Eldri færslur
- Maí 2014
- Mars 2014
- Október 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (15.4.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 15
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 13
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Allir hoppa á ESB vagninn - VG stefnulaus!
22.2.2009 | 21:07
Vinstri græn hafa rætt þann möguleika að ganga inn í ESB og taka upp evruna en hafa ákveðið að það þyrfti fyrst að fara fram málefnaleg umræða um kosti og galla aðildar að Evrópusambandinu og síðan þá upptöku evrunnar og að slíkt ákvörðunarferli þurfi að vera lýðræðislegt þannig að á þessari stundu er ekki alveg ljóst hvert flokkurinn muni stefna varðandi aðild að Evrópusambandinu þar sem flokkurinn er í raun og veru að leggja þessa ákvörðun í hendurnar á þjóðinni.
Ofanritað er tilvitnun í Lilju Mósesdóttur hagfræðing og frambjóðanda hjá VG í samtali við Gunnar Gunnarsson fréttamann hjá Speglinum á RÚV. Gunnar er svoldið áfram um að menn játist ESB með einum eða öðrum hætti og það reyndist ótrúlega auðvelt í þessu tilviki. Samt er Lilja sá hagfræðingur sem hefur talað af einurð gegn því að ESB og evra hefði leyst kreppuna okkar. En ég er hálfhræddur um að þetta sé einfaldlega rétt lýsing á þokukenndri stefnu VG í sjálfstæðismálunum. Það eru ekki nema nokkrir dagar síðan menntamálaráðherra sem er líka varaformaður VG sagði að VG og Samfylkingin þyrftu að ná saman í ESB málum.
Á yfirstandandi vetri urðum við vitni að því hvernig þingflokkur Sjálfstæðisflokks molaðist undan ESB umræðunni þannig að undir lokin stóðu ekki eftir nema fjórir þingmenn sem þorðu og voru heilsteyptir í því að vera á móti ESB aðild og aðilarviðræðum. Þetta voru heimastjórnarmennirnir Björn, Birgir, Pétur og Sigurður Kári. Formannsefnið nýja, Bjarni Benediktsson var um tíma farinn að tala eins og Evrópukrati og virtist eiga létt með gíraskiptingar í þessu máli að ekki sé nú talað um varaformann sama flokks og Illuga Gunnarsson vonarstjörnu.
Á sama vetri samþykkti minn gamli flokkur aðildarviðræður á flokksþingi og þeir fáu ESB andstæðingar sem töluðu á því þingi voru púaðir niður með 10% atkvæðafylgi gegn öllum þorra Framsóknarmanna. Þá skiptir litlu þó að flokkurinn hafi sett ýmis kátleg skilyrði. Það hefur Samfylkingin líka gert og raunar allir ESB sinnaðir flokkar í Evrópu hafa sett allskonar skilyrði bara til að geta svo sagt,- nei við náðum því reyndar ekki fram en það er aukaatriði því við fengum góðan hljómgrunn við hugmyndir okkar um aðlögun að umræðu um gerð áætlunar sem miðar að hagsmunum þjóðarinnar í alþjóðlegu samhengi sem er mikilvægt í ljósi breyttra aðstæðna o.s.frv. o.s.frv.þangað til það eru allir örugglega hættir að hlusta.
Í þriðja sinn tekst Evrópukrötunum að svæfa ESB málið fyrir kosningar þannig að það verður ekki kosið beint um það. Það þýðir um leið að allskonar ESB sinnar ná fótfestu í öllum flokkum og hefur svo sér við hlið hina linu sem láta hrekja sig eins og Lilja Mósesdóttir gerði svo átakanalega í nefndu RÚV viðtali.
En það er eins gott að það sé ekki kosið um þetta því þjóðin hefur alveg áttað sig og nú er mikill meirihluti gegn ESB aðild. Það er eins gott fyrir ESB sinnana að það fari nú ekki að rugla myndinni í sjálfum kosningunum!
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 21:08 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Tenglar
- X-J 2013 Regnboginn.is
- Jón fóstri
- Guðmundur djákni
- Tilveran í ESB
- Netbókabúð bókakaffisins
- Bloggsíða villikatta
- Bókablogg Sunnlenska bókakaffisins
- Heimssýn, - Ísland EKKI í ESB
- Egill Bjarnason ferðalangur
- Atli
- Harpa
- Vinstri vaktin gegn ESB
- AMX hægri fréttir
- Laugarás í Biskupstungum á fésbókinni Hér má finna gamla og nýja íbúa Laugaráss í Biskupstungum
- Smugan vinstri snú!
- Anna Björnsson
Bloggvinir
- Ólafur Björn Ólafsson
- Ágústa
- Ævar Rafn Kjartansson
- Agnar Bragi
- Agnes Ásta
- Ágúst Ólafur Ágústsson
- Alma Lísa Jóhannsdóttir
- Sigrún Jónsdóttir
- Helga R. Einarsdóttir
- Á móti sól
- Andrés Magnússon
- Andrés.si
- Anna Ólafsdóttir Björnsson
- Anna Kristinsdóttir
- Anna Ragna Alexandersdóttir
- Arnar Hólm Ármannsson
- Árni Matthíasson
- Árni Þór Sigurðsson
- Arnljótur Bjarki Bergsson
- Ása Björg
- Ívar Pálsson
- Atli Fannar Bjarkason
- Atli Rúnar Halldórsson
- Auður Eva Auðunsdóttir
- Egill Bjarnason
- Axel Þór Kolbeinsson
- Baldur Hermannsson
- Baldur Kristjánsson
- Baldvin Jónsson
- Baldvin Jónsson
- Margrét Annie Guðbergsdóttir
- Benedikt Halldórsson
- Berglind Nanna Ólínudóttir
- Bergþóra Árnadóttir - RIP 15.2.48 - 8.3.07
- Björn Emil Traustason
- Birkir Jón Jónsson
- Hommalega Kvennagullið
- Birna G
- Guðrún Olga Clausen
- Bjargandi Íslandi
- Björn Jóhann Björnsson
- Bleika Eldingin
- Helga Guðrún Eiríksdóttir
- Guðmundur Bogason
- Bogi Jónsson
- Bókakaffið á Selfossi
- Bwahahaha...
- Brjánn Guðjónsson
- Baldur Már Róbertsson
- SVB
- Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir
- Brynja Hjaltadóttir
- Bergþór Skúlason
- Rögnvaldur Hreiðarsson
- busblog.is
- Charles Robert Onken
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Davíð
- Davíð Logi Sigurðsson
- Diesel
- Dofri Hermannsson
- Adolf Dreitill Dropason
- Anna S. Árnadóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldór Borgþórsson
- Ágúst Dalkvist
- GK
- Bjarni Kjartansson
- Dunni
- Óskar Ingi Böðvarsson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Egill Jóhannsson
- Egill Gomez
- Einar Freyr Magnússon
- Einar Sigurbergur Arason
- Eiður Ragnarsson
- Eiríkur Bergmann Einarsson
- Einar Kristinn Guðfinnsson
- Kristján Eldjárn Þorgeirsson
- Elín Katrín Rúnarsdóttir.
- Elliði Vignisson
- Ellý Ármannsdóttir
- Zóphonías
- Eygló Þóra Harðardóttir
- Karl Gauti Hjaltason
- Eysteinn Jónsson
- Eyþór Árnason
- Eyjólfur Kristinn Vilhjálmsson
- Fannar frá Rifi
- Fanný Guðbjörg Jónsdóttir
- Femínistinn
- Stefán Þórsson
- Jakob
- FLÓTTAMAÐURINN
- Gísli Foster Hjartarson
- Ritstjóri
- FreedomFries
- Friðjón R. Friðjónsson
- Friðrik Óttar Friðriksson
- Friðrik Björgvinsson
- Félag Ungra Frjálslyndra
- FUF í Reykjavík
- Hlynur Sigurðsson
- Dóra litla
- Baldur Fjölnisson
- Svanfríður Guðrún Gísladóttir
- Gunnlaugur B Ólafsson
- Stefán Örn Viðarsson
- Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir
- Gestur Halldórsson
- Gestur Guðjónsson
- Gísli Hjálmar
- Einar Ben Þorsteinsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Skákfélagið Goðinn
- Ingólfur H Þorleifsson
- Stafnhús ehf
- Götusmiðjan
- Grazyna María Okuniewska
- Grétar Ómarsson
- Guðmundur Ragnar Björnsson
- Guðmundur Magnússon
- gudni.is
- Guðrún Fanney Einarsdóttir
- Guðrún
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Gulli litli
- Gunnlaugur Stefánsson
- Guðmundur H. Bragason
- Guðmundur Jón Erlendsson
- Guðmundur Steingrímsson
- Gunnar Ásgeir Gunnarsson
- Gunnar Þór Gunnarsson
- G. Valdimar Valdemarsson
- Gylfi Guðmundsson
- Pjetur Hafstein Lárusson
- halkatla
- Halldór Baldursson
- Hallur Magnússon
- Haukur Már Helgason
- Jóhann Ágúst Hansen
- haraldurhar
- Haraldur Haraldsson
- Héðinn Björnsson
- Helgi Jóhann Hauksson
- Heiðar Reyr Ágústsson
- Heiða Þórðar
- Björn Heiðdal
- Heimssýn
- Heiðar Sigurðsson
- Helgi Þór Gunnarsson
- Helgi Már Bjarnason
- Kaleb Joshua
- Hildur Helga Sigurðardóttir
- Himmalingur
- Kristín Einarsdóttir
- Eiríkur Harðarson
- Heiðar Lind Hansson
- Guðbergur Egill Eyjólfsson
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Helgi Sigurður Haraldsson
- Hlini Melsteð Jóngeirsson
- Hlöðver Ingi Gunnarsson
- Hlynur Hallsson
- Hallgrímur Óli Helgason
- HP Foss
- Krummi
- Hrannar Björn Arnarsson
- hreinsamviska
- Fulltrúi fólksins
- Hrólfur Guðmundsson
- Hrönn Sigurðardóttir
- Hafsteinn Viðar Ásgeirsson
- Hvíti Riddarinn
- Icelandic fire sale
- íd
- Ingimundur Kjarval
- Ingibjörg Stefánsdóttir
- Ingólfur Þór Guðmundsson
- Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
- Sævar Einarsson
- Elísa Arnarsdóttir
- Jón Aðalsteinn Jónsson
- Jakob Falur Kristinsson
- Svanur Jóhannesson
- Einar Vignir Einarsson
- Jenný Anna Baldursdóttir
- Jens Sigurjónsson
- Jens Guð
- Jóhann G. Frímann
- jósep sigurðsson
- Jóhann Steinar Guðmundsson
- Jón Ólafur Vilhjálmsson
- Jóna Á. Gísladóttir
- Jónas Yngvi Ásgrímsson
- Jón Finnbogason
- Jónína Brynjólfsdóttir
- Jón Magnússon
- Jóhann Jóhannsson
- Jón Grétar Sigurjónsson
- Jón Þór Ólafsson
- Júlíus Valsson
- Bergur Thorberg
- Karl V. Matthíasson
- Snæþór Sigurbjörn Halldórsson
- Guðjón Helmut Kerchner
- Ketilás
- Killer Joe
- Kjartan Vídó
- Kristján Jónsson
- Guðjón H Finnbogason
- Kolbeinn Karl Kristinsson
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Hlynur Jón Michelsen
- Stjórnmál
- Kristbjörg Þórisdóttir
- Kristín Helga Guðmundsdóttir
- Kristín Magdalena Ágústsdóttir
- Kristján B. Jónasson
- Kolbrún Hilmars
- Karl Tómasson
- Kolbrún Ólafsdóttir
- Bjarni Sæmundsson
- Landvernd
- Lára Stefánsdóttir
- Heimir Eyvindarson
- Laufey Ólafsdóttir
- Linda Samsonar Gísladóttir
- Jónas Jónasson
- Pálmi Guðmundsson
- Gylfi Norðdahl
- Loopman
- Guðný Lára
- Guðjón Baldursson
- Edda Jóhannsdóttir
- Magnús Helgi Björgvinsson
- Magnús Jónsson
- Magnús Vignir Árnason
- Mál 214
- Alfreð Símonarson
- Máni Ragnar Svansson
- Björn Benedikt Guðnason
- Guðmundur Margeir Skúlason
- Steinar Immanúel Sörensson
- Gísli Tryggvason
- Níels Bjarki Finsen
- Jón Svavarsson
- Ólafur Björnsson
- Ólafur fannberg
- Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir
- Ólöf Nordal
- Hundshausinn
- Guðmundur Örn Jónsson
- Óttar Felix Hauksson
- Páll Geir Bjarnason
- Páll Vilhjálmsson
- Sigfús Sigurþórsson.
- percy B. Stefánsson
- perla voff voff
- Perla
- Ólaf de Fleur Jóhannesson
- Jón Steinar Ragnarsson
- Jóhann Birgir Þorsteinsson
- Ragnar Bjarnason
- Ragnar L Benediktsson
- Ragnar Geir Brynjólfsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Rúnar Birgisson
- Árni Gunnarsson
- Ragnheiður Ólafsdóttir
- ragnar bergsson
- Rúnar Haukur Ingimarsson
- Rúnar Sveinbjörnsson
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Sædís Ósk Harðardóttir
- Sæmundur Bjarnason
- Sæþór Helgi Jensson
- Víðir Benediktsson
- Salmann Tamimi
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Þórhallur V Einarsson
- Sigfús Þ. Sigmundsson
- Sigurður Jón Hreinsson
- Sigurður Hólmar Karlsson
- Sigurður Þórðarson
- Sigmar Guðmundsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurgeir Orri Sigurgeirsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurjón Valgeir Hafsteinsson
- Sigurður Ingi Jónsson
- Gunnar Þór Ólafsson
- Egill Helgason
- Sigurður Jónsson
- Sigríður Jósefsdóttir
- Jóhann Waage
- Auðun Gíslason
- Óskar Þorkelsson
- Karl Hreiðarsson
- Halldór Sigurðsson
- Brynja skordal
- Hreiðar Eiríksson
- Hannes Friðriksson
- hilmar jónsson
- Snorri Hansson
- Sóley Tómasdóttir
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Stefán Bogi Sveinsson
- Stefán Þór Helgason
- Stefanía
- Steingerður Steinarsdóttir
- Steingrímur Ólafsson
- Þorsteinn Briem
- Steinn Hafliðason
- Steinunn Ósk Kolbeinsdóttir
- Samband ungra framsóknarmanna
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Svanur Kári Daníelsson
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- Sveinbjörn Eyjólfsson
- Sveinn Ingi Lýðsson
- Guðný Jóhannesdóttir
- Sigursveinn
- Helgi Guðmundsson
- Þóra Sigurðardóttir
- Þórir Aðalsteinsson
- Þórir Kjartansson
- Þórólfur S. Finnsson
- Tíðarandinn.is
- Gunnar Rögnvaldsson
- Gísli Kristjánsson
- Þorleifur Ágústsson
- TómasHa
- Tómas Þóroddsson
- Reynir Hugason
- Trúnó
- Halldór Egill Guðnason
- Gaukur Úlfarsson
- Unnar Geir Þorsteinsson
- Ferðaþjónustan Úthlíð
- Vilhjálmur Árnason
- P.Valdimar Guðjónsson
- Valdimar Sigurjónsson
- Valgerður Halldórsdóttir
- Valsarinn
- Vefritid
- Vér Morðingjar
- Vestfirðir
- Óskar Þ. G. Eiríksson
- Guðfríður Lilja
- Gylfi Björgvinsson
- Vilhjálmur Árnason
- Sigurlaug B. Gröndal
- Aðalsteinn Bjarnason
- Aðalsteinn Júlíusson
- Andrés Kristjánsson
- Anna Einarsdóttir
- Anna Sigríður Guðmundsdóttir
- Arnar Guðmundsson
- Arnþór Helgason
- Auðbergur Daníel Gíslason
- Árelíus Örn Þórðarson
- Árni Haraldsson
- Árni Þór Björnsson
- Ásgeir Rúnar Helgason
- Ásta Hafberg S.
- Barði Bárðarson
- Benóný Jónsson Oddaverji
- Bergur Sigurðsson
- Bergþóra Sigurbjörnsdóttir
- Birgir R.
- Birna G. Konráðsdóttir
- Bjarki Steingrímsson
- Bjarni Jónsson
- BookIceland
- Braskarinn
- Carl Jóhann Granz
- Eiður Svanberg Guðnason
- Einar Björn Bjarnason
- Einar Guðjónsson
- Elinóra Inga Sigurðardóttir
- Erla Einarsdóttir
- Erla J. Steingrímsdóttir
- ESB og almannahagur
- Eva G. S.
- Eygló Sara
- Eyþór Örn Óskarsson
- Friðrik Kjartansson
- Garún
- Gestur Janus Ragnarsson
- Gissur Þórður Jóhannesson
- Gísli Kristbjörn Björnsson
- Gísli Sigurðsson
- Grétar Einarsson og Óskar Ásgeir Ástþórsson
- Grétar Mar Jónsson
- Guðbjörg Hrafnsdóttir
- Guðjón Sigurbjartsson
- Guðjón Sigþór Jensson
- Guðmundur Ásgeirsson
- Guðmundur Helgi Þorsteinsson
- Guðmundur Pálsson
- Guðrún Markúsdóttir
- Guðrún Sæmundsdóttir
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Gunnar Axel Axelsson
- Gunnar Gunnarsson
- Gunnar Heiðarsson
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Gunnar Skúli Ármannsson
- Gunnlaugur Halldór Halldórsson
- Gústaf Adolf Skúlason
- Gústaf Níelsson
- Gylfi Gylfason
- Hafþór Baldvinsson
- Halla Rut
- Halldóra Hjaltadóttir
- Halldór Jónsson
- Haraldur Hansson
- Haukur Baukur
- Haukur Nikulásson
- Heimir Ólafsson
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hjalti Tómasson
- Hjörleifur Guttormsson
- Hulda Haraldsdóttir
- Högni Snær Hauksson
- Hörður B Hjartarson
- Hörður Stefánsson
- Inga Lára Helgadóttir
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Ingimundur Bergmann
- Ingvi Rúnar Einarsson
- Íbúasamtökin Betra Breiðholt
- Ísleifur Gíslason
- Jack Daniel's
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Jakob Þór Haraldsson
- Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir
- Jóhannes Ólafsson Eyfeld
- Jóhann Pétur
- Jónatan Karlsson
- Jón Á Grétarsson
- Jón Árni Bragason
- Jón Baldur Lorange
- Jón Bjarnason
- Jón Daníelsson
- Jón Gerald Sullenberger
- Jón Lárusson
- Jón Ríkharðsson
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Katrín
- Katrín Mixa
- Katrín Snæhólm Baldursdóttir
- Kári Harðarson
- Kristbjörg Steinunn Gísladóttir
- Kristinn Arnar Guðjónsson
- Kristinn Snævar Jónsson
- Kristin stjórnmálasamtök
- Lára Hanna Einarsdóttir
- Leikhópurinn Lotta
- Loftur Altice Þorsteinsson
- Magnús Jónasson
- Magnús Kristjánsson
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Magnús Þór Hafsteinsson
- Marteinn Unnar Heiðarsson
- Már Wolfgang Mixa
- MIS
- Offari
- Ólafur Björnsson
- Ólafur Fr Mixa
- Ólafur Ingi Hrólfsson
- Ólafur Ingólfsson
- Ólafur Th Skúlason
- Ómar Bjarki Smárason
- Óskar Steinn Gestsson
- Paul Joseph Frigge
- Páll Helgi Hannesson
- Pétur Steinn Sigurðsson
- Pjetur Stefánsson
- Rafn Gíslason
- Raggi
- Ragnar G
- Ragnar Gunnlaugsson
- Ragnar Stefán Rögnvaldsson
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Rakel Sigurgeirsdóttir
- Reynir Jóhannesson
- Samstaða þjóðar
- Samtök Fullveldissinna
- Samtök um rannsóknir á ESB ...
- S. Einar Sigurðsson
- Sigmar Þór Sveinbjörnsson
- Sigríður Sigurðardóttir
- Sigrún Óskars
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurborg Kristín Hannesdóttir
- Sigurður Einarsson
- Sigurður Fannar Guðmundsson
- Sigurður Gunnarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Sigurðsson
- Sigurður Þór Guðjónsson
- Sigurjón Norberg Kjærnested
- Skuldlaus
- Soffía Valdimarsdóttir
- Sóldís Fjóla Karlsdóttir
- Sólrún Guðjónsdóttir
- Steingrímur Helgason
- Steini Palli
- Svavar Alfreð Jónsson
- Sveinbjörn Eysteinsson
- Sveinbjörn Ragnar Árnason
- Sveinn Björnsson
- Sædís Hafsteinsdóttir
- ThoR-E
- Tinna Jónsdóttir
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Trausti Jónsson
- Trausti Traustason
- Tryggvi Gunnar Hansen
- Urður bókafélag
- Vaktin
- Valdimar H Jóhannesson
- Valgeir Skagfjörð
- Varmársamtökin
- Vésteinn Valgarðsson
- Vilhjálmur Sveinn Björnsson
- Vinstrivaktin gegn ESB
- ÞJÓÐARSÁLIN
- Þorri Almennings Forni Loftski
- Þorsteinn Guðnason
- Þorsteinn Helgi Steinarsson
- Þórarinn Lárusson
- Þórður Björn Sigurðsson
- Þórður Bragason
- Þórhallur Heimisson
- Þórhallur Heimisson
- Þráinn Jökull Elísson
Athugasemdir
Því miður hefur þú mikið til þín máls Bjarni, það er laumu-krata-spil í gangi. Eins og þú, þá treysti ég ekki VG lengur til að standa vörð um sjálfstæðið. Nú langar þau Steingrím og Katrínu, að vera áfram í ríkisstjórn og við vitum að Samfylkingin mun halda gangandi sínum gamalkunna laumu-krata-þrýstingi um ESB-aðild.
Ef svo heldur fram sem þú mælir, verður hvergi skjól fyrir sjálfstæðissinna nema í Sjálfstæðisflokknum. Ég legg til að þú gangir til liðs við okkur.
Kveðja.
Loftur Altice Þorsteinsson, 22.2.2009 kl. 21:43
Áhugavert - en hvað er svona mikið mál með að setja þetta í þjóðaratkvæði? Þá fáum við einfaldlega úr því skorði hvort þjóðin vill þetta eða ekki og þá er a.m.k. hægt að vita hvaða stefnu yfirvöld eru inni á í Evrópumálum. Svo geta menn rifist um það bak og fyrir hvort sú stefna og vilji þjóðarinnar sé okkur fyrir bestu eða ekki.
Eruð þið á móti því að halda þjóðaratkvæðiagreiðslu um málið líka?
Þór Jóhannesson, 22.2.2009 kl. 23:32
Þór, kosningar um inngöngu í ESB ?
Já hvers vegna ekki það, ef við erum lausir við óværuna eftir að ESB-inngangan hefur verið felld.
Loftur Altice Þorsteinsson, 23.2.2009 kl. 00:03
Ég er tilbúinn að fallast á kosningar um aðildar viðræðum að gefnu því skilyrði að allir ESB sinnar heiti því að ef aðildarviðræður verði feldar, þá muni þeir um allan aldur og ævi stein halda kjafti, ella vera fleygt af landi brott.
Fannar frá Rifi, 23.2.2009 kl. 00:56
Bara rugl að kjósa um hvort farið skuli í aðildarviðræður.
Fólk kýs náttúrulega bara þegar samningurinn er kominn uppá borð og sér þá svart á hvítu að esb var ekki stofnað til að stela orku og/eða fikauðlyndum af íslandi.
Annars er ótrúegt hvað menn geta miklað þetta fyrir sér. Þetta er ekki það risaskref sem margir ætla. Íslendingar eru þegar prímsigndir og inní sambandinu að mörgu leyti.
Jú jú, þeir þyrftu að láta af ýmissri forneskju við formlega inngöngu, en það yrði auðvitað bara framför.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.2.2009 kl. 01:21
Það er arfavitlaust að vera að hugsa um aðildarviðræður að ESB í dag vegna þess að samningsforsendur eru afleitar. Auðvitað eru ESB jákvæðir núna enda sjá fyrir sér að það verði létt að beygja okkur við þessar aðstæður.
Við ættum að mynda góð tengsl við aðrar þjóðir en láta ESB eiga sig í bili eftir fantaskapinn í þeim í haust.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 23.2.2009 kl. 02:28
Það er hrikalegt að lesa þessi ummæli Lilju Mósesdóttur – jafnvel hrikalegra en að horfa upp á Bjarna unga Ben. af kolkrabbakyninu og Þorgerði Katrínu ætla sér að hafa forystuna í Sjálfstæðisflokknum.
Jón Valur Jensson, 23.2.2009 kl. 02:49
Já og það þarf mikla trú til að treysta því að þessi Sjálfstæðisflokkur muni standa vörð um sjálfstæðið...
Bjarni Harðarson, 23.2.2009 kl. 09:41
Öll ESB umræðan er fátækleg. Hún hefur frá upphafi líkt og í mörgum löndum fyrrum austantjaldslanda einkennst mest at trúarhita. Já þetta hefur nánast jaðrað við ofstæki og þeir sem ekki gleypa við aðildarumsóknartillögu eru í framvarðarsveit afturhalds og landsvikamanna. ESB sinnar sjá ekki ljótleika báknsins. Regluveldisins og minnast ekki óvildar sambandsins í garð okkar Íslendinga nú þegar við þörfnuðumst hjálpar mest, spörkuðu þeir í okkur.
Svona SKÍTASAMBAND vil ég ekki hafa nærri Íslandi. Að vera gleyptur af ESB, missa stjórn á fiskveiðilögssögu (að segja annað er að ljúga), missa taktfast stjórn á innri málefnum, festast i reglugerðaskógi, vera dregin í hernaðarbrölt meginlandsins. Þjóðnýtt og misbeitt munum við glata þjóðareinkennum okkar smátt og smátt.
Þetta er ljótur andskoti sem ég óska engu landi að sameinast!
Baldur Gautur Baldursson, 23.2.2009 kl. 10:21
VG hefur sagt hreint og klárt að VG sé á móti aðild að ESB. VG hefur hinsvegar opnað fyrir að taka þá baráttu í þjóðaratkvæðagreiðslu, enda síst verri vetvangur til þess en á Alþingi. Annars held ég að það liggi alveg fyrir að ESB mál séu ekkert að fara að gerast. ESB er í upplausn jafnt vegna Lissabonsamningsins sem ekki beinlínis hefur komist nær því að verða samþykktur með efnahagsástandinu á Írlandi og ekki síður vegna þess að hrun efnahagsins í stóru ESB löndunum mun koma í veg fyrir að þau sýni áhuga á að taka yfir rústirnar okkar.
Héðinn Björnsson, 23.2.2009 kl. 10:57
Óvildin er auðvitað bara hjá hverjum og einum Baldur og birtist í orðanotkun þinni. Veit ekki hvort að félagi Bjarni ætlar að fara að setja einhverja júðaborða á hættulega krata sem hann er farinn að sjá í öllum flokkum.
Við þurfum að leysa þetta stóra hagsmunamál á lýðræðislegan hátt, með aðildarviðræðum og þjóðaratkvæði. Það er heilbrigður farvegur sem að allir eiga að geta sætt sig við. Það felast tækifæri og sjálfstæði einstaklinga í ESB samstarfinu.
Nú bendir allt til að fjöldi fólks sé að flytja úr landi á næstu misserum í leit að betri tækifærum. Hvaða spil hafa ESB andstæðingar á hendi t.d. með myntina. Ekki neitt. Nýja LÍÚ stjórn?
Gunnlaugur B Ólafsson, 23.2.2009 kl. 11:00
Þú ert Bjarni minn í vagni sem strefnir á ESB enda má vera öllum ljóst nema bornsfrosnum íhaldsmönnum að innan þeirra vébanda er hag okkar best borgið í nálægð og ekki síst fjarlægri framtíð. Innganga í ESB er, að mínum dómi, lykillinn að því að varðveitum sjálfstæði okkar og fullveldi en gætum annars orðið fátæk afskipt þjóð út í miðju ballarhafi. Kv. B
Baldur Kristjánsson, 23.2.2009 kl. 11:09
Í stað þess að ræða um ESB, ættum við að ræða um reynslu okkar af EES. Er sú reynsla eitthvað til að hrópa húrra fyrir ? Þurfum við ekki að halda áfram hinni óuppgerðu umræðu frá 1993 ? Hér er mitt innlegg í þá umræðu. Tökum svo ESB umræðu árið 2059 !
Loftur Altice Þorsteinsson, 23.2.2009 kl. 11:14
Séra Baldur Gautur í Stokkhólmi hefur komizt að því fullkeyptu, hvílíkt sælubandalag Evrópusambandið er. Séra Baldur í Þorlákshöfn sér þetta hins vegar allt í hillingum og yrkir sínar óbundnu öfugmælavísur í gríð og erg.
Jón Valur Jensson, 23.2.2009 kl. 11:46
Nei Bjarni við eigum ekkert erindi þarna i ESB, kannski ekkert skrítið að presturinn sem er i ríkiskirkjunni vilji þetta / trúfrelsi er kannski ekki heldur hans bókum á dagskrá/Halli gamli
Haraldur Haraldsson, 23.2.2009 kl. 11:50
Samkvæmt skoðannakönnunum írskum hefur fylgi við Lissabonsáttmálann stóraukist uppá síðkastið.
Yfirgnæfandi meirihluti segir já.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.2.2009 kl. 12:16
... enda hafa EBé-kommissararnir beitt ýmsum brögðum til að fá Íra til að fá samvizkubit vegna þess að þeir einir skerist úr leik í þessum stjórnarskrárfarsa. Reyndar voru Írar eina þjóðin sem fekk að kjósa um Lissabon-sáttmálann!
En þetta hér í byrjun hjá mér er reyndar sagt að því gefnu að Ómar Bjarki fari þarna með rétt mál um afstöðu Íranna. Athygli mína vekur hins vegar, að hann gefur ekki upp neinar tölur né heimild, máli sínu til staðfestingar.
Jón Valur Jensson, 23.2.2009 kl. 12:57
1) Fyrst ætti að halda þjóðaratkvæðagreiðslu um hvort taka eigi upp aðildarviðræður.
a) Sé það fellt þá geta menn farið að einbeita sér að örðum leiðum og þá verða ESB sinnar að sætta sig við þá niðurstöðu og fara að halda kjafti (eins og maður segir).
b) Sé það samþykkt þarf aftur á móti að gefa yfirvöldum vinnufrið og hafa umræðuna heiðarlega og uppbyggjandi.
2) Halda þarf kosningum að inngöngu í ESB eftir - og ef að - 1)b) liður varð ofan á.
a) Sé þjóðin á móti inngöngu er komin niðurstaða og allt hjal um slíkt fellur um sjálft sig enda hljóta menn að læra að halda kjafti með tímanum því enginn heilbrigður pólitíkus talar markvisst gegn lýðræðinu og kemst upp með það.
b) Samþykki þjóðin inngöngu verða and-ESB sinnar að læra að sætta sig við orðinn hlut og halda kjafti enda - eins og segir í 2)a)...enginn heilbrigður póitíkus talar markvisst gegn lýðræðinu og kemst upp með það.
Þetta er ekki svo flókið - ef lýðræðið fær að ráða för, eða hvað?
Þór Jóhannesson, 23.2.2009 kl. 13:21
Nú er þar komið sögu að ég gefst upp.
Hvílík allífisviska
og snilld sem hér er farin að birtast. Ég á bara ekkert erindi inn í svo yfirskilvitlega vitræna og greinargóða umræðu. En það er nú gott að kunna sín takmörk - á köflum.
Drottinn minn, hvað ég veit nú annars lítið
þegar upp er staðið! Mér er nær - liggja sisona síknt og heilagt í bókum. "Jætti bar' að skammast mín". Mun reyna
Helga Ág.
venjulegur kjósandi m/meðal gripsvit.
Helga Ágústsdóttir (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 13:21
Major swing in favour of Lisbon treaty
The poll shows that 51 per cent would now vote Yes, an increase of eight points since the last Irish Times poll in November, with 33 per cent saying they would vote No, a drop of six points. There are still 16 per cent in the “Don’t Know” category (down 2 points). When undecided voters are excluded, the Yes side has 60.7 per cent, with 39.3 per cent in the No camp.
Voters were also asked if, in the light of the current economic crisis, they thought it was better to be part of the EU. An overwhelming 80 per cent thought it better to be part of the EU, 13 per cent thought it was not and 7 per cent had no opinion.
http://www.irishtimes.com/newspaper/frontpage/2009/0216/1233867938989.html
Yfirgnæfandi stuðningur hjá Labour and Green Party en Sinn Féin er ennþá við sama heygarðshornið og styður Nei-arana.
(En þegar sáttmálinn var felldur á sínum tíma snerist áróður neiara um eitthvað úttí hött)
Athyglisvert hve margir telja að betra sé núna í krísunni að vera í ESB.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.2.2009 kl. 13:28
Ég bendi á að þessi skoðanakönnun er mein gölluð, vegna þess að forsendur eru óraunhæfar. Auðvitað segja menn JÁ, ef þeir fá allt sem þeir vilja. Ég man ekki eftir jafn fáránlegri könnun.
Loftur Altice Þorsteinsson, 23.2.2009 kl. 13:43
Þór - afhverju halda stuðningsmenn Lissabonsáttmálans ekki kjafti á Írlandi? Íslendingar eru nú af sömu dýrategundinni og Írar og hér hefur verið alsiða að láta t.d. sveitamenn kjosa aftur og aftur og aftur þangað til þeir kjósa rétt í sameingakosningum...
Bjarni Harðarson, 23.2.2009 kl. 13:47
Loftur, afhverju heldurðu að það sé minnst á "abortion" þarna ?
Snýst Lissabonsátmálinn um það.
(Eg veit nefnilega afhverju það er, enda hef ég kynnt mér baráttu neiara í Írlandi)
Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.2.2009 kl. 13:57
Ómar, í þessari skoðana-könnun var verðið að bjóða upp á rétti, sem ekki munu standa til boða í raunveruleikanum. Jafnvel ég myndi vera meðmæltur inngöngu í ESB, ef ég fengi allar mínar óskir uppfylltar. Það stendur auðvitað ekki til boða og að auki veit ég að öll loforð ESB verða svikin.
Komdu með eitthvað bitastæðara í umræðuna en myglaðar áróðurs-skoðana-kannana-lummur !
Loftur Altice Þorsteinsson, 23.2.2009 kl. 14:04
VG.virðast vera tilbúnir að fórna andstöðu sinni við ESB fyrir ráðherrastóla.
Ragnar Gunnlaugsson, 23.2.2009 kl. 14:11
Kæri nafni minn.
1. Rétt er það, að vart er að treysta nokkru um þjóðhollustu sumra flokksbræðra minna og systra. Nægir í því sambandi að nefna undirlægjuhátt þeirra í umræðunni um að erlendir ,,kröfuhafar" eignist banka hér og þar með veðin sem eru í landsgæðum og eignum innlendra.
2. Mjög þarf mikla trú og einfeldningshjátt til, að trúa því, að þeir sem vilja okkur inn í ESB og tala út frá því sem ,,satt er " muni stjórna ,,lest" okkar af þjóðhollustu.
Um þa´er hægt að segja eins og hagyrðingurinn sagði forðum
,,Prestar hinum heimi frá
Hulda dóma segja.
En skyldi þeim ekki bregða í brá, blessuðum nær þeir deyja"
Sama á við um þann vígða sem hér fer með lygimál, sem sannleika.
Þú ert Bjarni minn í vagni sem strefnir á ESB enda má vera öllum ljóst nema bornsfrosnum íhaldsmönnum að innan þeirra vébanda er hag okkar best borgið í nálægð og ekki síst fjarlægri framtíð. Innganga í ESB er, að mínum dómi, lykillinn að því að varðveitum sjálfstæði okkar og fullveldi en gætum annars orðið fátæk afskipt þjóð út í miðju ballarhafi. Kv. B
Baldur Kristjánsson, 23.2.2009 kl. 11:09
3. Öngvir eru þó líklegri til, að verja hag okkar afkomenda en Sjálfstæðismenn, sem bera þá nafnBÓT með rentu.
Með kærum kveðjum í byrjun Góu
Miðbæjaríhaldið
Bjarni Kjartansson, 23.2.2009 kl. 14:24
Loftur, trúirðu sem sagt að fóstreyðingar hafi eitthvað að gera með Lisbon sáttmálann ?
Ef svo er þá er erkibiskupinn af Dublin ósammála þér: THE Lisbon Treaty does not alter the legal position of abortion in Ireland the Archbishop of Dublin said...
http://www.independent.ie/national-news/lisbon-treaty/a-yes-vote-is-not-a-vote-for-abortion-says-archbishop-1391962.html
Sko, málið er að Neiarar í Írlandi létu kosninguna um sáttmálann snúast um eitthað sem kom málinu ekkert við. Fundu uppá einhverju sem höfðaði til þjóðerniskenndar o.s.frv.
Skoðanakannanir hafa sýnt að fóstureyðingar voru eitt aðalatriðið fyrir nei atkvæum. Fólki var talið trú um, með afar harðsnúinni og óheiðarlegu propaganda að sáttmálinn myndi afnema írskar hefðir varðandi það mál (en írar náttúrulega kaþólskir og sona, og fóstureyðingar mikið hitamál)
Nú, hvað má læra af þessu ? Jú, það að td. kosning hérna um hvort fara skuli í viðræður væru kiler fyrir alla málefnalega umræðu. Killer.
And sinnar myndu spinna upp eitthvað sem hentaði íslenskum aðstæðum: Stela orku, stela fiski etc og öll málefnaleg umræða myndi fara umsvifalaust fyrir björg. Umsvifalaust.
Þessvegna er alveg lágmark í þjóðaratkvæðagreiðslu að hafa í höndunum hvað náist fram í aðildarviðræðum. Þar kæmi auðvitað skýrt fram að esb myndi ekki stela orku og fiski. En Þar með yrðu neiarar ekki dauðir úr öllum æðum, myndu finna á uppá einhverju náttúrulega. En það myndi þrengja að þeim og halda meira við efnið.
Ómar Bjarki Kristjánsson, 23.2.2009 kl. 14:35
Bjarni Kjartansson, þetta sem þú segir í góðri viðleitni til að sannfæra okkur um, að Sjálfstæðisflokkurinn muni halda áfram að vera sjálfstæðisflokkur til framtíðar, hlýtur að vera svolítið háð því, hvort hann verði undir stjórn Evrópubandalagsinnlimunarsinna (eins og Bjarna unga Ben. Kolkrabbafóstra og Þorgerðar Katrínar evró-laumukrata) á komandi árum eða sannra fullveldissinna.
Á ekki að kjósa á móti þessum tveimur á landsfundinum?
Jón Valur Jensson, 23.2.2009 kl. 15:40
Ég get ekki séð að það sé betra að vera esb sinni eða á móti ef marka má orð Jóns Frímanns, en han segir hér fyrir ofan
"Það er erfitt að vera gamall í dag. Jeminn eini! Að þurfa að stunda í því að vera á móti öllum framförum í dag, jeminn eini. Þetta er fullt starf hjá gömlu fólki sem hugmyndafræðilega tómt.
ESB mundi vera stórt skref fram á við fyrir Íslendinga. Dómsdagsspár andstæðinga ESB eru eingöngu til þess fallnar að hræða fólk.
Jón Frímann, 22.2.2009 kl. 23:48"
Hann áttar sig kanski ekki á því að esb-sinnarnir eru með dómsdagsspér líka en bara á hinn veginn þar sem allt mun hér fara fjan... til (afsakið orðbragðið) ef við ekki göngum inn í þetta ríkjasamband sem stjórnað er frá Brussel.
reyndar hef ég fyrir löngu gert upp hug minn og hef ég og verð á móti ingöngu í þessa spillingu, það er nóg með spillingu hér heima þó ekki sé á það bætt með bullinu frá Brussel.
Kveðja
Kaldi
Ólafur Björn Ólafsson, 23.2.2009 kl. 16:40
Ég vona svo innilega að þessi Loftur Alice nái ekki góðum árangri í prófkjöri
Eiríkur (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 17:01
Loftur verkfræðingur er stólpamaður, ég hef þekkt hann í mörg ár og mæli hikstalaust með honum.
Jón Valur Jensson, 23.2.2009 kl. 17:35
Merkilegt hvað þessi umræða hefur snúist upp í innanflokksdeilur í Sjálfstæðisflokknum!
Tek ekki þátt í svoleiðis rugli - en hitt er víst að svona "skítabombur" eins og nafnlausa bleyðan Eiríkur sendir inn hér fyrir ofan mig eru klassískar fyrir ný-frjálshyggjubrjálæðingana á þeim bænum. Er sannfærður um að það væri margt mun verra en að Loftur Alice komist að í Sjálfstæðisflokknum - þó ég skilji ekki alveg hvað hann er að gera í þeim flokki, enda margt mun vitibornara komið frá honum en maður er vanur að lesa frá þingmönnum flokksins sem virðast algjörlega ofurseldir flokksræðinu og búnir að missa sjálfstæða hugsun (ef frá er talinn Pétur Blöndal e.t.v.).
Nenni samt ekki að taka þátt í innanflokksmálum og umræðu um þau - hélt við værum að ræða ESB hér!
Þór Jóhannesson, 23.2.2009 kl. 17:41
Það eru engar innanflokksdeilur í Sjálfstæðisflokknum um Evrópumálin. Sú vinna sem farið var í fyrir og eftir jól í flokknum sýndi svo um munaði að flokksmenn eru upp til hópa andvígir inngöngu í Evrópusambandið. Það heyrðist varla múkk í Evrópusambandssinnum í flokknum.
Hjörtur J. Guðmundsson, 23.2.2009 kl. 18:26
Huldumaðurinn Eiríkur kom hér með innlegg, sem hann telur líklega að sé mjög málefnalegt. Ætli hann haldi, að svona barnaleg ummæli séu ESB-málstaðnum til framdráttar ?
Ég bið þig Eiríkur að kjósa mig ekki, ef þú hefur þá kosningarétt, því að ég vil heldst vera laus við atkvæði þitt.
Varðandi ESB, hef ég gefið eftirfarandi yfirlýsingu:
Að þessu sögðu tel ég mikilvægt að umræða um ESB fari fram, eins og um önnur mikilvæg mál og ég hlusta eftir því sem ESB-sinnar hafa að segja. Eiríkur er vonandi á engan hátt dæmigerður ESB-sinni.
Loftur Altice Þorsteinsson, 23.2.2009 kl. 20:48
Ég er enn ofan jarðar og stend í lappirnar þannig að ekki er allt farið til fj.... á Íslandi.
Svo geturðu sent mér póst ef þig langar að skjóta eitthvað á mig varðandi afsöðu mína, Jón Frímann.
Kveðja
Kaldi
kaldi (hja) kaldi .is
Ólafur Björn Ólafsson, 23.2.2009 kl. 23:09
Hjörtur, þeir voru nú allnokkrir á fundunum í Valhöll, sem voru með "múkk" á móti meginstefnu flestra Sjálfstæðisflokksmanna um þetta volduga, en illa fyrir kallaða yfirríkjabandalag. Meðal þeirra var t.d. Bjarni ungi Benediktsson, yfirlýstur EBé-sinni á þeim fundum (og beinlínis annar höfuðmálsvari "inngöngu" á einum fundinum), og hefur hann þó þá dirsku til að bera að ætla sér að verða formaður flokksins! Ertu ekki sammála mér, að meðan við erum í flokknum, verðum við að taka afstöðu gegn framboði hans til formennsku?
Ef þú spyrð mig í einlægni, Hjörtur: Er einhver stjórnmálaflokkur hér á landi nógu þjóðlegur og staðfastur til að standa vörð um fullveldi okkar og sjálfstæði og halda okkur einarðlega utan við Evrópubandalagið? þá er svar mitt: Nei, ég veit engan þann flokk hér á landi, sem ég geti treyst í þeim efnum, af princípástæðum og með öllu sínu þingmannaafli, jafnvel ekki Sjálfstæðisflokkinn og Vinstri græna, en ég geri mér þó vonir um, að landsfundur fyrrnefnda flokksins muni taka harða afstöðu gegn innlimun landsins í Evrópubandalagið – í takt við afstöðu 75% óbreyttra stuðningsmanna þess flokks – og raunar geri ég mér sömu vonir um landsfund Frjálslynda flokksins, en eru Vinstri grænir ekki búnir að halda sinn og samt byrjaðir með sín undarlegu EBé-ólíkindalæti við Samfylkinguna (Lilja Mósesdóttir og jafnvel Katrín Jakobsdóttir)?
Jón Valur Jensson, 24.2.2009 kl. 01:53
En þarf ekki mikinn meirihluta til að samþykkja framsal á löggjafar og framkvæmdarvaldinu til erlendra valastofnanna? í síðustu þjóðaratkvæðagreiðslu voru um 98% (kosningar þátttakan þá var hátt í 97%) þeirra sem þátt tóku á þeirri þjóðaratkvæðagreiðslu á þeirri línu að við segðum okkur frá öllum yfir þjóðlegum valdastofnunum og Íslendingar réðu sínum málum sjálfir. þyrfti í raun ekki sambærilegan fjölda til þess að samþykkja þessi lýðræðislega ákvörðun yrði dregin til baka?
Fannar frá Rifi, 24.2.2009 kl. 15:48
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.