparifé höfum þurft að lifa við þann veruleika að afla tekna í óverðtryggðum krónum en borga skuldir okkar í verðtryggðum. Misræmið sem almenningur hefur tekið á sig síðan verðtrygging launa var afnumin er ekki nema 3250 prósent! Það er líklega þessi sveigjanleiki gjaldmiðilsins sem Bjarni Harðarson sagði í haust að myndi koma okkur til bjargar .
En hvað er ég að þvaðra þetta, ungur maðurinn sem ekkert veit. Þið vitið þetta allt miklu betur. Þið eigið bara enn eftir að koma fram með haldbær rök. Það hlýtur eitthvað að fæðast hjá ykkur einhvern daginn, aðrir eins snillingar og þið verðið nú varla í vandræðum með það.
Heimir Eyvindarson, 28.4.2009 kl. 19:31
Já Bjarni. Vesírinn í Hátúni væri vís til að gefa ykkur góð ráð.
Heimir Eyvindarson, 28.4.2009 kl. 19:33
Hvað er að krónunni?
Hún er ekta gjadlmiðill þjóðar
Þessi þjóð hefur orðið ein sú ríkasta í heimi með þessari krónu
Hún hefur ríkisfjárlög heillar þjóðar á bak við sig
Hún hefur himneskan beinan aðgang að skattatekjum Íslands
Íslendingar geta prentað krónur
Íslendingar geta stýrt eigin vöxtum og peningamálum
Íslendingar geta og hafa bjargað efnahag sínum með krónu
Allar auðlindir landsins standa á bak krónuna
Ísland gæti notið meira lánstrausts og læfri vaxta en sjálft Þýsklands gerir í dag. Alveg eins og sænksa krónan gerir.
Hvað hefur krónan gert af sér?
Er ekki kominn tími til að skoða málið uppá nýtt?
Ef ég væri krónan þá væri ég reiður yfir þeirri meðferð sem ég fékk undanfarin ár. Og sára móðagður yfir vanþakklæti þeirra stjórnmálaflokka sem taka svona stórar stöður gegn mér. Ég hef þjónað ykkur vel, en þið hafið ekki farið vel með mig í langan tíma. Og núna viljið þið henda mér og fá í staðinn gerfimynt sem eyðileggur þjóðfélög. Þetta er ekki sanngjarnt. Þið viljið fá póltíska mynt Þýskalands og Frakklands í staðinn fyrir mig. Þið hljótið að vera bilaðir.
Kveðja
ISK
Gunnar Rögnvaldsson, 28.4.2009 kl. 19:50
Rétt hjá þér, Bjarni – og þessum Eiríki Bergmanni!! – að það er ekki hægt að sækja um EBé-aðild nema í landinu sé ríkisstjórn sem standi heil að því að sækja um inngöngu í bandsalagið (menn hlusti á þetta í morgunfréttum Rúv).
Svo er kortið eða yfirlitið frá Marteini gott og gagnlegt – ég hef líklega séð það áður, en hver er heimildin, Marteinn?
Jón Valur Jensson, 28.4.2009 kl. 20:06
PS. Þess vegna eiga Vinstri grænir EKKI að láta Jóhönnuliðið þvinga sig til að gera það, sem þeir sögðust fyrir kosningar EKKI vilja gera!
Jón Valur Jensson, 28.4.2009 kl. 20:08
ekta gjaldmiðill - já einmitt ... fyndið. Góð röksemd hjá þér Heimir og setur þetta mál kannski í ákveðið kómískt ljós. Hér er talað af einhverri rómantík um handónýtan gjaldmiðil, af einhverri tilfinningavelgju. Hvað er nákvæmlega bilað við það að taka upp annan gjaldmiðil? Er það af því að hann er útlenskur? Getur verið að þetta heimóttarþvaður um fullveldi og sjálfstæði hins Íslenska hreina stofns sé soldið eins og þjóðernishyggja frá 4. áratug síðustu aldar. Oj bara allt útlenskt en samt lifir þjóðin á inn og útflutningi - við hina óhreinu útlendinga
Ægir Sævarsson (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 20:10
Ednurtekið efni: Ónýtir gjaldmiðlar
Gunnar Rögnvaldsson, 28.4.2009 kl. 20:14
Hvað er nákvæmlega bilað við það að taka upp annan gjaldmiðil?
.
Þetta: Engin leið út úr evru aftur án þjóðfélags- og efnahagslegs sjálfsmorðs - og þetta: Þrífst frelsið í faðmi ESB og evru?
Gunnar Rögnvaldsson, 28.4.2009 kl. 20:29
Þú ættir að reyna að reka fyrirtæki hér við þessar aðstæður. Og hvað.....???? hvað er lagt til að krónan bara lagist af sjálfu sér...þetta bara reddast???
Ægir Sævarsson (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 20:53
Ég hef prófað þetta Ægir. Að reka fyrirtæki í 11% stýrivöxtum og 1,5% verðbólgu á fastgengisdögum Danmekrur var ekki gaman. Fyrirtækin fóru unnvörpum á hausinn. Ekkert hefur ánunist við þetta annað en massíft atvinnuleysi sem fór upp í 12% og hékk þar árum saman. Þetta var alls ekki gaman.
Vextir á rkestrarlánum minni fyrirtækja í Danmörku eru núna á bilinu 12-14-16-18% allt eftir hversu góður pappír þú ert. Stóru fyrirtækin fá betri kjör. En verð á peningum fer ört hækkandi því bankanir eru jú á klósettinu. Það er 1-2% verðbóga hér.
Vextir á húnsæðislánum Spánverja hafa hækkað um 20% (ekki ponit) á síðustu 12 mánuðum á meðan EURIBOR viðmiðunarvextir evrusvæðis hafa lækkað og lækkað. Þeir eru núna um 5-6% og það er neikvæð verðbólga á Spáni. Penignastefna Evrópska seðlabankans er ekki að virka á Spáni vegna þess að Spánn er mjög illa statt sem land og bankakerfi þess einnig.
Þetta yrði ennþá verra á Íslandi ef Ísland væri með evru í svona aðstæðum. Þá væri algert frost á Íslandi núna.
Reddast? Krónan er einmitt að redda fjárhag Íslands einmitt núna á meðan við erum að skrifast á hérna. Hún tryggir að verðmætasköpun geti farið fram því gengi hennar hefur tekið skellinn, Skattatekjur íslenska ríkisns munu því halda áfram að koma inn í ríkiskassann og því mun lánstraustið batna og ekki versna. Ríkið og þar með fyrirtækin verða betri skuldarar. En auðvitað tekur þetta tíman. En já, krónan mun "redda" þessu. Einu sinni enn.
Eins og er nýtur Svíþjóð betra lánstrausts og lægri vaxta á lánum til sænksa ríkisisn en öll lönd myntbadnalagsins gera. Þetta er svona vegna þess að Svíar hafa sína eigin mynt og eru þar með álitnir betri skuldarar. Ekkert jafnast á við góða hagstjórn og eigin mynt. Gott að ganga í skóm sem passa.
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 28.4.2009 kl. 21:19
Sæll Jón Valur hér er heimildin
Er Bretland ennþá sjálfstætt og fullvalda ríki?
Marteinn Unnar Heiðarsson, 28.4.2009 kl. 22:47
Já, auðvitað hafði ég séð þetta hjá þeim skilríkjagóða Gunnari Rögnvaldssyni. Þakka þér, Marteinn.
Jón Valur Jensson, 28.4.2009 kl. 23:21
Gunnar: Það koma engin rök hjá þér. Þú þvaðrar bara um að krónan muni bjarga okkur, að hún hafi gert okkur rík og fleira í slíkum frasadúr, milli þess sem þú baular um allt fólkið sem lepur dauðann úr skel (af þínum lýsingum að dæma) í hinni vondu Evrópu, þar sem þú býrð af einhverjum undarlegum ástæðum. Það vantar haldbær rök hjá þér.
Ég benti á staðreyndir máli mínu til stuðnings áðan. Algjörlega haldbær rök sem ekki er á nokkurn hátt hægt að mótmæla, fari maður yfir málin með opnum huga. Ég skora á þig að gera það. Ekki það að ég eigi von á því að þú gerir það, en í því fælist altént góð tilbreyting
Heimir Eyvindarson, 29.4.2009 kl. 00:11
Heimir, hér að neðan er slóð sem útskýrir:
Efnahagslausn með tvöföldu peningakerfi.
Þetta er útfærsla af "Fastgengi undir stjórn Myntráðs", sem er okkar lang bezti kostur til að afþýða efnahagslífið.
Upptaka Evru með ESB-aðild er líklega okkar lang-versti kostur !
http://altice.blog.is/blog/altice/entry/866047/
Loftur Altice Þorsteinsson, 29.4.2009 kl. 10:56
Ég benti á staðreyndir máli mínu til stuðnings áðan.
Þú bentir ekki á neinar staðreyndir í raun, þetta er bara þitt álit á málum krónunnar, og því eru "staðreyndirnar" sem Gunnar bendir á alveg jafn góðar.
Fylgifiskur krónunnar, verðtryggingin, hefur síðan orðið til þess að við sem eigum heldur meira af skuldum en sparifé höfum þurft að lifa við þann veruleika að afla tekna í óverðtryggðum krónum en borga skuldir okkar í verðtryggðum.
Þetta tengist í raun ekkert gjaldmiðlinum sjálfum heldur regluverkinu sem er í kringum hann, verðtrygging hefur sína kost og sína galla og hefði hún átt að vera löngu afnumin á meðan uppsveiflan var þar sem upphafleg ástæða fyrir henni var einmitt að rétta af gjaldmiðilinn.
verðtryggingin, hefur síðan orðið til þess að við sem eigum heldur meira af skuldum en sparifé höfum þurft að lifa við þann veruleika að afla tekna í óverðtryggðum krónum en borga skuldir okkar í verðtryggðum.
Ef mér skjátlast ekki þá geturðu þakkað henni heilögu Jóhönnu fyrir þessa verðtryggingu og hvernig húsnæðislán eru uppbyggð þar sem hún sá nú um að semja pakkann og koma honum í verk. Er ekki málið líka að hvort sem gengið verður í ESB með nýjann gjaldmiðil þá skiptir það engu máli fyrir þá sem eru komnir með húsnæðislán nú þegar þar sem þessir samningar eru órjúfanlegir og það er ekkert sem segir að sá sem á þá núna vilji selja þér þá er þú ætlar þér að taka nýtt lán á betri kjörum (einnig hægt að þakka Jóhönnu fyrir það).
Það vantar haldbær rök hjá þér.
Hér eru haldbær rök, það sem er það góða við krónuna núna er akkúrat það að hún tekur miklar sveiflur, það þýðir ótrúlegt en satt að við getum unnið okkur úr þessari lægð á frekar stuttum tíma, ef við værum með annann gjaldmiðil sem við höfum engin áhrif á þá væri þetta ekki möguleiki og við værum hugsanlega áratugi að vinna okkur á sama stig með tilheyrandi atvinnuleysi og lágum launum.
Eða eru þetta kannski bara léleg rök eða ekki rök yfir höfuð út af því að ég er ekki á sama máli og þú?
Halldór Björgvin Jóhannsson, 29.4.2009 kl. 11:12
Sæll Loftur. Þetta er alls ekki vitlausasta hugmynd sem ég hef séð. Við fyrstu sýn dálítið langsótt reyndar, en gæti orðið ágæt varaleið ef Evrópuumræðan heldur áfram á sömu villigötum og hún hefur verið allt of lengi.
Það er síðan þín persónulega skoðun að upptaka evru með ESB-aðild sé líklega okkar langversti kostur, það virðist meira byggt á tilfinningamati en rökum, en það er önnur saga .
Þú hefur það þó fram yfir félaga þinn Gunnar að koma fram með vel ígrundaðar hugmyndir í þessu gjaldmiðilsmáli. Fyrir það áttu hrós skilið.
Heimir Eyvindarson, 29.4.2009 kl. 11:19
Sæll Doddi. Þetta er ekki mitt álit á málum krónunnar. Það er staðreynd að 1980 var hún orðin svo lúin að það þurfti að grípa til þess ráðs að hundraðfalda verðgildi hennar með einu pennastriki. Þessu getur þú ekki neitað því þetta gerðist - öfugt við dómdagsspár Gunnars og fleiri um hvað muni gerast göngum við í klærnar á ESB. Staðreyndin (taktu eftir því) er einnig sú að staða krónunnar í dag er svo slæm að það myndi ekki duga að hundraðfalda gengi hennar til að hún næði gengi dönsku krónunnar - sem hún þó gerði í smástund upp úr myntbreytingunni 1980. Allt þetta hefur kostað neytendur gríðarlegar fjárhæðir. Þetta eru staðreyndir minn kæri.
Heimir Eyvindarson, 29.4.2009 kl. 11:40
Versnaði krónan við að koma út í nýrri útgáfu Heimir?
Hvað er vandamálið? Ertu ekki að biðja um nýja mynt? Eiga hlutir kanski að kosta það sama í henni og í krónu. 1 evra = 1 króna. Nei Heimir, til þessa höfum við hlut sem heitir GENGISSKÁNING => MARKAÐUR FYRIR GJALDMIÐLA.
Magrir gjaldmiðlar breyta um einingastaðla. Það er ekki vandamálið því þá fá þeir bara annað gengi. Það sem skiptir öllu máli er sú verðmætasköpun sem fer fram á bak við gjaldmiðilinn. Að sú verðmætasköpun geti haldið áfram.
Þú ert að biðja um meira og betra lánstraust, er það ekki, því þá nýtur þú betri vaxtakjara á lánsfjármörkuðum. En hvað heldur þú að gefi gott lánstraust Heimir? Einn Café Latte á bar í Brussel?
Nei, það sem gefur gott lánstraust ríkisins (og þar með fyrirtæka og almennings) er það að SKATTATEKJUR RÍKISINS ÞORNI EKKI UPP ! Þær þorna upp ef allir missa vinnuna. Það er þetta sem peningamarkaðir hugsa um. Það er að segja hvernig er útlit ríksins til lengri tíma litið. Mun ríkið verða lélegur eða góður skuldari næstu 10-30 árin? Ríkið verður góður skuldari ef skattatekjur þess frá atvinnu og atvinnurekstri halda áfram að koma í kassann. Annars ekki.
Það er vegna þessa að sænska ríkið er með neikvæðan vaxtamun við Þýskaland og ÖLL lönd myntbandalagsins (negative spread). Markaðurinn álítur að Svíþjóð sé betri skuldari vegna þess að skattatekjur sænska ríkisins munu ekki þorna upp vegna þess að gengi myntar Svíþjóðar er ekki búið að verðleggja sig út af landakortinu. Svíþjóð getur nefnilega sjálf STILLT GENGIÐ. Sænska krónan hefur núna gefið mikið eftir, alveg eins og íslenska krónan.
Og veistu hvað? Markaðnum er alveg skítsama um hvernig málin líta út til styttri tíma litið. Það eru langtímahorfurnar sem gilda. Þess vegna borgar Svíþjóð LÆGRI vexti en öll lönd myntbandalagsins
Þetta hefur örugglega enginn minnst í Sölustofnun ESB uppi á Íslandi: RÚV (plús: Fréttablaðið og Mogginn)
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 29.4.2009 kl. 12:21
Gunnar: Þarna er þér líklega rétt lýst. Þú hlustar ekkert eftir því sem aðrir benda þér á.
Þú spyrð: Versnaði krónan við að koma út í nýrri útgáfu Heimir?
Hvernig færðu það út úr skrifum mínum að mér hafi dottið það í hug?!!! Ég er að reyna að benda þér á staðreyndir um stöðu krónunnar og hvernig hún hefur farið með okkur, ekki bara síðan í mars heldur nær alla tíð. Þú vilt bara ekki skilja það.
Og heldurðu að ég viti ekki hvað gengisskráning er??? Ég skil ekki þörf þína fyrir að feitletra það, en það er í takt við málflutning þinn. Þú hrópar og baular, en það vantar öll haldbær rök - sem er skiljanlegt í ljósi þess að þú hlustar ekki á aðra.
Þú segir einnig: En hvað heldur þú að gefi gott lánstraust Heimir? Einn Café Latte á bar í Brussel? Þetta er líka afar gott dæmi um málefnalegan málflutning þinn Gunnar
Ég ætla nú ekki að elta ólar við allt sem þú setur hér á blað, það dæmir sig sjálft, en þú segir einnig: Og veistu hvað? Markaðnum er alveg skítsama um hvernig málin líta út til styttri tíma litið. Það eru langtímahorfurnar sem gilda. Og hvað? Var ég eitthvað að tala um skammtímahorfur??? Ef þú læsir með augunum Gunnar og hlustaðir með eyrunum þá þyrftirðu ekki að vera þér til svona mikillar minnkunnar.
Heimir Eyvindarson, 29.4.2009 kl. 12:38
Sæll Heimir.
Maastricht skilyrðin voru tekin upp 01.nóvember 1993 og voru miðuð við þáverandi 11 ríki Evrópubandalagsins. Þessi skilyrði hafa reynst öðrum ríkjum erfitt að uppfylla, enda miðuð við efnahags-ástand ríkjanna 11, fyrir 15 árum. Mér skilst að Ísland hafi aldreigi uppfyllt öll Maastricht skilyrðin samtímis. Af 27 ríkjum Evrópusambandsins eru aðeins 16 í Evrulandi.
Maastricht skilyrðin eru þessi heldst:
Er ekki staðreyndin sú að þetta eru erfið skilyrði ? Er ekki bara staðreynd, að upptaka Evru er okkar langversti kostur, ef miklar líkur eru til að við náum aldreigi að uppfylla þau ?
Að auki fylgir Evrunni glatað fullveldi og líklega afsal auðlinda. Jafnvel gamla handstýrða flot-Krónan, sýnist mér betri en Evran með ESB-aðild. Þetta er ekki tilfinningamat Heimir, heldur raunsæi.
Loftur Altice Þorsteinsson, 29.4.2009 kl. 13:14
Það mætti halda að þú værir að gefa í skyn að það kosti ekki neitt að sækja um ESB og skipta út gjaldmiðli, ég held ég geti leyft mér að segja þetta líka eftir skiptingu á gjaldmiðli "Allt þetta hefur kostað neytendur gríðarlegar fjárhæðir. Þetta eru staðreyndir minn kæri."
Varðandi þessa "lagfæringar" árið 1980 er ekki bara það nákvæmlega sama vandamál þá og er í dag, það vantar regluramma utan um þetta.
Það skiptir engu máli hvort við höldum í krónuna eða skiptum yfir í evruna það kemur til með að kosta neytendur og það er staðreynd.
Spurning var hvort borgaði sig og miðað við það sem ég benti á fyrr þá er það(taktu eftir því) til lengri tíma litið mjög óhagstætt fyrir okkur að fara í ESB og skipta yfir í Evru núna.
Það er staðreynd að 1980 var hún orðin svo lúin að það þurfti að grípa til þess ráðs að hundraðfalda verðgildi hennar með einu pennastriki.
Og er ekki betra að geta gert þetta með einu pennastriki frekar en að geta þetta ekki yfir höfuð? var þetta ekki gert til að laga málin? og löguðust málin ekki?
Halldór Björgvin Jóhannsson, 29.4.2009 kl. 13:29
Doddi: Sýnist þér að málin hafi lagast? Ertu að grínast?
Heimir Eyvindarson, 29.4.2009 kl. 13:53
Doddi: Sýnist þér að málin hafi lagast? Ertu að grínast?
Ekki þessa stundina, en eftir þetta pennastrik þá fóru hlutirnir að lagas.
Ekki er atvinnuleysið búið að vera mikið seinustu árin og ef mér skjátlast ekki þá var hér töluverður uppgangur.
Ég er ekki að halda því fram að krónan sé fullkomin því vissulega jók hún við það fall sem varð en að halda því fram að engin kreppa hefði orðið með ESB og Evru stenst ekki.
En ef við hefðum verið í ESB og með Evru þá hefði fallið vissulega verið minna en ekki hefði verið byggt jafn mikið hér upp, það hefði verið mikið meira atvinnuleysi, það hefði verið minni peningur til í opinberar stofnanir því það er það sem það þýðir að vera með stöðugan gjaldmiðil það eru engar sveiflur, sem þýðir enginn uppgangur sem þýðir minna af peningum, er þetta það sem þú villt gera núna með því að taka upp evruna, koma í veg fyrir að við getum unnið okkur út úr þessari lægð sem við erum í akkúrat núna.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 29.4.2009 kl. 14:42
Doddi: Hef ég einhverntímann haldið því fram að hér hefði engin kreppa orðið með ESB og Evru??? Það hef ég aldrei gert og ég held að enginn hafi gert það ef út í það er farið. Þetta er nákvæmlega rétt greining hjá þér, að krónan jók við það fall sem hér varð þegar kreppan skall á. Mér sýnist að við séum sammála um það .
Þú vilt hinsvegar meina að krónan hafi verið, og muni verða okkur til góðs. Ég er ekki sammála því. Verðum við ekki bara báðir að lifa með því?
Góðar stundir,
Heimir
Heimir Eyvindarson, 29.4.2009 kl. 15:07
Ungir jafnaðarmenn opinbera óþjóðhollustu sína, með yfirlýsingu 28.04.2009. Þar segir:
Þarna er þess krafist að sérhagsmunir styrkja-aðalsins séu teknir framfyrir hagsmuni þjóðarinnar. Þótt nýbúið sé að kjósa til Alþingis skal kosið strax aftur, til að sækja aukið fylgi við ESB-delluna. Umsókn um ESB-inngöngu er sett öllu ofar, þar á meðal myndun starfhæfrar ríkisstjórnar.
Því miður er það svo, að Jóhanna og hirð hennar er vís með að fylgja þessum fyrirmælum Ung-sossanna. Sérhagsmunir Samfylkingarinnar ganga fyrir hagsmunum þjóðarinnar.
Loftur Altice Þorsteinsson, 29.4.2009 kl. 15:08
Hef ég einhverntímann haldið því fram að hér hefði engin kreppa orðið með ESB og Evru???
Þú gerðir það allavegana ekki hér og var þessu í raun ekki ætlað þér 8)
Þú vilt hinsvegar meina að krónan hafi verið, og muni verða okkur til góðs.
Krónan er einmitt okkur til góðs núna á þessum tímum og hún var það, þessu uppbygging sem var hér í góðærinu var einmitt útaf því að við vorum með krónuna, þetta hefði aldrei gerst með evruna.
Það sem við þurfum ekki er að vera með stöðugan gjaldmiðil akkúrat núna sem hægir á uppbyggingaferlinu það er það sem ég er að halda fram.
Með því að halda í krónuna eins og hún er, miklar sveiflur þá getum við rétt okkur af á styttir tíma heldur en með evru, það er kjarni míns máls.
Hvað á að gera í framtíðinni þegar krónan er búin að rétta sig af er allt annar handleggur og ætla ég ekki að halda neinu fram í aðra hvora áttina þar.
Ég er ekki sammála því. Verðum við ekki bara báðir að lifa með því?
Ég efast ekki um að við komumst báðir af frekar sáttir með okkar líf þrátt fyrir að vera ekki sammála hér 8)
Halldór Björgvin Jóhannsson, 29.4.2009 kl. 18:14
Ein spurning: hvernig réttir krónan sig af nú þegar nánast engin viðskipti eru með hana, nema þegar Seðlabankinn stekkur inn af og til?
Ægir Sævarsson (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 18:28
Það er eins og sumir muni ekki langt aftur hérna eða hafi ekki lesið söguna. Krónan hefur alltaf verið handónýtur gjaldmiðill. Stöðugt vesen. Kreppur með reglulegu millibili alla tíð.
Eitt helsta deilumál í pólitíkinni hér áður fyrr var, hvert gengið ætti að vera á krónunni. Þ.e. hvert verðmætið ætti að vera gagnvart raunverulegum gjaldmiðlum. Þetta er ekkert séríslenskt svosem. Sama td. í Finnlandi og varpa þeir nú öndini léttara að hafa fengið alvöru gjaldmiðil.
Svona hókus pókus æfingar með krónuna eins og gert var í gamla daga er einfaldlega liðin tíð. Þetta hökti svo sem áfram meðan þjóðfélagið var allt einfaldara í sniðum og allt og þá meina eg allt gekk útá sjávarútveg.
Svo datt mönnum það "snjallræði" í hug að krónan ætti bara að vera fljótandi innan um alvörugjaldmiðla. Bara að detta það í hug er vitlaust en framkvæma það er einfaldlega súrrealísk vitleysa.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 29.4.2009 kl. 22:27
Ein spurning: hvernig réttir krónan sig af nú þegar nánast engin viðskipti eru með hana, nema þegar Seðlabankinn stekkur inn af og til?
Væntanleg er það vegna þess að það er lítil trú á að nokkuð sé að gerast hér til að redda henni, hægt er að þakka ríkistjórninni og seðlabankanum fyrir það ekki gjaldmiðlinum.
Það er eins og sumir muni ekki langt aftur hérna eða hafi ekki lesið söguna. Krónan hefur alltaf verið handónýtur gjaldmiðill. Stöðugt vesen. Kreppur með reglulegu millibili alla tíð.
Ég bendi þér á að kynna þér hvernig peningar verða til, ef þú gerir þá þá muntu læra að það tengist lítið gjaldmiðlinum heldur er það hvernig peningakerfið virkar þ.e. peningar búnir til út frá skuld, þetta gerir það að verkum að það er óhjákvæmilegt að fá kreppu með reglulegum millibilum hvort sem þú ert með íslenskar krónur, bandaríska dollarann eða evruna.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 29.4.2009 kl. 23:30
Áhugavert. Hvað nákvæmlega að þínu mati ætti að gera til að "redda" krónunni, eins og þú orðar það? Hvað er það sem ríkisstjórnin og seðlabankinn gera nú til að auka tiltrú manna á krónunni?
Ægir Sævarsson (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 23:39
Já það koma kreppur en endalaust vesenið með krónuna fyrr á tíð var allt annars eðlis en með alvöru galdmiðla. Til að redda málum tímabundið var stöðugt verið að fella gengið, rýra virði miðilsins gagnvart alvöru gjaldmiðum. Gengisfelling er ekkert annað rýrnun gjaldmiðils. Leysir engan vanda en getur deyft tímabundið. Svo koma verkirnir af enn meiri þunga eftir smá tíma. Þá þarf aftur að deyfa og svo koll af kolli. Í rauninni bara blekkingarstjórntæki.
Fyrr á tímum fór drjúgur hluti starfstíma stjórnmálamanna í að þrugla um hvert gengið ætt að vera. Með alvöru galdmiðil eins og evru væri hægt að snúa sér að uppbyggilegri málefnum fyrir stjórnarherra. Enda finnar einróma með hve þeir eru fegnir að vera lausir við niðurrífandi þvarg um finnska markið.
Afhverju heldurðu að lönd í evrópu hafi parkerað sínum miðli og tekið upp evru ? Bara að gamni sínu kannski ?
Nei einfaldlega vegna þess að smeiginlegur gjaldmiðill hefur yfirþyrmandi kosti. Að sjálfsögðu á það líka vð um krónuna og alveg sérstaklega hana vegna smæðar sinnar.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 30.4.2009 kl. 00:01
Hvað nákvæmlega að þínu mati ætti að gera til að "redda" krónunni, eins og þú orðar það?
Í það fyrsta þá gætu lífeyrisjóðirnir tekið inn til landsins sitt erlenda fjármagn og breyta því yfir í Íslenskar krónur með t.d. kaupum á krónubréfum.
Nú ef ríkistjórnin gæti farið að gera eitthvað annað en að standa í þessari ESB herferð og farið að vinna í málum sem þarf hér heima þá gæti það t.d. aukið trú á okkar gjaldmiðli.
Hvað er það sem ríkisstjórnin og seðlabankinn gera nú til að auka tiltrú manna á krónunni?
Það er nú einmitt málið, þau eru ekki að gera neitt, maður er farinn að halda það að samfylkingin vilji hreinlega að gengið fari til helvítis til að auka undir ESB áróður.
Fyrr á tímum fór drjúgur hluti starfstíma stjórnmálamanna í að þrugla um hvert gengið ætt að vera.
Til að redda málum tímabundið var stöðugt verið að fella gengið, rýra virði miðilsins gagnvart alvöru gjaldmiðum
Ja, er það ekki akkúrat málið, frelsið til að geta tekið á málunum þegar þess þarf í staðin fyrir að sitja uppi með gjaldmiðil sem ekkert er hægt að gera í til að laga ef í illt í stefnir.
Og er ekki kannski líka bara málið að þetta lið sem hefur vald yfir gjaldmiðlinum og stefnu hans akkúrat núna veit hreinlega ekkert hvað þau eru að gera?
Þess vegna vil ég halda því fram að ef menn settu góðan reglu ramma utan um krónuna og viðskipti hér á landinu þá minnkum við sveiflurnar sem geta orðið á krónunni og getum gert hana stöðugri þegar þess er óhætt.
Afhverju heldurðu að lönd í evrópu hafi parkerað sínum miðli og tekið upp evru ? Bara að gamni sínu kannski ?
Ætli þau hafi bara ekki lent í sama áróðri og samfylkingin og fjölmiðlar eru með í gangi að það sé ekkert betra en að vera í ESB og með evruna og því látið plata sig í þetta, því að ekki eru allir par sáttir með stöðuna sína í ESB með evru akkúrat núna.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 30.4.2009 kl. 02:10
er þetta allt og sumt sem þú ert með? Lífeyrissjóirnir taka til sín erlendar eigur, sem skila arði og setja í taprekstur til að styrkja krónuna? Gott og vel. En hvað með á næsta ári? Hvað eigum við að gera þá? Eru einhverjar aðrar skyndilausnir til?
Já 27 þjóðir létu gabba sig - þetta er afar sennilegt.
Ægir (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 10:29
er þetta allt og sumt sem þú ert með? Lífeyrissjóirnir taka til sín erlendar eigur, sem skila arði og setja í taprekstur til að styrkja krónuna? Gott og vel. En hvað með á næsta ári? Hvað eigum við að gera þá? Eru einhverjar aðrar skyndilausnir til?
Þetta er það sem ég kalla byrjun, og þegar gengið styrkist við þetta þá eru lífeyrissjóðirnir að fá hellings gróða út úr þessu þar sem þeir eru að fá krónuna frekar ódýrt núna, ég ætla ekki að koma fara kokka upp einhver framtíðarplön þar sem það er vinna sem ríkisstjórnin á að gera.
Já 27 þjóðir létu gabba sig - þetta er afar sennilegt
Ég tók það aldrei fram að allar þjóðirnar væru með allt niðrum sig út af evrunni en það er bókað mál að það eru all nokkrar af þeim sem eru það og er það hreinlega út af kreppu sem er á heimsvísu sem þýðir bara það að við erum ekkert óhætt fyrir kreppum þó við tökum upp evruna, ef við tökum upp evruna eins og mörg önnur lönd hafa gert þá sveiflast okkar hagkerfi miðað við það sem er að gerast í stærstu evru löndunum, við höfum engin áhrif á evruna til að bjarga okkur þegar allt fer í skítinn.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 30.4.2009 kl. 11:45
jú jú en það er allt í skítnum og við höfum öll ráð í okkar hendi með þessa krónu en samt gengur hvorki né rekur að bjarga gengi hennar. Ofan á bankakreppu erum við með gjaldmiðilskreppu - það vill enginn koma við íslensku krónuna með töngum, þetta er me-höndlað eins og geislavirkur úrgangur í bankakerfum nágrannaþjóða okkar. Ég á bara mjög erfitt með að sjá að markaðir erlendis fái allt í einu svaka trú á íkr og íslensku viðskiptalífi ef við hödlum áfram á og á þeirri braut sem kom okkur í þessi vandræði.
Ægir Sævarsson (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 17:33
Ég á bara mjög erfitt með að sjá að markaðir erlendis fái allt í einu svaka trú á íkr og íslensku viðskiptalífi ef við hödlum áfram á og á þeirri braut sem kom okkur í þessi vandræði.
Það er nú akkúrat málið, þetta gerist ekki að sjálfur sér, það á ekki að halda áfram á sömu braut, það á að setja sterkara regluverk utan um fjármálageirann hérna til að koma í veg fyrir að svona komi fyrir aftur.
Ef samfylkingin hefði helminginn af þrjóskunni sem hún hefur í ESB málum í að laga aðeins til hérna heima þá værum við kannski bara í ágætis málum og þessi umræða væri óþarfi.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 30.4.2009 kl. 18:03
Hef ekki mikla trú á því að "það á að setja sterkara regluverk utan um fjármálageirann hérna til að koma í veg fyrir að svona komi fyrir aftur" blási viðskiptpalöndum okkar traust í brjóst - sorry. Það þarf ALVÖRU aðgerðir ens og t.d. að undirgangast skilyrði ESB um efnhagsaðgerðir! Þess vegna ESB.
Ægir Sævarsson (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 18:37
Já en þetta er nákvæmlega það sem gerst hefur á evrusvæði:
Írland
Lettland
Litháen
Eistland
Þýskaland (fyrsta þjóðnýting þýsks banka fer núna fram: bannað skv. stjórnarskránni)
Danmörk
Bretland
Grikkland
Spáni
Belgíu
Hollandi
Frakklandi
BNA
Það var ekkert risavaxið bankakerfi neins staðar mannað með eins lélegum stjórnendum og með lélegu fjármálaeftirliti eins og á Íslandi. Þess vegna klessukeyrði það. En það var svo sem ágætt. Því þá hangir það ekki á skattgreiðendum í næstu 2 áratugi. Það er dautt. En já, þess vegna situr þú í súpunni núna og hrunráðherrar Samfylkingarinnar í Ríkisstjórn. Lánstraust Íslands var of mikið
En það eru engin vandamál í bankakerfum Kanada og Ástralíu. Tvö lönd án snefil af ESB innanborðs. There is life on the outside
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 30.4.2009 kl. 19:15
Gunnar, hvaða munur er á Seðlabankanum og Fjármálaeftirlitinu núna og hins vegar fyrir hrun ? Í leiðinni máttu útskýra hvaða breytingar urðu á peningastefnu landsins við að Davíð og félagar hættu.
Kveðja.
Loftur Altice Þorsteinsson, 30.4.2009 kl. 19:40
Ég fékk þetta af bloggsíðu Halldóru Hjaltadóttir
Heillar mig Eistland?
Eistland er lítið land í N-Evrópu sem margir kannast eflaust við úr umræðunni um Evrópumál. Mikill fjöldi Íslendinga hefur einnig sótt landið heim, jafnvel í árshátíðarferðum.
Þá er förinni yfirleitt heitið til Tallinn höfuðborgar Eistlands, gist á fínum hótelum, farið í skoðunar og verslunarferðir og almennt njóta Íslendingar þess að skoða athyglisverðar byggingar í fallegu veðri.
Aðal atvinnugrein Eista er einmitt ferðaþjónusta en fast á hæla hennar koma vændi og dópsala. Landbúnaðurinn á undir högg að sækja.
Eistland gekk í Evrópusambandið og Atlantshafsbandalagið árið 2004 og höfðu íbúar landsins ákveðnar væntingar og vissu um jákvæðar breytingar í kjölfar aðildar. Menn bundu vonir sínar á að skipaflotinn myndi endurnýjast og fiskveiðar aukast.
Mörgum manninum var brugðið þegar ekkert gerðist, engin endurnýjun varð í skipaflotanum og fiskveiðar lögðust að mestu af.
Atvinnuleysi jókst í kjölfarið, vændi varð umfangsmeira, fíkniefnasala blómstraði og svartamarkaðsbrask er mjög algengt.
Sumir hverjir sem ekki njóta þess að vera á meðal 40% þjóðarinnar sem rétt hefur ofan í sig og á, ganga svo langt að óska þess að vera ennþá undir oki Sovétríkjanna sálugu en Þá gátu Eistar selt sinn fisk til Rússlands og haft út úr því a.m.k. einhverjar tekjur.
Atvinnuleysi í Eistlandi var 9% árið 2004, en sú prósenta hefur undið upp á sig á síðustu misserum og þrátt fyrir alla uppsveifluna í efnahag þjóðanna.
Hagstofa Evrópu EUROSTAT getur birt tölur um atvinnuleysi sem ekki standast ,til að mynda mældist atvinnuleysi í Eistlandi 5,9% árið 2006 og 4,7% árið 2007.
Nú er atvinnuleysi komið upp í 15 % og er mikið áhyggjuefni af þróun atvinnumála.
Það má með sanni taka það skýrt fram að þessar tölur eru langt frá raunveruleikanum, þar sem kerfið er meingallað. Maður sem missir vinnuna sína getur farið á atvinnuleysisbætur sem eru yfirleitt 50% af fyrri launum í 6 mánuði, en eftir þann tíma dettur sá hinn sami maður af bótum og af skrá. Raunverulegt atvinnuleysi gæti því verið nærri 30% í Eistlandi.
Skólakerfið er einnig gallað, þar sem 70 % nema þurfa að greiða að fullu sinn námskostnað, en um 30 % fær fullan styrk frá ríkinu. Unga fólkið leggur mikið að sjálfsögðu mikið á sig til þess að vera hluti af þeim sem fá nám sitt ríkisstyrkt.
Unga fólkið sem nær ekki settu marki varðandi námið, nýtur ekki tækifæris til þess að mennta sig, fær ekki vinnu og hefur ekki hug á að selja líkama sinn eða fíkniefni flyst úr landi.
Ungur maður býr hér á Íslandi. Hann telur að Íslendingar hafi ekki hugmynd um hvernig ástandið er almennt í Eystrasalts löndunum.
Að hans sögn er gott að búa á Íslandi, þrátt fyrir mikla erfiðleika sem fylgja hruni bankanna.
Hann getur núna kostað mjólkina sem amma hans vill fá á hjúkrunarheimilinu í Eistlandi, en öll umfram mjólk getur kostað aukalega þar í landi.
Hann elskar landið sitt og óskar þess að geta búið þar, en hann hefur enga vinnu og engin tækifæri.
,,Þið vitið ekki hvað þið hafið það gott " Sagði hann af mikilli einlægni.
Marteinn Unnar Heiðarsson, 30.4.2009 kl. 21:24
Það þarf ALVÖRU aðgerðir ens og t.d. að undirgangast skilyrði ESB um efnhagsaðgerðir! Þess vegna ESB.
Er þá ekki í raun bara verið að breyta regluverkinu eða skilyrði eins og þú orðar það?
Við þurfum ekkert að ganga í ESB til að tileinka okkur þeirra reglugerðir.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 30.4.2009 kl. 22:36
Já þetta er einmitt mín reynsla hér síðastliðin 25 ár. Íslendinga eru almennt frekar clueless um kjör af aðstæður flestra í ESB og vita oft ekki hversu gott þeir hafa það. Þetta er sorglegt.
Gunnar Rögnvaldsson, 30.4.2009 kl. 22:59
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.