Eldri færslur
- Maí 2014
- Mars 2014
- Október 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (1.4.): 0
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 11
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 10
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Besta og mesta sköpunarverk heimskringlunnar!
27.9.2009 | 11:51
Eitt það skemmtilegasta við bloggið er kommentakerfið. Þannig skrifar góður vinur minn og skólabróðir frá Menntaskólaárum inn á bloggið mitt í gær afar dýrmæta færslu sem vitnar um þá nálgun sem er á ESB-umræðu og trúarbrögðum:
En í raun er allt breytingum háð og Evrópusambandi sem þér finnst nú vera afsprengi djöfulsins gæti orðið eitt af hinum bestu og mestu sköpunarverkum heimskringlunnar.
Í raun ekki hægt að fastsetja það til eilífðar að gallar sem að einhverjum finnast á sambandinu í dag verði þar til frambúðar. Þvert á móti má gera ráð fyrir að það slípist til og að það séu líka hagsmunir annarra landa að sníða af því helstu agnúana.
(Gunnlaugur B. Ólafsson frá Stafafelli í Lóni, Samfylkingarmaður og göngugarpur með meiru.)
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Tenglar
- X-J 2013 Regnboginn.is
- Jón fóstri
- Guðmundur djákni
- Tilveran í ESB
- Netbókabúð bókakaffisins
- Bloggsíða villikatta
- Bókablogg Sunnlenska bókakaffisins
- Heimssýn, - Ísland EKKI í ESB
- Egill Bjarnason ferðalangur
- Atli
- Harpa
- Vinstri vaktin gegn ESB
- AMX hægri fréttir
- Laugarás í Biskupstungum á fésbókinni Hér má finna gamla og nýja íbúa Laugaráss í Biskupstungum
- Smugan vinstri snú!
- Anna Björnsson
Bloggvinir
- Ólafur Björn Ólafsson
- Ágústa
- Ævar Rafn Kjartansson
- Agnar Bragi
- Agnes Ásta
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Alma Lísa Jóhannsdóttir
- Sigrún Jónsdóttir
- Helga R. Einarsdóttir
- Á móti sól
- Andrés Magnússon
- Andrés.si
- Anna Ólafsdóttir Björnsson
- Anna Kristinsdóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Arnar Hólm Ármannsson
- Árni Matthíasson
- Árni Þór Sigurðsson
- Arnljótur Bjarki Bergsson
- Ása Björg
- Ívar Pálsson
- Atli Fannar Bjarkason
- Atli Rúnar Halldórsson
- Auður Eva Auðunsdóttir
- Egill Bjarnason
- Axel Þór Kolbeinsson
- Baldur Hermannsson
- Baldur Kristjánsson
- Baldvin Jónsson
- Baldvin Jónsson
- Margrét Annie Guðbergsdóttir
- Benedikt Halldórsson
- Berglind Nanna Ólínudóttir
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Björn Emil Traustason
- Birkir Jón Jónsson
- Hommalega Kvennagullið
- Birna G
- Guðrún Olga Clausen
- Bjargandi Íslandi
- Björn Jóhann Björnsson
- Bleika Eldingin
- Helga Guðrún Eiríksdóttir
- Guðmundur Bogason
- Bogi Jónsson
- Bókakaffið á Selfossi
- Bwahahaha...
- Brjánn Guðjónsson
- Baldur Már Róbertsson
- SVB
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Brynja Hjaltadóttir
- Bergþór Skúlason
- Rögnvaldur Hreiðarsson
- busblog.is
- Charles Robert Onken
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Davíð
- Davíð Logi Sigurðsson
- Diesel
- Dofri Hermannsson
- Adolf Dreitill Dropason
- Anna S. Árnadóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldór Borgþórsson
- Ágúst Dalkvist
- GK
- Bjarni Kjartansson
- Dunni
- Óskar Ingi Böðvarsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Egill Jóhannsson
- Egill Gomez
- Einar Freyr Magnússon
- Einar Sigurbergur Arason
- Eiður Ragnarsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Einar Kristinn Guðfinnsson
- Kristján Eldjárn Þorgeirsson
- Elín Katrín Rúnarsdóttir.
- Elliði Vignisson
- Ellý Ármannsdóttir
- Zóphonías
- Eygló Þóra Harðardóttir
- Karl Gauti Hjaltason
- Eysteinn Jónsson
- Eyþór Árnason
- Eyjólfur Kristinn Vilhjálmsson
- Fannar frá Rifi
- Fanný Guðbjörg Jónsdóttir
- Femínistinn
- Stefán Þórsson
- Jakob
- FLÓTTAMAÐURINN
- Gísli Foster Hjartarson
- Ritstjóri
- FreedomFries
- Friðjón R. Friðjónsson
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Friðrik Björgvinsson
- Félag Ungra Frjálslyndra
- FUF í Reykjavík
- Hlynur Sigurðsson
- Dóra litla
- Baldur Fjölnisson
- Svanfríður Guðrún Gísladóttir
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Stefán Örn Viðarsson
- Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir
- Gestur Halldórsson
- Gestur Guðjónsson
- Gísli Hjálmar
- Einar Ben Þorsteinsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Skákfélagið Goðinn
- Ingólfur H Þorleifsson
- Stafnhús ehf
- Götusmiðjan
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Ómarsson
- Guðmundur Ragnar Björnsson
- Guðmundur Magnússon
- gudni.is
- Guðrún Fanney Einarsdóttir
- Guðrún
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Gulli litli
- Gunnlaugur Stefánsson
- Guðmundur H. Bragason
- Guðmundur Jón Erlendsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Gunnar Þór Gunnarsson
- G. Valdimar Valdemarsson
- Gylfi Guðmundsson
- Pjetur Hafstein Lárusson
- halkatla
- Halldór Baldursson
- Hallur Magnússon
- Haukur Már Helgason
- Jóhann Ágúst Hansen
- haraldurhar
- Haraldur Haraldsson
- Héðinn Björnsson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Heiðar Reyr Ágústsson
- Heiða Þórðar
- Björn Heiðdal
- Heimssýn
- Heiðar Sigurðsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Helgi Már Bjarnason
- Kaleb Joshua
- Hildur Helga Sigurðardóttir
- Himmalingur
- Kristín Einarsdóttir
- Eiríkur Harðarson
- Heiðar Lind Hansson
- Guðbergur Egill Eyjólfsson
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Helgi Sigurður Haraldsson
- Hlini Melsteð Jóngeirsson
- Hlöðver Ingi Gunnarsson
- Hlynur Hallsson
- Hallgrímur Óli Helgason
- HP Foss
- Krummi
- Hrannar Björn Arnarsson
- hreinsamviska
- Fulltrúi fólksins
- Hrólfur Guðmundsson
- Hrönn Sigurðardóttir
- Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
- Hvíti Riddarinn
- Icelandic fire sale
- íd
- Ingimundur Kjarval
- Ingibjörg Stefánsdóttir
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
- Sævar Einarsson
- Elísa Arnarsdóttir
- Jón Aðalsteinn Jónsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Svanur Jóhannesson
- Einar Vignir Einarsson
- Jenný Anna Baldursdóttir
- Jens Sigurjónsson
- Jens Guð
- Jóhann G. Frímann
- jósep sigurðsson
- Jóhann Steinar Guðmundsson
- Jón Ólafur Vilhjálmsson
- Jóna Á. Gísladóttir
- Jónas Yngvi Ásgrímsson
- Jón Finnbogason
- Jónína Brynjólfsdóttir
- Jón Magnússon
- Jóhann Jóhannsson
- Jón Grétar Sigurjónsson
- Jón Þór Ólafsson
- Júlíus Valsson
- Bergur Thorberg
- Karl V. Matthíasson
- Snæþór Sigurbjörn Halldórsson
- Guðjón Helmut Kerchner
- Ketilás
- Killer Joe
- Kjartan Vídó
- Kristján Jónsson
- Guðjón H Finnbogason
- Kolbeinn Karl Kristinsson
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Hlynur Jón Michelsen
- Stjórnmál
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristín Helga Guðmundsdóttir
- Kristín Magdalena Ágústsdóttir
- Kristján B. Jónasson
- Kolbrún Hilmars
- Karl Tómasson
- Kolbrún Ólafsdóttir
- Bjarni Sæmundsson
- Landvernd
- Lára Stefánsdóttir
- Heimir Eyvindarson
- Laufey Ólafsdóttir
- Linda Samsonar Gísladóttir
- Jónas Jónasson
- Pálmi Guðmundsson
- Gylfi Norðdahl
- Loopman
- Guðný Lára
- Guðjón Baldursson
- Edda Jóhannsdóttir
- Magnús Helgi Björgvinsson
- Magnús Jónsson
- Magnús Vignir Árnason
- Mál 214
- Alfreð Símonarson
- Máni Ragnar Svansson
- Björn Benedikt Guðnason
- Guðmundur Margeir Skúlason
- Steinar Immanúel Sörensson
- Gísli Tryggvason
- Níels Bjarki Finsen
- Jón Svavarsson
- Ólafur Björnsson
- Ólafur fannberg
- Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir
- Ólöf Nordal
- Hundshausinn
- Guðmundur Örn Jónsson
- Óttar Felix Hauksson
- Páll Geir Bjarnason
- Páll Vilhjálmsson
- Sigfús Sigurþórsson.
- percy B. Stefánsson
- perla voff voff
- Perla
- Ólaf de Fleur Jóhannesson
- Jón Steinar Ragnarsson
- Jóhann Birgir Þorsteinsson
- Ragnar Bjarnason
- Ragnar L Benediktsson
- Ragnar Geir Brynjólfsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Rúnar Birgisson
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- ragnar bergsson
- Rúnar Haukur Ingimarsson
- Rúnar Sveinbjörnsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Sædís Ósk Harðardóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Sæþór Helgi Jensson
- Víðir Benediktsson
- Salmann Tamimi
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Þórhallur V Einarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Sigurður Jón Hreinsson
- Sigurður Hólmar Karlsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigmar Guðmundsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurjón Valgeir Hafsteinsson
- Sigurður Ingi Jónsson
- Gunnar Þór Ólafsson
- Egill Helgason
- Sigurður Jónsson
- Sigríður Jósefsdóttir
- Jóhann Waage
- Auðun Gíslason
- Óskar Þorkelsson
- Karl Hreiðarsson
- Halldór Sigurðsson
- Brynja skordal
- Hreiðar Eiríksson
- Hannes Friðriksson
- hilmar jónsson
- Snorri Hansson
- Sóley Tómasdóttir
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Bogi Sveinsson
- Stefán Þór Helgason
- Stefanía
- Steingerður Steinarsdóttir
- Steingrímur Ólafsson
- Þorsteinn Briem
- Steinn Hafliðason
- Steinunn Ósk Kolbeinsdóttir
- Samband ungra framsóknarmanna
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Svanur Kári Daníelsson
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- Sveinbjörn Eyjólfsson
- Sveinn Ingi Lýðsson
- Guðný Jóhannesdóttir
- Sigursveinn
- Helgi Guðmundsson
- Þóra Sigurðardóttir
- Þórir Aðalsteinsson
- Þórir Kjartansson
- Þórólfur S. Finnsson
- Tíðarandinn.is
- Gunnar Rögnvaldsson
- Gísli Kristjánsson
- Þorleifur Ágústsson
- TómasHa
- Tómas Þóroddsson
- Reynir Hugason
- Trúnó
- Halldór Egill Guðnason
- Gaukur Úlfarsson
- Unnar Geir Þorsteinsson
- Ferðaþjónustan Úthlíð
- Vilhjálmur Árnason
- P.Valdimar Guðjónsson
- Valdimar Sigurjónsson
- Valgerður Halldórsdóttir
- Valsarinn
- Vefritid
- Vér Morðingjar
- Vestfirðir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Guðfríður Lilja
- Gylfi Björgvinsson
- Vilhjálmur Árnason
- Sigurlaug B. Gröndal
- Aðalsteinn Bjarnason
- Aðalsteinn Júlíusson
- Andrés Kristjánsson
- Anna Einarsdóttir
- Anna Sigríður Guðmundsdóttir
- Arnar Guðmundsson
- Arnþór Helgason
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Árelíus Örn Þórðarson
- Árni Haraldsson
- Árni Þór Björnsson
- Ásgeir Rúnar Helgason
- Ásta Hafberg S.
- Barði Bárðarson
- Benóný Jónsson Oddaverji
- Bergur Sigurðsson
- Bergþóra Sigurbjörnsdóttir
- Birgir R.
- Birna G. Konráðsdóttir
- Bjarki Steingrímsson
- Bjarni Jónsson
- BookIceland
- Braskarinn
- Carl Jóhann Granz
- Eiður Svanberg Guðnason
- Einar Björn Bjarnason
- Einar Guðjónsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Einarsdóttir
- Erla J. Steingrímsdóttir
- ESB og almannahagur
- Eva G. S.
- Eygló Sara
- Eyþór Örn Óskarsson
- Friðrik Kjartansson
- Garún
- Gestur Janus Ragnarsson
- Gissur Þórður Jóhannesson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Sigurðsson
- Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson
- Grétar Mar Jónsson
- Guðbjörg Hrafnsdóttir
- Guðjón Sigurbjartsson
- Guðjón Sigþór Jensson
- Guðmundur Ásgeirsson
- Guðmundur Helgi Þorsteinsson
- Guðmundur Pálsson
- Guðrún Markúsdóttir
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gunnar Axel Axelsson
- Gunnar Gunnarsson
- Gunnar Heiðarsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Gústaf Níelsson
- Gylfi Gylfason
- Hafþór Baldvinsson
- Halla Rut
- Halldóra Hjaltadóttir
- Halldór Jónsson
- Haraldur Hansson
- Haukur Baukur
- Haukur Nikulásson
- Heimir Ólafsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjalti Tómasson
- Hjörleifur Guttormsson
- Hulda Haraldsdóttir
- Högni Snær Hauksson
- Hörður B Hjartarson
- Hörður Stefánsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Ingimundur Bergmann
- Ingvi Rúnar Einarsson
- Íbúasamtökin Betra Breiðholt
- Ísleifur Gíslason
- Jack Daniel's
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Jakob Þór Haraldsson
- Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir
- Jóhannes Ólafsson Eyfeld
- Jóhann Pétur
- Jónatan Karlsson
- Jón Á Grétarsson
- Jón Árni Bragason
- Jón Baldur Lorange
- Jón Bjarnason
- Jón Daníelsson
- Jón Gerald Sullenberger
- Jón Lárusson
- Jón Ríkharðsson
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Katrín
- Katrín Mixa
- Katrín Snæhólm Baldursdóttir
- Kári Harðarson
- Kristbjörg Steinunn Gísladóttir
- Kristinn Arnar Guðjónsson
- Kristinn Snævar Jónsson
- Kristin stjórnmálasamtök
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Leikhópurinn Lotta
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Magnús Jónasson
- Magnús Kristjánsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Magnús Þór Hafsteinsson
- Marteinn Unnar Heiðarsson
- Már Wolfgang Mixa
- MIS
- Offari
- Ólafur Björnsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Ólafur Ingólfsson
- Ólafur Th Skúlason
- Ómar Bjarki Smárason
- Óskar Steinn Gestsson
- Paul Joseph Frigge
- Páll Helgi Hannesson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Raggi
- Ragnar G
- Ragnar Gunnlaugsson
- Ragnar Stefán Rögnvaldsson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Rakel Sigurgeirsdóttir
- Reynir Jóhannesson
- Samstaða þjóðar
- Samtök Fullveldissinna
- Samtök um rannsóknir á ESB ...
- S. Einar Sigurðsson
- Sigmar Þór Sveinbjörnsson
- Sigríður Sigurðardóttir
- Sigrún Óskars
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurborg Kristín Hannesdóttir
- Sigurður Einarsson
- Sigurður Fannar Guðmundsson
- Sigurður Gunnarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þór Guðjónsson
- Sigurjón Norberg Kjærnested
- Skuldlaus
- Soffía Valdimarsdóttir
- Sóldís Fjóla Karlsdóttir
- Sólrún Guðjónsdóttir
- Steingrímur Helgason
- Steini Palli
- Svavar Alfreð Jónsson
- Sveinbjörn Eysteinsson
- Sveinbjörn Ragnar Árnason
- Sveinn Björnsson
- Sædís Hafsteinsdóttir
- ThoR-E
- Tinna Jónsdóttir
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Trausti Jónsson
- Trausti Traustason
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Urður bókafélag
- Vaktin
- Valdimar H Jóhannesson
- Valgeir Skagfjörð
- Varmársamtökin
- Vésteinn Valgarðsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Vinstrivaktin gegn ESB
- ÞJÓÐARSÁLIN
- Þorri Almennings Forni Loftski
- Þorsteinn Guðnason
- Þorsteinn Helgi Steinarsson
- Þórarinn Lárusson
- Þórður Björn Sigurðsson
- Þórður Bragason
- Þórhallur Heimisson
- Þórhallur Heimisson
- Þráinn Jökull Elísson
Athugasemdir
En í raun er allt breytingum háð og Evrópusambandi sem þér finnst nú vera afsprengi djöfulsins gæti orðið eitt af hinum bestu og mestu sköpunarverkum heimskringlunnar.
Er þá ekki bara málið að skella sér í sambandi þegar sá tími rennur upp?
Er ekki líka möguleiki á því að það fari versnandi?
Halldór Björgvin Jóhannsson, 27.9.2009 kl. 12:33
Verkfæri djöfullsins já, það er ekki svo vitlaust. Þar sem bakhjarlar þeirra hafa nú verið staðnir að Satanisma þá hljóta þeir að sýna sitt rétta andlit þegar ætlunarverkinu er náð. Þá geta sauðirnir jarmað fyrir daufum eyrum nýja heimskipulagsins. Nýja alheimsreglan er ekki á leiðinni heldur er hún lögð af stað, vakniði.
Fyrir mínar sakir þá vil ég ekki lifa með það á samvisku minni að kjósa þjóð mína inn í þetta batterí og afskrifa frelsi(Lissabon) okkar á einu bretti en þeir sem það gera þurfa að lifa með því.
R (IP-tala skráð) 27.9.2009 kl. 13:24
Sammála Dodda. Það er þá best að bíða og sjá á hvorn veginn fer.
Jón Steinar Ragnarsson, 27.9.2009 kl. 14:52
Hugsa að sauðurinn í sláturhúsinu væri ekki sammála því.
R (IP-tala skráð) 27.9.2009 kl. 14:58
Bíðum bíðum bíðum fram í rauðan dauðann.. skoðum þá möguleikana sem við misstum af... snillingar allir saman
að hika er sama og að tapa..
Óskar Þorkelsson, 27.9.2009 kl. 15:15
Bíðum bíðum bíðum fram í rauðan dauðann.. skoðum þá möguleikana sem við misstum af
Hvernig færðu það út að við missum af einhverjum möguleikum nú ef ESB fer batnandi seinna meir? er ekki akkúrat öfugt farið?
að hika er sama og að tapa
Var það ekki svona hugsunargangur sem felldi fjármálakerfið?
Halldór Björgvin Jóhannsson, 27.9.2009 kl. 15:24
Hverju myndum við missa af Óskar, ef við myndum ákveða að fara seinna inn?
Er máltækið "Að hika er sama og að tapa." einhver algildur sannleikur fyrir þér? Hefurðu heyrt um feigðarflan? Eða: "Í upphafi skýldi endinn skoða."?
Jón Steinar Ragnarsson, 27.9.2009 kl. 15:27
það er búið að skoða þetta í gegn.. mörgum sinnum í nær 20 ár. Nún er það eina sem eftir er, er að sjá hvað samningar við ESB gefa okkur .. þá getið þið afturhaldsseggirnir sagt já eða nei..
Jín Steinar.. Feigðarflan !! hallo við erum í EES ekki satt ? nú þegar komin með meghluta regluverks esb í brúk..
Óskar Þorkelsson, 27.9.2009 kl. 15:33
það er búið að skoða þetta í gegn.. mörgum sinnum í nær 20 ár.
Já og er ekki niðurstaðan sú að við höfum ekkert með ESB að gera!
Nún er það eina sem eftir er, er að sjá hvað samningar við ESB gefa okkur
Sagði ekki Olli Rhen sjálfur að ESB gefur ekkert eftir, fyrir utan einhver einstaka tilvik sem eru lífsnauðsynleg fyrir þá þjóð?
þá getið þið afturhaldsseggirnir sagt já eða nei..
Ef það kallast að vera afturhaldsseggur að vilja halda sjálfsæði síns lands þá ber ég þann titil stoltur, vonandi fæ ég þann möguleika að segja nei við ESB þegar að því kemur.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 27.9.2009 kl. 15:49
Doddi.. NEI. það er enginn niðurstaða kominn enn..
Óskar Þorkelsson, 27.9.2009 kl. 15:53
ps til dodda.. ísland er EKKI sjálfstætt land og alls ekki sjálfbært heldur.. opnaðu augun
Óskar Þorkelsson, 27.9.2009 kl. 15:54
Vandamálið við ESB er að við getum ekki "prófað" að ganga í sambandið.
Gunnar Th. Gunnarsson, 27.9.2009 kl. 16:28
Við erum ekkert á leiðinni inn í þetta bandalag Óskar minn. Andaðu rólega.
Jón Steinar Ragnarsson, 27.9.2009 kl. 17:03
Doddi.. NEI. það er enginn niðurstaða kominn enn..
Fer það ekki svolítið eftir því hvern þú spyrð.
ísland er EKKI sjálfstætt land og alls ekki sjálfbært heldur
Hugsanlega hefur sjálfstæðinu dalað með viðkomu AGS, en það er tilkomið vegna undirlægju ESB stjórnarinnar, en fyrir utan það þá erum við bara ágætlega sjálfstæð, allavegana meira svo en við værum í ESB.
Við erum vel sjálfbært land, við flytjum meira út en við flytjum inn, við búum til okkar eigin orku, veitum okkar eigin vatni og búum til okkar eigin mat, er það ekki fín skilgreining á að vera sjálfbær?.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 27.9.2009 kl. 17:05
Veist það getur vel verið að Esb verði einhvertíman besta sköpunarverk mannana. En meðan svo er ekki hef ékki áhuga.
Offari, 27.9.2009 kl. 17:22
Doddi. þjóð er ekki sjálfbær fyrr en hún er orðin óháð innflutningi.. Ísland flytur inn allt..til að framleiða rafmagn þarf að flytja inn bókstaflega allt til þeirrar framleiðslu.. sama má segja um hitaveitu og vatnsveitu.. fiskiðnað og landbúnað..kjötvinnslu og vegagerð... Þú lifir í einhverri skáldsögu Doddi minn
Óskar Þorkelsson, 27.9.2009 kl. 18:04
þjóð er ekki sjálfbær fyrr en hún er orðin óháð innflutningi..
Má vera, en mikið af þessum innflutningi er óþarfur eða vel vinnanlegur hér heima ef út í það færi.
En við vitum það báðir að það eru litlar líkur á því að þess þurfi, þessi tól og tæki eru flutt inn vegna þess að þau auðvelda þessa vinnu, auka framleiðni og eru ódýrari úr fjöldaframleiðslunni.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 27.9.2009 kl. 18:24
ævintýralegar skilgreinar á sjálfbærni og henta vel í skáldsögu sem við doddi skrifum þegar við verðum komnir á astralplan evrópusambandsins þar sem engir gallar fyrirfinnast lengur...
Bjarni Harðarson, 27.9.2009 kl. 18:46
það væri gaman að fá framsóknarútgáfuna af sjálfbærni Bjarni !!
Óskar Þorkelsson, 27.9.2009 kl. 18:52
Málið er að það eru öngvir gallar á ESB í dag. ESB er fremstir þjóða í öllum efnum sem máli skipta. Enda nánast allt sem ESB hefur gert verið tekið upp á Íslandi. Til ESB hefur verið litið sem fyrirmynd.
Þetta er nú bara staðreynd.
Auðvtað er ekkert fullkomið. Meir að segja sköpunarverk Guðs, heimurinn, hann er ekki fullkomin.
Alltaf má bæta og breyta etc.
En það sem sumir eru að tala um, að ESB þróist svona og svon einhverntíman í framtíðinni, eftir 1000 1eða 10.000 ár o.s.frv - og þessvegna sé óskaplegt alveg að gerast aðili að sambandi fullvalda lýðræðisríkja Evrópu - það er eins og að maður nokkur segði að einn morgun: Tja, ef eg fer á fætur, nú þá gæti eg dottið og handleggsbrotið mig eða eg lennt í einhverju veseni - og svipað gæti gerst í framtíðinni. Svo best er að liggja bara í rúminu framvegis !
Þ.e. samkv. þessari andsinna lógík - þá væri aldrei nokkur skapaður hlutur gerður á Íslandi. Menn leggðust bara í kör.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 27.9.2009 kl. 20:20
Málið er að það eru öngvir gallar á ESB í dag.
Þessi fullyrðing þín stenst ekki, nema kannski í áliti þínu, og er þér velkomið að hafa það.
ESB er fremstir þjóða í öllum efnum sem máli skipta.
Já, fremstir í spillingu, áróðri, háu atvinnuleysi og svo framvegis... Aftur þitt álit.
aðili að sambandi fullvalda lýðræðisríkja Evrópu
Harla samband fullvalda lýðræðisríkja, meira samband miðstýrðra lýðræðisríkja.
Tja, ef eg fer á fætur, nú þá gæti eg dottið og handleggsbrotið mig eða eg lennt í einhverju veseni
Viðkomandi myndi eflaust hugsa sig betur um ef að hans rúm væri hangandi í t.d. 10 metra hæð, vitandi þetta þá er það nokkuð víst að viðkomandi brýtur einhver bein er hann fer fram úr ekki satt?
Hví þá að drífa sig fram úr strax ef hægt væri að fá stiga seinna meir.
Þessi seinasta lógík þín gengur ekki upp.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 27.9.2009 kl. 21:06
ESB besta sköpunarverk Heimskringlunnar? Ja há? Þá má mikið breytast. Því eftir því sem ég skoða þetta ESB mál betur hallast ég æ meir að því að við ættum ekkert að vera að þvælast þarna inn.
Okkur finnst við vera að upplifa hér skelfilega tíma með miklu atvinnuleysi. En... það er bara svipað og varanlegt atvinnuleysi er í löndum ESB!Að meðaltali er atvinnuleysi í ESB löndum 9-10% en mun meira í öðrum löndum eins og t.d. á Spáni þar sem atvinnuleysið er 16-18% þrátt fyrir að vera í ESB og með Evru! Hvergi á jarðarkringlunni vex atvinnuleysi hraðar en í löndum ESB.
En það sem mér líst verst á er valdaafsal okkar sem þjóðar. Við hefðum ekkert um okkar mál að segja en hlýddum boðum og bönnum frá Brussel. Það hljómar ekki vel. Mér hefur nú ekki sýnst að ESB sé stjórnað með svo lýðræðislegum hætti að almenningur eða örþjóð eins og við hafi nokkur áhrif á stefnu ESB eða og löggjöf.
Haldið að það sé líklegt að jafnvel þó við höfum 50 Samfylkingarmenn þarna úti í Brussel að að lobbýismast fyrir Ísland að þetta apparat, Evrópusambandið, láti íbúa eyju úti í miðju Atlantshafi ráða einhverju þegar hagsmunir stórþjóða eru í húfi? Nei! Við fengjum aðeins 3 atkvæði af 345! Við höfum nú þegar fengið smjörþefinn af þeirri "vinaþjóða"- samvinnu í gegnum Icesave og AGS.
Ég held að mun affarasælla sé fyrir okkur að geta sett okkar eigin lög hér á Alþingi en að þurfa að taka við gáfulegum lögum frá Brussel. T.d. eins og þessum með að ekki megi selja bognar gúrkur í löndum ESB!
Eins og staðan er í dag finnst mér ekkert innan ESB benda til þess að þar sé eitthvað sæluríki framundan. Heldur tel ég að það sé bæli spillingar og stöðnunar og sú viðleitni sem er innbyggð í kerfið að viðhalda sjálfu sér sem mest á öllum sviðum er beinlínis hættulegt öllum sjálfstæðum þjóðum.
Afsakið langlokuna.
SÓ (IP-tala skráð) 27.9.2009 kl. 21:19
"Ég held að mun affarasælla sé fyrir okkur að geta sett okkar eigin lög hér á Alþingi en að þurfa að taka við gáfulegum lögum frá Brussel."
Sjáðu til, ertu þá að tala um að ísland eigi að fara úr EES ?
Því þannig er staðan nákvæmlega núna. Við tökum við Rammalögum frá ESB og verðum að innleiða þau. Höfum ekkert um þau að segja.
En við aðild þá getum við komið að ákvörðunarferlunu og aukið þannig fullveldi okkar. Eða ertu kannski á móti fullveldi ? ESB aðild eykur og útvíkkar fullveldi íslands. Er bara þannig.
Staðreyndin er að engin málefnaleg rök eru gegn aðild að sambandi fullvalda lýðræðisríkja Evrópu. Engin.
Það sést best á því að andsinnar hafa ekkert fram að færa nema flökku, trölla og ævintýrasögur um umrætt samband - sem allar hafa verið hraktar allt að 100 þúsund sinnu hver og ein. 100 þ.X. Þeir hafa ekkert málefnalegt.
Svo halda þeir að með því að endurtaka sömu flökku og ævintýrasögurnar aftur og aftur og aftur og stinga fingrunum í eyrun og segja: Lalalala þegar útskýrt er fyrir þeim að um flökku og ævintýrasögur sé að ræða - þá verði þær smá saman að einhverjum sannleik.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 27.9.2009 kl. 22:10
Var það ekki einhver sem skrifaði mikið og tók það svo upp hjá sér að vera með reglulega tilburði til að "lyfta umræðunni á hærra plan". Ég var í þannig gír í gær. Vildi að allir væru vinir í skóginum.
Það ríkir almenn tortryggni út í allt og alla í samfélaginu. Við skiptum okkur upp í hina og þessa hópa sem að eru síðan merkimiðar hvort viðkomandi sé á vetur setjandi.´
Þetta bölvaða blogg er búið að koma okkur Bjarna inn í hið mesta og versta sundurlyndi. Nú er ég búin að sjá að við eigum ekkert sameiginlegt nema nokkur ár á Laugarvatni og að vera sveitamenn.
Við reyndum að sannfæra hvorn annan um það í fyrra að við værum sammála um allt nema Evrópusambandið, en við lestur bloggsins hjá Bjarna er ég búin að sjá að málið er miklu alvarlegra.
Óvildin er farin að krauma innra með mér til skólabróður míns og með því er erfitt að lifa. Hef tekið eftir því að hann er hlynntur Davíð en ég á móti, hann er hlynntur LÍÚ en ég andsnúinn, hann er á móti heilsurækt en ég er hlynntur eflingu á heilbrigðum lífsstíl.
Þetta er bara byrjunin. Það er allt meira og minna á þessum nótum. Hvað get ég gert? Auðvitað verð ég að safna liði sem að allt sameinast um að berja á þessum skoðunum Bjarna og bregða fyrir hann fæti svo að hann nái ekki að afla þessum skoðunum fylgi.
Annar hvor okkar verður að standa eftir sem sigurvegari þegar orustunni líkur!
Gunnlaugur B Ólafsson, 27.9.2009 kl. 22:20
Útaf hverju vilja fjórflokkarnir semja um Icesave, sama hvað það kostar Íslendinga? Þá komast þeir hjá því að hingað streymi inn eftirlitsaðilar og rannsóknateymi frá Bretum og Niðurlendingum. Fjórflokkurinn að X-V undandskildum, þolir þá skoðun og rannsókn ekki.
Banka eigendur og vissir útrásarvíkingar væru þá fljótlega benslaðir fyrir aftan bak og leiddirfyrir dómara og dæmdir. Fjórflokkurinn vill það ekki. Þá er hættan við því að fjórflokksmúrinn hrynji.
Íslenska bankakerfið var notað af peningaelítiunni Evrópu, síðan voru íslensku bankarnir hent út af sporinu á miðri leið. Bankarnir voru komnir í skortstöðu, þess vegna fara menn og bankar í ólögleg viðskipti, því enginn trúði því að þeir gætu fallið. Margir íslenskir bankamenn hafa þó stórefnast á falli þeirra, en leika sig illa farna fyrir framan íslenska þjóð. En þjóðin situr uppi með skuldir þessara óreiðumanna. Þeir sömu óreiðumenn hafa tangarhald á fjórflokknum og þess vegna er rannsóknin vonlaus og bitlaus og án allra markmiða, sem ættu að vera, þeir sem frömdu glæpi, fara á bakvið lás og slá og peningum sem undan hafa verið komið, skulum við ná í.
Því þarf að fá hér erlent rannsóknarteymi, sem koma að eigin verðleikum að rannsaka svindlið og leita þeirra peninga sem búið er að stinga undan og fangelsa gerendur.
Ekki greiða Icesave, fáum rannsakendur frá Evrópu til að velta við hverjum steini, þá fyrst verður hægt að segja og standa við, You aint seen nothing yet.
Sveinbjörn Ragnar Árnason, 27.9.2009 kl. 22:28
Eigum við að fara úr EES? Sjáðu til Ómar, EES-samningurinn næar ekki til samtarfs ESB á sviði landbúnaðar, sjávarútvegs, utanríkisviðskipta og Efnahags - og myntbandalagsins. Við byggjum á reglum ESB á þeim sviðum sem samstarfið nær til. Sem betur fer ekki öðru.
só (IP-tala skráð) 27.9.2009 kl. 22:44
Því þannig er staðan nákvæmlega núna. Við tökum við Rammalögum frá ESB og verðum að innleiða þau. Höfum ekkert um þau að segja.
Þarna ferðu ekki með rétt mál, því þarna höfum við fullann rétt á að segja nei ef okkur lystir, það gæti kostað eitt stykki EES samning en við höfum allavegana valið, þetta er munurinn á EES og ESB.
En við aðild þá getum við komið að ákvörðunarferlunu og aukið þannig fullveldi okkar. Eða ertu kannski á móti fullveldi ? ESB aðild eykur og útvíkkar fullveldi íslands. Er bara þannig.
Þarna ferðu aftur með rangt mál, ESB aðild hvorki eykur né útvíkkar fullveldi Íslands, í staðin fyrir að hafa 63/63 vitleysingja sem eiga að hafa hag Íslands í fyrsta sæti, þá ertu kominn með 3/330ish vitleysingja sem hafa hag okkar landsmanna á meðan restinni þessum 327ish er skítsama um hag okkar.
Staðreyndin er að engin málefnaleg rök eru gegn aðild að sambandi fullvalda lýðræðisríkja Evrópu. Engin.
Það er hellingur af málefnalegum rökum gegn aðild af sambandinu, þú bara villt ekki sjá þau eða samþykkja.
Það sést best á því að andsinnar hafa ekkert fram að færa nema flökku, trölla og ævintýrasögur um umrætt samband - sem allar hafa verið hraktar allt að 100 þúsund sinnu hver og ein. 100 þ.X. Þeir hafa ekkert málefnalegt.
Við andsinnarnir gætum sagt nákvæmlega það sama um þig og ykkur sinnana.
Svo halda þeir að með því að endurtaka sömu flökku og ævintýrasögurnar aftur og aftur og aftur og stinga fingrunum í eyrun og segja: Lalalala þegar útskýrt er fyrir þeim að um flökku og ævintýrasögur sé að ræða - þá verði þær smá saman að einhverjum sannleik.
Er þetta ekki akkúrat leiðin sem sf er að nota til að troða okkur í þetta ríkjasamband?
Halldór Björgvin Jóhannsson, 27.9.2009 kl. 23:33
Dddi, allt rétt sem eg hef sagt og þinn málflutningur bara útúrsnúningur, merkingarleysa og hringlandaháttur.
Þú viðurkennir td. að við höfum ekkert um rammalög frá esb að segja. Við höfum innleitt þau hérna árum saman.
Nú, með því að við komum að ákvörðunarferlinu við aðild - það segir þú að sé verra ! Það sé sem sagt betra að fá lögin bara send frá esb og stimpla þau þarna niður á austurvelli. Þvílíkir snillar þið þessir andsinnar. Viljið sem minnst fullveldi.
Það sem skiptir þarna mestu máli er að við komum að málum á forstigi. Komum að smíðinni og höfum áhrif á endanlega útfærslu.
Að sjálfsögu mun land eins og ísland einbeita sér að sérstökum málum er snertir ísland mest. Að sjálfsögðu.
Það er staðreynd að smáríki geta haft mikil áhrif á mál er þau varða sérstaklega. Það segir reynslan af samstarfi fullvalda lýðræðsríkja evrópu. Það er aldrei gengið gegn grundvallarhagsmunum ríkja innan esb.
Ríki geta alveg farið úr esb ef þau vilja. Ekkert sem bannar það. segi eins og JBH segir stundum: Hvaða tal er þetta !
Ómar Bjarki Kristjánsson, 28.9.2009 kl. 00:00
er þessi Doddi kannski hrunamaður ?
Óskar Þorkelsson, 28.9.2009 kl. 00:07
Dddi, allt rétt sem eg hef sagt og þinn málflutningur bara útúrsnúningur, merkingarleysa og hringlandaháttur.
Ég sýndi þér fram á með einföldum rökum hvernig sjálfstæði okkar verður að engu við aðild að ESB og þú kallar það útúrsnúning, þú hefur ekki sýnt vott af rökum til að styðja þinn málstað, þú ættir kannski að líta þér nær.
Þú viðurkennir td. að við höfum ekkert um rammalög frá esb að segja. Við höfum innleitt þau hérna árum saman.
Við höfum allt sem við viljum um þau segja núna, innan ESB höfum við lítið sem ekkert um þau að segja, þá fyrst förum við að fá þau send frá ESB og þá þarf ekki einu sinni að stimpla þau.
Það sem skiptir þarna mestu máli er að við komum að málum á forstigi. Komum að smíðinni og höfum áhrif á endanlega útfærslu.
Ég held þú áttir þig ekki á því hversu lítið vægi við Íslendingar höfum þarna, innan við 1%.
Er ekki betra að vera með 100% vægi er lög eru samin frekar en 1% innan esb?
Það er staðreynd að smáríki geta haft mikil áhrif á mál er þau varða sérstaklega. Það segir reynslan af samstarfi fullvalda lýðræðsríkja evrópu. Það er aldrei gengið gegn grundvallarhagsmunum ríkja innan esb.
Það er einnig staðreynd að það gerist einungis í tilvikum þar sem það hentar ESB, þessum litlu smáríkjum er leyft að halda að þau höfuð einhver áhrif.
Ríki geta alveg farið úr esb ef þau vilja. Ekkert sem bannar það
Vissulega, og hélt ég aldrei öðru fram.
er þessi Doddi kannski hrunamaður ?
Það fer allt eftir því í hverju það felst að vera hrunamaður. Ef þá átt við starf eða fjárfestingar í bönkunum eða eitthvað slíkt, þá nei ég er ekki hrunamaður.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 28.9.2009 kl. 00:53
"Ég sýndi þér fram á með einföldum rökum hvernig sjálfstæði okkar verður að engu við aðild að ESB"
Og hvar eru þau "rök" Eru þau kannsi í eftirfarandi "snilli" hjá þér:
"því þarna höfum við fullann rétt á að segja nei ef okkur lystir, það gæti kostað eitt stykki EES samning en við höfum allavegana valið, þetta er munurinn á EES og ESB"
Þarna segirðu að sé munurin. "Fullveldið" þitt felst í því að geta sagt sig úr EES.
Nú síðan segirðu við ábendingu minni um að Ríki geta alveg farið úr esb ef þau vilja.
"Vissulega, og hélt ég aldrei öðru fram"
Og hvað er þá málið ?
Þetta Doddi minn er hringlanda hugsun og málflutningur sem er í raun zero. Merkingalaus. Er ekki til neins. Bara eitthvert gaspur og þó nokkur sjallavaðalsstíll. Þó nokkur.
Doddi, eins og kall nokkur sagði eitt sinn: Þegar þú ert komin ofan í holu - hættu þá að bulla !
Ómar Bjarki Kristjánsson, 28.9.2009 kl. 01:26
Strákar í raun sigrar enginn svona kapprökfræðisamanburðarevrópustjórnmálameting. Það er hægt að tína til fullgild rök bæði með og á móti aðild okkar að ESB.
Á endanum snýst þetta fyrst og fremst um uppgjör við spurninguna hvaða heimshluta við tilheyrum. Ég hef valið astral leiðina að samvinna lýðræðisríkja í Evrópu verði okkur til góðs en aðrir hafa valið tortryggnilínuna að þjóðir Evrópu vilji sitja um auðlindir landsins.
Gunnlaugur B Ólafsson, 28.9.2009 kl. 10:13
Heyrði því fleygt að fátt væri vísara til að egna til hatrammra deilna en að skrifa um trúmál og evrópumál.
Ég held að þetta sé vanhugsað. Hvort tveggja fellur undir trúmál.
Jón Steinar Ragnarsson, 28.9.2009 kl. 12:51
hvoru megin trúarinnar ert þú Jón Steinar ;)
Óskar Þorkelsson, 28.9.2009 kl. 13:33
Ég sýndi þér fram á með einföldum rökum hvernig sjálfstæði okkar verður að engu við aðild að ESB"
Og hvar eru þau "rök" Eru þau kannsi í eftirfarandi "snilli" hjá þér:
"því þarna höfum við fullann rétt á að segja nei ef okkur lystir, það gæti kostað eitt stykki EES samning en við höfum allavegana valið, þetta er munurinn á EES og ESB"
Þarna segirðu að sé munurin. "Fullveldið" þitt felst í því að geta sagt sig úr EES.
Nú síðan segirðu við ábendingu minni um að Ríki geta alveg farið úr esb ef þau vilja.
Ég veit ekki hvernig í ósköpunum þér tókst að fá þessa ályktun, vona það að þú fáir ekki allar þínar ályktanir svona.
Ef þú hefðir skoðað þetta aðeins nánar þá ættir þú að geta séð, frekar auðveldlega að eftirfarandi text...
"því þarna höfum við fullann rétt á að segja nei ef okkur lystir, það gæti kostað eitt stykki EES samning en við höfum allavegana valið, þetta er munurinn á EES og ESB"
er tengdur þessum texta frá þér..
Því þannig er staðan nákvæmlega núna. Við tökum við Rammalögum frá ESB og verðum að innleiða þau. Höfum ekkert um þau að segja.
Í þessum texta erum við báðir að tala um lög send frá ESB, ekki hvort að hægt er að segja sig úr ESB eður ei.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 28.9.2009 kl. 15:06
Vantaði upp á fyrri texta..
Hér er ég að benda þér á með einföldum rökum hvers vegna ESB gefur ríki ekki aukið fullveldi.
En við aðild þá getum við komið að ákvörðunarferlunu og aukið þannig fullveldi okkar. Eða ertu kannski á móti fullveldi ? ESB aðild eykur og útvíkkar fullveldi íslands. Er bara þannig.
Þarna ferðu aftur með rangt mál, ESB aðild hvorki eykur né útvíkkar fullveldi Íslands, í staðin fyrir að hafa 63/63 vitleysingja sem eiga að hafa hag Íslands í fyrsta sæti, þá ertu kominn með 3/330ish vitleysingja sem hafa hag okkar landsmanna á meðan restinni þessum 327ish er skítsama um hag okkar.
Þú virðist halda því fram að ESB sé með vald til að setja þau lög sem þá langar hér á landinu út frá texta..
Því þannig er staðan nákvæmlega núna. Við tökum við Rammalögum frá ESB og verðum að innleiða þau. Höfum ekkert um þau að segja.
Það setur enginn lög á þessu landi nema alþingi, ekki ESB, þetta breytist innan ESB þar sem við erum skylduð til að taka upp lög ESB innan þess, það er auðvelt að álykta út frá þessu, þ.e. að ESB verður með löggjafarvaldið fyrir Ísland ef það er innan ESB að Ísland er ekki fullvalda þar.
Hér ertu komin með vott af rökum, þú ert mjög duglegur að kalla allt sem þér líkar ekki gaspur en fylgir því ekki eftir með neinum rökum.
Halldór Björgvin Jóhannsson, 28.9.2009 kl. 15:23
Það ætti nú bara að selja aðgöngumiða inn á þetta blogg. Sammála Jóni Steinari, trúmál og evrópumál eru e.t.v sami hluturinn.
Þórður Bragason, 1.10.2009 kl. 20:18
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.