Fjórbreiš frekja tefur ešlilegar vegbętur į Hellisheiši

Žaš er enginn vafi aš hugmyndin um fjórbreišan Hellisheišarveg mun tefja um ófyrirsjįanlega framtķš aš geršar verši naušsynlegar og hóflegar vegbętur į leišinni milli Selfoss og Reykjavķkur. Frekjan og oflętiš sem kom Ķslandi um koll ręšur enn rķkjum. Sjį nįnar hér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Žś ert alveg milljón Bjarni.  Fjórbreiš frekja!!! gęti lżst fleiri hugmyndum en Hellisheišarveginum,  Ég held reyndar aš hugmyndir stjórnmįlamanna um stęrš og umfang rķkisins flokkist undir fjórbreiša frekju.  Hvenęr ętli sį dagur komi aš viš snķšum okkur stakk eftir vexti?  Jafnvel ķ mišri kreppunni er allt fjórum sinnum dżrara en žaš žarf aš vera

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 12.12.2009 kl. 14:11

2 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

nżji vegurinn um Lyngdalsheiši mun minnka žörfina į 4 breišum vegi til Selfoss mikiš..

Óskar Žorkelsson, 12.12.2009 kl. 14:59

3 identicon

   Žaš er meš ólķkindum hversu oft ég er sammįla žér, kannski er skżringin į žvķ aš ég hef aldrei getaš tekiš upp trś į neinn stjórnmįlaflokk.

   Fjórföldfrekja er frįbęrt nżyrši

hallur (IP-tala skrįš) 12.12.2009 kl. 15:23

4 Smįmynd: Įgśst H Bjarnason

Bjarni.

Grein žķn ķ Mogganum ķ morgun var góš og ķ samręmi viš žaš sem ég hef oft hugsaš. 

Įgśst H Bjarnason, 12.12.2009 kl. 17:34

5 Smįmynd: Jónas Egilsson

Sęll Bjarni

Žaš er eiginlega synd aš žś skulir ekki vera lengur į žingi mišaš viš žķna vķštęku žröngsżni. Žś smellpassar ķ hóp žeirra ofursnjöllu žingmanna og vegageršarmanna sem įkvįšu aš hafa Reykjanesbrautina, milli Breišholts og Hafnarfjaršar, bara eina akgrein ķ hvora įtt į 9. įratug sķšustu aldar. Hśn var passlega śrelt um žaš leyti sem hśn var tilbśin og kostnašur viš aš tvöfalda hana tveimur įratugum sķšar varš miklu meiri žegar upp var stašiš, en hefši žaš veriš gert strax - svo ég tali nś ekki um slysin sem ekki hefšu oršiš Svo hefši nś einbreiša varanlega slitlagiš į veginum upp aš Geysi hentaš žessum nįnasarsjónarmišum fullkomlega!

Nei Bjarni. Žaš į aš gera žessa hluti almenninnilega ķ upphafi og meš žvķ spara til langframa og draga verulega śr slysahęttu og vitna ég žį til žess įrangurs sem hefur oršiš af tvöföldum Reykjanesbrautar.

Jónas Egilsson, 13.12.2009 kl. 01:02

6 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Žś sżndir žaš nś Bjarni eiginlega bara strax į žķnum žingmannsferli, sem var sem betur fer stuttur, aš žś varst ekki į žingi fyrir sunnlendinga, žaš er eins og žś hafir veriš žar į einhverju floppi bara, sumir segja af athyglissżki.

Ertu ekki til ķ aš halda žig viš bękurnar og kaffiš, žś hefur ekki hundsvit į žessum mįlum.

Nei nei og aftur nei žaš stóš ekki til og stendur ekki til aš gera neitt meira ķ Sušurlandsvegi hvorki 1+2 né annaš, vegageršin er ónżt, vegamįlastjórarnir hafa veriš ónżtir og samgöngumįlarįšherrar hafa veriš ónżtir og žingmenn sunnlendinga hverjir öšrum ónżtari og hrašlygnari samanber nżjasta grein Björgvins Gés ķ Dagskrįnni žar sem hann sį įstęšu til aš ljśga aš okkur įn žess aš Sušurlandsvegur vęri ķ umręšunni.

Halltu žig viš bękurnar Bjarni minn og lįttu okkur saušsvartann ķ friši meš žessa barįttu, žaš var engin hjįlp ķ žér og er ekki, nema žar og žar ertu fķnn.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.12.2009 kl. 13:57

7 Smįmynd: Bjarni Haršarson

Žegar jafn mįlefnalegir menn og Högni og Jónas lķta ķ heimsókn hneigir ég mig og žakka fyrir aš vera eins og ég er,- žaš er greinilega margskonar ķ boši.

Bjarni Haršarson, 13.12.2009 kl. 18:38

8 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Lķklega eins margar skošannir og viš erum mörg.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 13.12.2009 kl. 20:22

9 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Ég legg til aš Zelfozz & nįgrenni verši bannaš & veginum yfir Hellizheiši verši znarlega lokaš.

Keyrši žarna yfir & til baka um helgina,

Steingrķmur Helgason, 13.12.2009 kl. 23:50

10 identicon

Skķtacommennt hér frį Högna og Jónasi, žaš er eitt aš vera ósammįla en žetta er eitthvaš allt annaš, og ég sem hélt aš žaš vęri bara ég sem léti svona ķ bręšiskasti, en Bjarni  heldur ró sinni og hefur žaš ķ žaš minnsta fram yfir mig en žaš žarf nś reyndar ekki mikiš til ķ žeim efnum.

(IP-tala skrįš) 14.12.2009 kl. 09:43

11 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sigurlaug, ég segi sannleikann og ekkert nema sannleikann og segi žaš sem mér finnst, aušvitaš heldur Bjarni ró sinni ég saggši ekkert sem ętti aš slį hann śtaf laginu, hann žolir meira en svona smį, en sannar athugasemdir.

Er eitthvaš sem žś vilt leišrétta Sigurlaug, er eitthvaš sérstakt sem Bjarni vann fyrir okkur sunnlendinga, er eitthvaš sem hann skilur eftir sig, Sigurlaug, ef aš žś hefur fylgst meš og eins ef aš žś ferš ķ ręšur Bjarna į žingi og störf žį séršu aš fyrstu vikurnar fóru ķ aš atast śtķ vegageršina vegna ferjunnar fręgu fyrir noršan ķ stašin fyrir aš vinna ķ žvķ aš fį vegasamgöngur į Sušurlandi ķ öruggt horf og nęstum engin ręša eša vinna fór Fram sem var kjósendum hans į sušurlandi til gagns.

Eša er žaš eitthvaš um vegagerš rķkisins sem žś villt leišrétta mig meš, ég hefi starfaš fyrir vegageršina sem vörubķlstjóri endrum og eins ķ gegnum įrin, ég var trailerbķlstjóri og žvęldist um vegi landsins ķ um 15 įr meš allskonar farm og ég get alveg sagt žér aš vegagerš rķkisins er handónżtt batterż og lķklega bara sżnu verst hér į sušurlandi.

Eša villt leišrétta mig um žaš aš Bjarni sé góšur og eša jafnvel bestur ķ bókunum, žar er ég žér žį ekki sammįla žvķ aš ég hef žaš frį fyrstu hendi aš žar sé hann snillingur.

Steingrķmur, žetta er hįrrétt Hellisheišin er stórhęttuleg, žaš eru bara ekki allir sem gera sér grein fyrir žvķ annarsvegar og svo hins vegar aš umferšin eykst um hana nś kemur umferšin til meš aš aukast viš aš Bakkafjara kemur inn og žó svo aš byggš hafi hęgt į sé ķ bili žį er svęši Borgarnes, Keflavķk og Selfoss aš verša samyggt svęši meš Litlu Kaffistofuna sem "centrum" svo žaš er betra aš byggja Sušurlandsveginn strax 2+2 en bara ögn hęgar žaš er allt ķ lagi, en byrja og žaš strax og žaš eru fleiri verkefni ķ žessu sambandi žaš žarf aš byggja Žorlįkshafnarveg alveg yfir į Kjalarnes og tengja efri byggšir Įrnes og Rangįržinga saman og viš Borgarfjörš, žaš er nóg hęgt aš gera ķ atvinnumįlum okkar, bara ef aš viš ęttum Žingmenn, meš stóru Žorni.

Sigurlaug, bentu mér endilega į hvar dónasakpur fer śr hófi hjį mér og ég skal hugsa žaš og sjį hvort ég žarf aš śtskżra hvaš ég aš fara eša bišjast afsökunnar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.12.2009 kl. 11:44

12 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Fyrirgefšu mér Sigurlaug ég gleymdi Björgvinni Géi, varstu nokkuš aš sęrast hans vegna, ég hef aldrei stašiš hann aš žvķ aš segja satt og dettur mér alltaf ķ hug Gunni vinur minn en hann lżgur aldrei nema žegar hann opnar munninn.

Žaš sem ég var aš vitna ķ žar var grein sem hann reit ķ Dagskrįnna og fór enn einu sinni aš ljśga til um tvöföldun Sušurlandsvegar, hann žurfti žaš ekki neitt Sušurlandsvegur var allsekkert ķ umręšunni, en umręšan ķ landinu er Samfylkingunni erfiš og kannski var hann aš reyna aš beina sunnleskum kjósendum sķnum frį henni.

Enn eins og ég segi bentu mér į žaš sem žér finnst aš ég ętti aš laga og eša bišjast afsökunnar į aš hafa sagt.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.12.2009 kl. 11:51

13 Smįmynd: Jón Ólafur Vilhjįlmsson

Ég sagši žér Bjarni aš žiš hefšuš ekki af į 10 įrum aš tvöfalda veginn austur  nś held ég aš žaš verši ekki innan 15 įra .

Žess vegna sagši ég strax geriš veiginn aš 2+1 og žaš strax til aš auka umferšaröryggiš žaš er žaš sem skiptir mįli ekki hvort ég er 5 til 8 mķnśtum skemur į leišinni Reykjavķk Selfoss.

Žį er žaš einnig ljóst aš Vegurinn um Gjįbakka eša Lyngdalsheiši og brśin į Hvķtį minka verulega umferšaržungann į Hellisheišinni.

Žį er einnig mikil bót af Sušurstrandarvegi en žaš žarf aš bęta veginn verulega mešfram Kleifarvatni svo Sušurnesjamenn geti fariš hann ķ feršum sķnum ķ sumarhśsin sķn žvķ vegurinn til Grindavķkur veršur meira feršamanna vegur frekar seinfarinn.

Žetta žķšir aš žaš gęti žurft aš setja 2+1 į Mosfellsheiši.

Žaš er allavega ekki žörf į tvöföldun į Hellisheiši meš gjaldtöku til aš greiša hann. 

Jón Ólafur Vilhjįlmsson, 14.12.2009 kl. 13:06

14 identicon

Högni minn stundum er bara ekki sama hvernig hlutirnir eru sagšir. Mér fannst žś rita žķna skošun svo,  aš ég ķ žaš minnsta tślkaši žaš sem veriš vęri aš tala nišur til viškomandi einstaklings, žaš kemur žvķ ekkert viš hvort ég er sammįla žér eša Bjarna og skiptir ekki mįli enda er ég ekki vel aš mér ķ sunnlenskum fręšum og get žvķ varla dęmt um hver hefur rétt fyrir sér ķ žessu mįli eša ekki. Viš Bjarni erum svo langt žvķ frį aš vera sammįla um alla hluti en ég ętla aš vona aš žegar ķ mig fżkur viš hann, aš mér takist aš halda mér į sama stalli ķ žaš minnsta en ekki tala nišur til hans eša annara er ég verš ósammįla. Žvķ mišur hendir žetta mig samt stundum og žį verš ég aš bķta ķ žaš sśra og bišjast afsökunnar og žaš er alveg hundleišinlegt skal ég segja žér.

Varšandi Björgvin žį mį ganga ansi langt įšur en mķnar tilfinningar fara aš sęrast, en hef ekki lesiš viškomandi grein svo ég veit ekkert um žaš mįl.

(IP-tala skrįš) 14.12.2009 kl. 14:28

15 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

:)

Ég verš bara reišur Sigurlaug žegar ég sé aš fulloršiš fólk reynir aš tala nišur öryggisbętur eins og žęr sem viš žurfum varšandi veginn frį Reykjavķk til Hvolsvallar nś oršiš, hefšum viš sunnlendingar įtt nothęfa žingmenn ķ gegnum tķšina žį vęri bśiš aš tvöfalda veginn.

Bara undirbśngisvinna eins og hönnun (sem mį bara alls ekki vera į vegum vegageršarinnar) er tķmafrek og dżr svo aš žaš į bara aš fara ķ žessa vinnu, enn svo lķšur tķminn įfram og ekkert gerist og žį er oršiš tķmi til kominn aš skoša žessa framkvęd śt frį žvķ sem aš Jón segir hér aš ofan, en Sušurlandsveg į aš hanna og męla śt sem 2+2 og ef aš viš sjįum (sem ég er ekki farinn aš sjį) aš menn eru aš framkvęma til dęmis veginn um Mosfellsheiši og Lyngdalsheiši žannig aš žeir geti tekiš hluta af umferšažunganum og Sušurstrandaveg klįrašann, žį mį alveg gera 2+1 um Sušurlandsveg til brįšabirgša og af žvķ ašhann vęri hannašur og męldur śt sem 2+2 žį er hęgt aš "dunda" viš aš klįra einn og einn kafla.

Sigurlaug mķn žaš žarf nś ekki aš vanda žeim framsóknarmönnum kvešjurnar, žeir eiga val :)

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.12.2009 kl. 16:16

16 identicon

Jį reišin hleypur stundum meš mann žangaš sem ekki er ęskilegt aš fara, ég er af Steinsstašaęttinni hinni Skagfirsku svo ég ętti aš vita žaš, ertu nokkuš  ęttašur aš noršan Högni minn??

Ég dvaldi nś mįnuš viš žessa umdeildu leiš um daginn og fannst vegurinn nś bara fķnn mišaš viš žaš sem ég bż viš, en aftur į móti var ökulag manna alveg skelfilegt, ég fylgdist sérstalega meš žvķ žar sem ég rśntaši žarna allmikiš į milli,  og mér hreint śt sagt blöskarši hvaš menn og konur voru ósvķfin undir stżri og mér varš oft hugsaš til.... aš ekki vęri aš undra žó slysin vęru mörg žarna ef aksturlagiš vęri alltaf svona. Og žvķ breytir  ekki vegurinn nokkru um.

Žaš skipti engu mįli žó vegurinn vęri glerhįll vegna ķsingar, menn óku samt į milljón og tķu algerlega įn tillits til ašstęšina og žaš er įvķsun į vandręši sem koma veginum ekkert viš.  

Hefur žaš veriš sett upp į fęršilegan mįta įn tilfinninga meš öll žessi slys, hvaš žaš var sem olli žeim og flokka žaš nišur?  Svo sem ķ flokka eins og framśrakstur, hįlka, hraši, syfja, ölvun og svo vegna vegar?( örugglega til fleiri flokkar til aš greina sundur slķka atburši)  Nennti ekki aš gśggla žaš en man ekki eftir žvķ, en žaš hlżtur aušvitaš aš vera til. Hefur žś žaš ķ handrašanum? 

Eina sem ég gat fundiš aš veginum sjįlfum sem slķkum var hinn öfugi halli ķ stóru og miklu beygjunum en žaš er viša į landinu, žvķ žaš viršist vera oršin slagsķša į hallarmįli  hjį verkfręšingum ķ vegagerš hvaš žaš varšar, og mį žar benda į t.d Fljótsheišinniog hinum nżja vegi nišur Jökuldalsheiši og fleiri og fleiri staši, og žetta skapar stóra og mikla hęttu hįlku, tala nś ekki um žegar frżs snögglega į rakan veg. En nś er žetta oršin dónalega löng ręša į annara manna bloggi.

En svona ķ lokin talandi um kjördęmažingmenn žį slęr engin žeim héšan aš austan viš ķ slęlegum vinnubrögšum til įratuga.

(IP-tala skrįš) 14.12.2009 kl. 21:22

17 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

 Ég dvaldi meš ykkur Skagfiršingum 2004 og 2005, var į Hólum og var margar vikur aš nį mér nišur į ykkar hraša ķ öllu tilliti , žetta er alveg rétt greining hjį žér og er sumpart "athugunnarleysi" sumpart žjįlfun (sum sé ökumenn sem fara mjög oft į milli) en aušvitaš dónaskapur og tillitsleysi viš ašra ökumenn, enn žį kemuršu einmitt aš punktinum žś įtt ekki aš žurfa aš eiga žaš į hęttu aš fį einhvern framan į žig viš žaš aš vera sjįlf aš keyra gętilega og žar liggur hundurinn grafinn, nema svo greinir okkur į nokkra daglega notendur vegarinns um hvort aš vegurinn žurfi aš vera 2+2 eša hvort 2+1 dugi.

Jś jś Sigurlaug žaš eru gefnar śt skżrslur eftir alvarleg slys, ég les žęr og žaš eiginlega aldrei veginum hęgt aš kenna um, frekar en aš žaš sé hįlkunni aš kenna eša skygninu, alltof algengt eru veikindi og žreyta aš viš ekki tölum um fķkniefnanotkun hverskonar og svo eru eitt og eitt atriši sem rannsóknarnefnd bifreišaslysa bendir į varšandi śrbętur sem mętti gera, en eru sjaldnast geršar og žvķ mišur er erfitt vegna fęšar okkar aš nota skżrslur mikiš viš įróšur, en ég er į žeirri skošun aš žeir sem hafa lįtist ķ slysum eša eru örkrumla og ašstandendur žeirra myndu glašir vilja aš žęr vęru notašar eins mikiš og eins fljótt og hęgt er ef aš žaš mętti verša til aš bjarga einhverjum.

Nei ég rek ęttir mķnar į Vestfirši og Sušurland annarsvegar og svo į Austfirši hinsvegar  enn er samt svona.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 14.12.2009 kl. 23:43

18 identicon

Hahahhah Žś hefur žį ekki komist nįlęgt ęttinni fręgu, sloppiš meš skrekkinn

En ég gleymdi aš taka fram aš sjįl žyki ég argast ökunķšingur og žvķ telst žaš til tķšinda žegar mér blöskrar annara ökumįti, og žaš eru engar żkjur. Žaš er eitt aš vera ökufantur og annaš aš tapa glórunni viš žaš sko. Og ég kalla žaš aš hafa örlķtiš aš tapa glórunni žegar menn ęša framśr og  hverfa śt ķ myrkriš į yfir 100 km hraša  ķ flughįlku, myrkri og slęmu skyggni en žaš gerši hver einast bill, žvķ aldrei žessu vant fannst mér nóg aš vera į löglegum hraša mišaš viš ašstęšur, menn ęttu aš muna aš lykiloršiš er AŠSTĘŠUR. 

Takk fyrir skemmtilegt spjall

(IP-tala skrįš) 15.12.2009 kl. 00:37

19 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

mašur męlir meš tvöföldun,ekki spurning,manslyf eru dyr og slys ekki sišur,žetta er ekki spurning frį mynni hendi,öryggiš į oddinn žaš hefur ekki veriš ger nema į einum vegi herfa reykjanesbrauš,og žar er žaš bśiš aš gera žaš gott,akiš žiš dag eftir dag įn žessa aš męta bil og komiš svo innį einbreišan veg,ein og mašur hefur gert i USA žį finniš muninn/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 15.12.2009 kl. 01:13

20 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Takk sömuleišis Sigurlaug og takk fyrir aš gefa mér ofanķgjöf, ég įtti alveg fyrir henni, en lofa ekki betrun ekki viss um aš ég rįši viš aš standa viš žaš.

Ég er alveg sammįla žér Halli en meš žessu įframhaldi veršum viš hętt aš nota bķla žegar "žeir" vakna.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 15.12.2009 kl. 01:41

21 Smįmynd: Jón Į Grétarsson

Žaš er ekki spurning aš tvöfalda sušurlandsveginn ķ hvora įtt.

Žetta er jś lķfęš stór-Reykjarvķkur svęšisins viš Sunnlenska bókakaffiš ...

En žaš mį gera žetta ķ einhverjum įföngum.  Td taka 4km kafla į įri nęstu įrin.

Svo mį gera miklar bętur strax milli Hverageršis og Selfoss strax įn žess aš kosta miklu til.  Žaš vanntar langflestar aš- og frįreinar į žeim mörgu vegum sem koma aš žeim vegi.  Ég hef aldrei skiliš af hverju žaš er ekki aš og frįrein aš veginum viš Selfoss sem liggur upp ķ Biskupstungur.  Žaš er frekar stutt sķšan aš žaš var alvarlegt slys žar.

Jón Į Grétarsson, 17.12.2009 kl. 22:56

22 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég kann svar Jón, vegagerš rķkisns er handónżt og sżnu verst žykir mér hśn vera į Selfossi, geturšu ķmyndaš žér aš žaš vara yfirmašur vegageršarinnar į Selfossi sem, reyndi aš koma ķ veg fyrir aš krossarnir viš Kögunnarhól yršu settir žar nišur.

Aušvitaš aš vera löngu bśiš aš ganga frį öllum "stśtum" af og inn į žjįšveg 1 og žessi frmhjįhlaup sem hafa veriš gerš ķ fyrra og nśna eru heimskulegustu og ljótustu mannvirki sem vegageršin hefur huggaš eionhverja "vildarfélaga" meš.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.12.2009 kl. 00:53

23 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Jón Į, ég gelymdi įšan, ég held aš starfsmenn vegageršar rķkisins į Sušurlandi rati ekki svona austarlega ķ žaš minnsta sjįst žeir ekki laga vatnsflóšiš sem myndast į móts viš Kjartansstaši og austurfyrir Bitru, sem er alveg įotśleg hvernig sumsr eftir sumsr sį kafli sleppur viš breytingar og stórhęttulegur ķ slęmu skyggni og rigningu.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.12.2009 kl. 00:58

24 identicon

Žaš er enginn vafi aš hugmyndin um fjórbreišan Hellisheišarveg mun tefja um ófyrirsjįanlega framtķš aš geršar verši naušsynlegar og hóflegar vegbętur į leišinni milli Selfoss og Reykjavķkur. Frekjan og oflętiš sem kom Ķslandi um koll ręšur enn rķkjum.

beds (IP-tala skrįš) 8.3.2010 kl. 11:48

25 identicon

Lögreglumenn héldu įfram aš stöšva ökutęki ķ umferšinni sem ekki voru meš allan ljósabśnaš ķ lagi og voru 10 ökumenn įminntir vegna vanbśnašar og 3 bifreišar bošašar ķ skošun žar sem umrįšamenn eša eigendur höfšu ekki mętt į réttum tķma.

bedspreads (IP-tala skrįš) 8.3.2010 kl. 11:50

26 identicon

I like this site, its interesting and i love to come here again, i like to read you all people.

sofa bed (IP-tala skrįš) 8.3.2010 kl. 11:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband